“ใหม่ สุคนธวา” ใจป้ำ! ถอยรถเบนซ์สุดหรูเซอร์ไพรส์คุณพ่อ

“ใหม่ สุคนธวา” ใจป้ำ! ถอยรถเบนซ์สุดหรูเซอร์ไพรส์คุณพ่อ

0

“ใหม่ สุคนธวา” ใจป้ำ! ถอยรถเบนซ์สุดหรูเซอร์ไพรส์คุณพ่อ

          ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกกตัญญูอีกคนหนึ่ง สำหรับ นักแสดงและพิธีกรสาว “ใหม่ สุคนธวา” เพราะไม่ว่าจะวันสำคัญอะไรก็มักจะมีโมเมนต์ดีๆมาฝากแฟนๆเสมอ

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

         ล่าสุด “ใหม่” ก็ใจป้ำของมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้คุณพ่อปัญญา ด้วยการถอยรถเบนซ์สุดหรูป้ายแดงให้ เรียกว่าให้รวบยอกทุกเทศกาลกันไปเลย โดยมีแคปชั่นว่า...

       “ เซอร์ไพรส์พ่อ หลอกล่อสำเร็จ แต่กว่าจะเดินมาถึงที่นัดหมายได้ ลุ้นกลัวจะเลยฤกษ์แทบตาย55 ของขวัญ วันเกิดอายุครบ73ขวบ วันพ่อ ปีใหม่ วาเลนไทน์ ตรุษจีน สงกรานต์ของพ่อปัญญา รวบตึงทีเดียว อะไรก็ได้ที่พ่อชอบ และ มีความสุข ลูกคนนี้จะทำให้เสมอ แม้สถานการณ์โควิดจะน่ากลัว ถึงแม้การงานการเงินของลูกจะไม่ดีนัก ตอนท้องงานก็หายไปเป็นปี หลังคลอดงานก็พึ่งจะกลับมา แต่ลูกก็ใช้เงินเก็บ เท่าที่พอมี ซื้อความสุขให้พ่อคนนี้

ใหม่ สุคนธวา

          ถามว่าลูกรวยเหรอ? ไม่ค่ะ ไม่มีด้วยซ้ำ! แต่กลัวพรุ่งนี้พ่อตาย เลยรีบซื้อไว้ก่อน กลัวพ่อไม่ได้ขับ กลัวพ่อไม่ได้ใช้ กลัวพ่อไม่ได้นั่งในสิ่งที่ชอบ เพราะพ่อเป็นโรคหัวใจ ลูกคนนี้ไม่ขอรอเวลาที่จะซื้อพรุ่งนี้ หรือผลัดวันประกันพรุ่งแล้วซื้อปีหน้าเด็ดขาด เพราะเราไม่รู้เลยว่า พรุ่งนี้ลูกจะไปก่อนพ่อ หรือพ่อจะไปก่อนลูก ปัจจุบันวันนี้ สำคัญที่สุด รักพ่อปัญญาที่สุดในโลก

#คุณตาชิณะ #รู้อะไรก็ไม่สู้รู้บุญคุณ ”

ใหม่ สุคนธวา

          แน่นอนว่าคนกตัญญูแบบนี้ก็ต้องมีแฟนๆเข้ามาชื่นชมกันเพียบ เช่น น่ารักมากเลยค่ะ พี่ใหม่สุดยอดเลยค่ะ , พูดถูกที่สุดค่ะ ชอบความคิดแบบนี้ ลูกที่น่ารักของคุณพ่อ ขอให้คุณพ่อสุขภาพแข็งแรงๆนะค่ะ,สาธุในบุญที่ใหม่สร้างให้พระในบ้านตอนท่านมีชีวิตอยู่ ขอให้บุญรักษา บุญหนุนนำในตัวใหม่และครอบครัวให้มีความสุขยิ่งๆขค้นไป เฮงๆรวยๆจ้า เป็นต้น

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments