“นิว วงศกร ”เผย “นาว ทิสานาฏ” หวงไหมเล่นบทเลิฟซีน  มั่นใจฝ่ายหญิงรู้ลิมิตงานเซ็กซี่

“นิว วงศกร ”เผย “นาว ทิสานาฏ” หวงไหมเล่นบทเลิฟซีน  มั่นใจฝ่ายหญิงรู้ลิมิตงานเซ็กซี่

0

“นิว วงศกร” เผย “นาว ทิสานาฏ” หวงไหมเล่นบทเลิฟซีน  มั่นใจฝ่ายหญิงรู้ลิมิตงานเซ็กซี่

      ต้องรับเล่นบทเลิฟซีนในละคร “เมียหลวง”อีกเรื่องนึงแล้ว ก็ไม่รู้ทางหวานใจอย่าง “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” จะออกอาการหวงบ้างไหม สำหรับ “นิว วงศกร ปรมัตถากร”โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกมั่นใจฝ่ายหญิงรู้ลิมิตในงานเซ็กซี่ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “นิว-นาว” น่ารักมุ้งมิ้ง ควงคู่เรียนทำขนมสุดหวาน

นิว วงศกร,นาว ทิสานาฏ

       ที่ถอดเสื้อถี่ตั้งแต่เป็นนักแสดงอิสระก็ไม่ได้เยอะมากหากมีต้องเตรียมตัวตลอดเวลาส่วนตัวได้ออกกำลังกายไม่ปล่อยตัว แต่ไม่ได้คุมเรื่องอาหาร กับเลิฟซีนที่เห็นบางครั้งเป็นมุมกล้องด้วยกับเรื่องนี้นี้ก็ไม่ถอดเยอะจะเน้นดราม่าที่เห็นแค่ 5 ตอนซึ่งบทเลิฟซีนถ้าแรงจะปรับให้เหมาะสมก็ต้องใช้มุมกล้องด้วยโดยลิมิตคือให้ทางผกก.ที่คงมีอยู่ในใจตนแค่ถ่ายทอดตามความต้องการคิดว่าต้องมีความเหมาะสมอยู่แล้ว

นิว วงศกร,นาว ทิสานาฏ

        ส่วนหวานใจอย่าง “นาว ทิสานาฏ”ก็ไม่เคยห้ามทำให้เต็มที่ไม่มีลิมิตซึ่งเวลาเล่นจะให้เห็นจากตนไม่ได้ขอตรวจเพราะจะส่งเวอร์ชั่นดิบตอนถ่ายให้ดูก่อนจะออนแอร์จริงเพื่อให้รู้สึกว่ามาทำงานไม่ได้ปิดบัง โดยอยากให้ไปถามเขาเองว่าหวงไหมแต่อยากให้หวงซึ่งตัวเขาก็ไม่แสดงออก

นิว วงศกร,นาว ทิสานาฏ

       ขำๆกัดฟันบอกไม่หวงฝ่ายหญิงเซ็กซี่เล่นฉากขูดมะพร้าวในละคร “แม่เบี้ย” คิดว่าเขารู้ลิมิตการทำงานหรือเวลาถ่ายละครอยู่แล้วและเขาโตพอที่จะเปลี่ยนคาแรกเตอร์ตอนได้เล่นบทนี้เขามีส่งมาให้ดูซึ่งทั้งคู่ชอบดูซีรีส์จะมีการคุยกันในเรื่องทำงานและคอมเมนต์กันและกันมากกว่าไม่ได้มีการเกทับแต่อย่างใด

นิว วงศกร,นาว ทิสานาฏ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments