“หมาก-คิม” ฟาดเคราะห์จะไปบริจาคของ แต่ล้อรถยางแตก!

“หมาก-คิม” ฟาดเคราะห์จะไปบริจาคของ แต่ล้อรถยางแตก!

0

“หมาก-คิม” ฟาดเคราะห์จะไปบริจาคของ แต่ล้อรถยางแตก!

         อุสาจะไปทำบุญบริจาคของ แต่ก็ดันเจอเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น สำหรับคู่รัก MK “หมาก ปริญ” กับ “คิมเบอร์ลี่” โดยฝ่ายหญิงได้โพสต์รูปล้อรถที่โดนเหล็กทิ่ม ในไอจีสตอรี่พร้อมข้อความว่า “น้อนนน ถูกหวยแต่โดนตำจ่ะ”

หมาก คิม

หมาก คิม

          ซึ่งต่อมา “หมาก – คิม” ก็ได้ออกมาไลฟ์สดใน IG เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้แฟนๆฟังว่า...

         “คือวันนี้เราตั้งใจจะไปบริจาคของที่โรงพยาบาลสงฆ์ เพราะเห็นว่าเขาขาดอุปกรณ์ของต่างๆ พวกหน้ากาก เจลแอลกอฮอล์ เราเลยตั้งใจไปที่บ้าน เพื่อเอา หน้ากาก เจลแอลกอฮอล์ พอขับรถออกมาจากบ้าน ปรากฏว่า “เจน” โทรมา เราก็นึกว่าลืมอะไรหรือป่าว แต่จริงๆแล้วเขาโทรมาขอรหัสผ่าน แต่ “คิม”จำรหัสผ่านไม่ได้ เลยพูดว่า oh!, my god! “พี่หมาก”ก็คิดว่าลืมอะไรหรือเปล่า แล้วเบรกรถ แล้วขับเข้าซ้ายเลย “คิม”ก็เลยบอกว่าไม่ได้ลืมอะไร พอขับรถไป ก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ปรากฎว่าโดนเหล็กชิ้นใหญ่แทงที่ล้อรถข้างหลัง ความยาวเกือบเท่านิ้วก้อย รถเรายางแตกหน้าร้านปะยางพอดี ก็เลยเข้าไปปะยาง

หมาก คิม

        เสร็จแล้วพอจะไปต่อ เพราะอยากจะไปบริจาคของให้ได้ แต่พอขึ้นทางด่วน ยางรถก็เริ่มอ่อนลงๆ เราเช็คแต่ยางหลังไง แต่ไม่เช็คยางหน้า สรุปว่ายางหน้าก็รั่วเหมือนกัน วันนี้เราจะเลยเปลี่ยนยางทั้ง 4 ล้อเลย และไม่ได้ไปบริจาคของ เดี๋ยวเลื่อนไปบริจาควันอื่นแทน ขอโทษด้วย เราเอาปลอดภัยไว้ก่อน ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป”

หมาก คิม

        ซึ่งหลังจากที่ “หมาก-คิม” เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวไป เจ้าตัวก็ไลฟ์สดเล่นเกมส์เพื่อแจกของรางวัลกับแฟนคลับต่อ

        เอาละค่ะ...ถึงแม้ว่าแฟนๆจะแอบเสียดายที่ทั้งคู่ไม่ได้ไปทำบุญด้วยกัน ในวันนี้ แต่ไม่เป็นไรเนาะคิดซะว่าฟาดเคราะห์ เพราะเชื่อว่าสายบุญอย่างทั้งคู่ เดี๋ยวก็หาโอกาสไปใหม่แน่นอนจ้า

หมาก คิม

หมาก คิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments