“มอส-อ้อม” ฝันเป็นจริงนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ใน“กิ๊กดู๋ฯ”

“มอส-อ้อม” ฝันเป็นจริงนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ใน“กิ๊กดู๋ฯ”

0

“มอส-อ้อม” ฝันเป็นจริงนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ใน“กิ๊กดู๋ฯ”

         เวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” พลิกแนวดนตรี ชวนแฟนเพลงยุค 90 เตรียมออกสเต็ปพร้อมกันทางหน้าจอ สนุกไปพร้อมกับ 2 พิธีกร “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” คว้าศิลปินชื่อดังเพื่อนซี้ คู่ขวัญวัยละอ่อนขวัญใจวัยรุ่น อย่าง “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” และ “อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์” มาโชว์เพลงฮิตสุดปังในความทรงจำ พร้อมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ เป็นครั้งแรกเพื่อตามหาเงาเสียง

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

         เปิดเวทีโดย “อ้อม สุนิสา” มาในเพลง “อย่ายอมแพ้” ต่อด้วย “มอส ปฏิภาณ” คว้าเพลง “ด้วยรักและปลาทู” งัดท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์มาโชว์เรียกน้ำย่อยให้หายคิดถึง จากนั้นเป็นการประชันเงาเสียงเริ่มจากเงาเสียง “มอส” ผู้เข้าแข่งขัน มีทั้งสองยุค ทั้งยุคเท่าต้นฉบับและยุควัยรุ่นวัยเพียง 17 ปี ที่คุณแม่เป็นแฟนคลับ “มอส” ต่างงัดเทคนิคทำเสียงเหมือนมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

         งานนี้ต้องรอลุ้นให้ดี ว่าใครจะเสียงเหมือนต้นฉบับมากกว่ากัน!! ต่อด้วยการแข่งขันเงาเสียง “อ้อม สุนิสา” เป็นสองสาว คนแรกเป็นศิลปินจากเวที “กิ๊กดู๋” “จีจี้ – ปิ่นประภา” เจ้าของผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “รูปัง” งานนี้ต้องมาเจอกับผู้เข้าแข่งขัน “มุก - กันกนก” ที่ซุ่มซ้อมร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับมาอย่างหนักหน่วง มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงศิลปินที่ตัวเองชื่อชอบ ห้ามพลาด!!

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

           โดยสองศิลปินต้นฉบับ “มอส-อ้อม” เปิดใจว่า “จริง ๆ เฉียดมาหลายรอบแล้ว ที่จะได้มารายการนี้ ติดที่คิว และจังหวะต่าง ๆ นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้มารายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ได้มาร้องเพลงตัวเอง ซึ่งผมไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานานมาก ก็ดีใจไม่คิดว่าจะมีคนที่แบบเสียงเหมือนเรา และก็สมัครกันเข้ามาร้องเพลงเรา และยังชอบเพลงเราอยู่ เพราะแต่ละเพลง มันเกือบสามสิบปีแล้ว และวันนี้ผมได้คุยกับผู้เข้าแข่งขัน น้องเขาบอกว่า เขาส่งคลิปเสียงพี่มอสมาสองปีแล้ว สุดยอดไปเลย ขอบคุณผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบเพลงของมอสนะครับ บางทีเราก็นึกว่า จะมีใครคนใดคนหนึ่งที่เสียงเหมือนเราไหม คล้ายเราหรือเปล่าในโลกนี้ยังไงก็อยากให้มาลุ้นว่าเงาเสียง “มอส” จะเป็นยังไง ต้องติดตามเลย”

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

        “อ้อม” กล่าวว่า “น้อง ๆ ที่มาแข่งเงาเสียงอ้อมน่ารักดีนะคะ ขอบคุณที่เวลามีคนนำเพลงของเราไปร้อง หรืออยากจะร้องเพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลิน อ้อมว่าโอเคนะเวลาที่มีคนนึกถึงเราผ่านคาแรกเตอร์ หรือจะผ่านเสียงของเรา มันเป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด เราไม่นึกเลยว่า ในวันที่เราไม่ได้ออกอัลบั้มแล้ว วันที่เราทำงาน และจะมีรุ่นน้อง หรือเด็กที่ยังอยากฟังเพลงเรา และนำเพลงเรามาร้อง เป็นสิ่งที่ดีจริง ๆ วันนี้มารายการกิ๊กดู๋ฯ ทำอ้อมหัวเราะจนปวดหัวไปหมดเลย

             คือทั้งกรรมการ พิธีกร เรารู้จักกันหมด แล้วมันสนุกมาก ไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ คือเราเห็นในทีวี ใช่เลยมันสนุก ตลก แต่พอเรามาอยู่ตรงนี้มันสนุกมากกก มันเหนื่อย หัวเราะเหนื่อย เข้าใจเลยว่าทำไมคนชอบดูรายการกิ๊กดู๋ฯ มันเป็นความบันเทิงที่บันเทิงจริง ๆ อยากให้ติดตามความสนุกในเทปเราสองคน “มอส-อ้อม” ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋ากิ๊ก” ตะลึง “ลำไย” ลุคส์ใหม่เรียบร้อยเป๊ะเวอร์ โชว์ซิงเกิลใหม่ “แขนสองข้าง”

“นุช วิลาวัลย์” ควงหนุ่มวัยละอ่อน “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์” บุกเวทีโชว์สเต็ปเต้นท่ายาก

“กิ๊กดู๋ฯ” เสิร์ฟความบันเทิงแบบนิวนอร์มอล!เงาเสียงเพลงร็อกปะทะเงาเสียงเพลงรัก

“บิว กัลยาณี” ปลื้ม!!! ครั้งแรกในชีวิตตามหาเงาเสียงใน “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

กิ๊กดู๋ ฯ ชวนฟังเพลงฮอตฮิต ซึ้ง ขำ ฮา จาก 14 เงาเสียงคนดังฉลอง 10 ปี

ดวลไมค์สนั่นจอ! “กิ๊กดู๋” ฉลองครบ 10 ปี ระเบิดศึกมหกรรมเงาเสียง 36 ศิลปิน

ฉลองครบรอบ 10 ปี! “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ดวลเงาเสียงนัดพิเศษ

Comments