เมนูลับ ฉบับไอดอล ของ “เฌอปราง BNK48” 

เมนูลับ ฉบับไอดอล ของ “เฌอปราง BNK48” 

0

เมนูลับ ฉบับไอดอล ของ “เฌอปราง BNK48” 

         เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักในการกิน ไม่ว่าจะทั้งของคาว และของหวาน ก็ดูจะถูกใจสาว “เฌอปราง อารีย์กุล” หรือ “เฌอปราง BNK48” ไปซะหมด โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งไปตรวจสุขภาพมา ก็ถูกคุณหมอสั่งห้ามเรื่องการกิน 

เฌอปราง BNK48

         วันนี้สาว “เฌอปราง” เลยไม่พลาดที่จะมาแนะนำวิธีการกินให้กับแฟนๆ “ซอกแซกซิม” ในแบบฉบับของตัวเอง ว่าแต่จะเป็นอย่างไรต้องไปดูกัน

เมนู เฌอปราง BNK48

          คือเพิ่งไปตรวจสุขภาพมา แล้วก็มีของห้ามหลายอย่าง ห้ามกินจุกจิก คือถ้ากินแล้วอาจจะสิวขึ้น แต่อาหารพวกนี้ก็อยู่ในเมนูโปรดของเราค่อนข้างเยอะ อย่างเช่นเต้าหู้ไข่ แกงจืดเต้าหู้ไข่ตอนนี้ก็ต้องงดไปก่อน เฌอชอบเต้าหู้ไข่ เพราะอะไรไม่รู้เหมือนกัน เฌอกินมาตั้งแต่เด็ก ชอบอะไรนิ่มๆเละๆ แล้วก็ชอบกินอาหารญี่ปุ่น โอโกนามิยากิชอบมาก แต่คุณหมอให้งดแป้ง ก็เลยต้องงดไปก่อนเหมือนกัน 

เฌอปราง BNK48

         อีกอย่างหนึ่งคงเป็นของหวานอย่างฮันนี่โทสต์ ซึ่งก็ต้องงดแป้งของหวานจำพวกนี้งดไปก่อน เพราะเฌอต้องปรับสภาพร่างกาย

เมนู เฌอปราง BNK48

        แต่เมนูสุขภาพตอนนี้ที่เฌอหันมากิน ก็คือผัก เราเน้นกินผักมากขึ้น พวกสุกี้ แกงเหลือง อีกอย่างชอบกินปลา ปลากระพงทอดน้ำปลา เอาตรงๆ เลยคือหนูเป็นคนสายกิน ซึ่งมันก็ลำบากกับการงานตอนนี้พอสมควร ทางคุณหมอให้ลด แล้วก็อยากรักษาตัวเองด้วย เรื่องสิวเรื่องอะไร เพราะมันมีลมพิษขึ้น ถ้ากินมากจะไม่ดีต่อสุขภาพ ก็เลยพยายามเปลี่ยนให้หลากหลายมากขึ้น ปรับตัวเองในการกินให้ดีขึ้น แล้วก็ออกกำลังกายด้วย

เมนู เฌอปราง BNK48

เมนู เฌอปราง BNK48

           เมนูลับฉบับเฌอปราง คือถ้าสุขภาพดีก็คือกินผัก ผักสด แต่ก็กินมากไม่ได้ ถ้ากินมากก็จะท้องอืด ต้องบาลานซ์กับการกินโปรตีน กินเนื้อสัตว์ แล้วก็กินเป็นพวกแป้งที่ไม่ค่อยขัดสี พวกข้าวก้อง ก็ค่อนข้างดีต่อสุขภาพ ทานพวกไบโอติก อะไรที่มันช่วยย่อยจะช่วยสุขภพได้ค่อนข้างเยอะมากๆ สุดท้ายดื่มน้ำเยอะๆ เพิ่งมาปรับในการดื่มน้ำ จริงๆ ก็รู้มานานแล้วว่าเราต้องดื่มน้ำให้เยอะ แต่ว่าเพิ่งลองทำแบบจริงจังว่าเราต้องดื่มน้ำเยอะขึ้น ก็รู้สึกว่ามันสบายตัวขึ้นเยอะมากๆ เป็นการปรับการใช้ชีวิตเลย

เมนู เฌอปราง BNK48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments