“นุ๊ก สุทธิดา” ตรวจพบค่ามะเร็งสูง เตรียมกลืนเกลือแร่รอบ 2 

“นุ๊ก สุทธิดา” ตรวจพบค่ามะเร็งสูง เตรียมกลืนเกลือแร่รอบ 2 

0

“นุ๊ก สุทธิดา” ตรวจพบค่ามะเร็งสูง เตรียมกลืนเกลือแร่รอบ 2 

          ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้หลังสาว “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ออกมาเผยว่าตรวจพบว่าค่ามะเร็งสูงขึ้น ทำให้ต้องเตรียมตัวกลืนแร่เป็นครั้งที่ 2 โดยล่าสุดเจ้าตัวโฟนอินเล่าถึงอาการเบื้องต้นผ่านทาง รายการ ถามสุดซอย Weekend ว่า

อ่านข่าวต่อ : “นุ๊ก สุทธิดา” เผยข้อตกลงหลังจับมือคู่กรณีไกล่เกลี่ยทำบ้านเช่าเสียหายหนัก

นุ๊ก สุทธิดา ตรวจพบค่ามะเร็งสูง

        มันไม่ได้อาการทรุด แต่ผลเลือดค่ามะเร็งมันสูง ต้องปรับยา พอปรับยาเสร็จเอฟเฟ็กต์ก็เกิดบ้าง เช่น ผมร่วง ผิวกร้าน เดี๋ยว ก.พ. ต้องไปตรวจอีกที ถ้าค่ามะเร็งสูงก็ต้องกลืนแร่อีกรอบค่ะ ซึ่งการกลื่นแร่มันทำให้เราทรมานมาก คล้ายๆ การให้คีโม กับการรักษาโควิด เป็นการผสมผสานที่ลงตัวมาก กักตัวอยู่คนเดียว ด้วยความที่พอให้ยา ร่างกายเราก็กระอักกระอ่วน ทุกอย่างก็อยากออกหมดเลย เราต้องดูแลตัวเองอยู่คนเดียวเหมือนโควิด

นุ๊ก สุทธิดา ตรวจพบค่ามะเร็งสูง
          

          เรากลืนแร่ให้รังสีในแร่ไปรักษา ไปฆ่าเซลส์มะเร็ง แต่ก็ทำให้เซลส์อื่นๆ อ่อนแอไปด้วย ชีวิตคนเราสามารถกลืนได้แค่ 6 ครั้ง ไม่งั้นเราจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว แต่ของนุ๊กเพิ่งกลืนไปแค่ครั้งเดียว แต่นุ๊กว่าคุณหมอคงไม่ได้พูดไปถึงข้างหน้า เพราะเขาก็คงกลัวคนไข้จะกังวลด้วย เพราะพอกลืนปุ๊บ คุณหมอจะไม่บอกผลอื่นๆ เลย พอใกล้ๆ ครบรอบเช็กอีกรอบ ก็เริ่มได้คุยกันแล้วว่าค่ามะเร็งยังไม่ลง ต้องกลืนอีกรอบ
          

นุ๊ก สุทธิดา ตรวจพบค่ามะเร็งสูง
 

          ถามว่านุ๊กวางแผนสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองยังไง อาจโชคดีที่เราผ่านเรื่องร้ายๆ มาเยอะ โดยเฉพาะเราเคยผ่านเรื่องโรคซึมเศร้า ทำให้รู้ว่าชีวิตเราอะไรคือความหมายของการมีชีวิตอยู่ เราก็คิดแต่เรื่องความหมาย ไม่ได้คิดเรื่องผลลัพธ์ของการมีชีวิตอยู่ เราเลยไม่รู้สึกว่าการมีชีวิตอยู่ยาวนานจะมีคุณค่าอะไรมากไปกว่าการที่เราอยู่เพื่อใคร หรือทำอะไรเพื่อใครในแต่ละวัน เราเข้าใจด้วยแหละค่ะว่าเกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องธรรมชาติ ก็ทำใจง่าย ไม่ได้คิดอะไรมาก บวกกับเรามีลูก ลูกมีเรื่องราวให้เราทำโน่นทำนี่ทุกวัน เลยไม่ได้คิดว่าเราจะต้องตาย หรือทำไมเป็นเรา ไม่เคยคิดอย่างนั้น

นุ๊ก สุทธิดา ตรวจพบค่ามะเร็งสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิดถึงเสมอ! “นุ๊ก สุทธิดา” โพสต์ซึ้งถึงเพื่อนอีกคนที่ไม่ได้อยู่ในคอนเสิร์ต ชาวเน็ตแห่ทายคนนั้นคือใคร?

เก่งมาก! “น้องปาแปง” ลูกชาย “นุ๊ก สุทธิดา” สอบติดคณะทันตแพทยศาสตร์

“นุ๊ก สุทธิดา” คืนจอ “ฟ้ามีตา” ประกบ “อู๋ นวพล”

การันตีโดยแม่เอง! “นุ๊ก สุทธิดา” รีวิวลูกชาย 3 คน บอกเลยเลือกไม่ถูก หล่อทุกคน

ประโยคนี้จาก “นุ๊ก สุทธิดา”  ถึง “แก๊งค์ถอนสายบัว” 

มาตามคำเรียกร้อง! “นุ๊ก สุทธิดา” คืนจออีกครั้งใน “ฟ้ามีตา”     

“นุ๊ก” ภูมิใจ “น้องปาแปง” อยากเป็นหมอ สอบเทียบเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย

Comments