เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก!

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก!

0

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก!

           บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด คว้าผลงานสุดอมตะ“สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ทั้ง 7 เรื่อง ในรอบ 8 ปี กลับมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ที่จะนำความสนุก เพลงไพเราะ ความบันเทิงครบรส พร้อมภาพความทรงจำ ที่สุดแสนประทับใจจากนักแสดงและนักร้อง กลับมาให้แฟน ๆ ได้เฮกันอีกครั้งตามคำเรียกร้องใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” สนับสนุนโดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ถ่ายทอดผ่าน 7 ศิลปินที่หลงใหลบทเพลง และเคยสร้างความประทับใจมาแล้วจากละครเวทีสุนทราภรณ์ นำโดย “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์, ต้น - ธนษิต จตุรภุช, เนสท์ - นิศาชล สิ่วไธสง, สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา, ศรีล สุขุม” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แอ๊ค - โชคชัย หมู่มาก”แชมป์คนแรกจากเวที “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ” โดยมีหนุ่ม “ปาล์ม - ธัญวิชญ์ เจนอักษร” รับหน้าที่พิธีกร

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

          งานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่นำ 18 บทเพลงจากการแสดงละครเวทีทั้ง 7 เรื่อง มาร้อยเรียงในรูปแบบคอนเสิร์ต ให้แฟนละครเวทีได้ชมแบบเต็มอิ่มและปลอดภัยแบบนิวร์นอร์มอล ไม่ต้องมารวมตัวกัน ก็สามารถรับชมและฟินแบบจุใจ รื่นอารมณ์ไปพร้อมกันผ่านทางLive Facebook และ Youtube JSL Global Media ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00น. เป็นต้นไป ส่งตรงแบบสด ๆ จากสตูดิโอ 1 ลาดพร้าว 107

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

           โดยคุณ “วัชระ แวววุฒินันท์” กรรมการบริหารและที่ปรึกษาการผลิต บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จในเสียงตอบรับของละครเวที “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”ทั้ง 7 เรื่องที่ผ่านมา ทำให้ทาง เจ เอส แอลฯ ได้สร้างสรรค์ผลงานมาสู่แฟนละครอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19ที่เรากำลังรับมืออยู่ และเพื่อความปลอดภัยของแฟน ๆ จึงส่งผลกระทบกับการแสดงของเรา จนต้องงดกิจกรรมตามมาตรการของหน่วยงานรัฐ แต่ก็มีแฟนละครเวทีสุนทราภรณ์สอบถามกันเข้ามามากมาย ประกอบกับเราก็อยากให้แฟน ๆ ได้ผ่อนคลาย ความตึงเครียด จึงจัดทำคอนเสิร์ต และถือเป็นครั้งแรกของละครเวทีสุนทราภรณ์ที่นำเพลงอมตะมาทำเป็นคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์ ในชื่อว่า “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เพื่อให้คลายคิดถึงกัน เลยอยากจะชวนทุกคนไปร่วมรำลึกถึงละครเวทีเรื่องต่าง ๆ ที่เคยประทับใจโดยมีบทเพลง สุนทราภรณ์จากละครเวทีแต่ละเรื่อง มาย้อนให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม จุใจ

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

           นำแสดงโดยนักร้องนักแสดงศิลปินมากฝีมือ รับประกันความสนุกแบบครบเครื่อง ซึ่งงานนี้ก็ต้องขอขอบคุณมูลนิธิสุนทราภรณ์ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี บริษัท เมโทรแผ่นเสียง-เทป (1981) จำกัด และครูเพลง ทุกท่านด้วยนะครับ มาร่วมย้อนความทรงจำประทับใจแบบไม่รู้ลืมไปด้วยกัน ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00น. เป็นต้นไป ติดตามชมกันได้ทางช่องทาง Facebook และYoutubeพิมพ์คำว่า JSL GLOBAL MEDIA รวมถึงสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล”

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments