“โบว์ แวนด้า” ไม่ขอทน หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรงหากินกับการตายของ “ปอ ทฤษฎี”

“โบว์ แวนด้า” ไม่ขอทน หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรงหากินกับการตายของ “ปอ ทฤษฎี”

0

“โบว์ แวนด้า” ไม่ขอทน หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรงหากินกับการตายของ “ปอ ทฤษฎี”

        เพิ่งจะได้รับคำขอโทษจากรายการคุยแซ่บโชว์ไปหมาดๆ สำหรับ “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” หลังเจ้าตัวพาลูกสาว “น้องมะลิ พาขวัญ” ไปออกรายการเพื่อโปรโมตเพลง แต่ทางรายการดันจี้จุดดันถามแต่เรื่องการจากไปของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” จนทำให้ “โบว์” รู้สึกไม่โอเค จนต้องโพสต์ว่าเสียความรู้สึก รวมทั้งชาวเน็ตที่ดูเทปดังกล่าวก็ไม่พอใจเช่นเดียวกัน

โบว์ แวนด้า

โบว์ แวนด้า

          ล่าสุด “โบว์” ได้แคปข้อความจากชาวเน็ตที่วิจารณ์สิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็โดนกระหน่ำต่อว่าพอสมควร เช่น ทีหลังก็ไม่ต้องพาลูกไป ตัดปัญหาสงสารน้อง,รำคานตัวแม่จังดราม่าเยอะไปอ่ะ,จริงค่ะ ที่ดังก็เพราะการตายของพ่อไม่ใช่รึ ลูกโตป่านนี้ควรให้รับความจริงได้แล้ว ก็หากินกับจุดตายของพ่อมาตลอดนิหน่า

โบว์ แวนด้า

          ต่อมา “โบว์” ก็ออกมาชี้แจงในมุมของตัวเอง และบอกว่าตัวเองทำธุรกิจหาเงินเลี้ยงลูกมาโดยตลอด ไม่เคยคิดจะหากินกับการชีวิตของสามีเลย โดยมีข้อความว่า..

         “เข้าใจว่าโลกนี้เหรียญมี 2 ด้าน โลกโซเชียลฯ ว่าน่ากลัวแต่ไม่เทียบเท่า (แค่บางส่วน)...ขอโทษที่ข่าวของโบว์ทำให้หงุดหงิดใจนะคะ  ทุกคนมีเหตุผลที่ทำ อย่างนึงที่ต้องเรียนรู้คือเคารพความคิดและการกระทำของตัวเองและผู้อื่น ข้อความและตัวอักษรสะท้อนความคิดและกมลสันดานของแต่ละคนว่ามีจิตใต้สำนึกยังไง เติบโตมาแบบไหน

โบว์ แวนด้า

          ขอให้ทุกท่านในโพสต์ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ในอนาคตให้ดีที่สุดนะคะ และยังพร้อมที่จะรับฟังทุกคอมเมนต์ที่ติชมแบบมีสตินะคะ ยินดีรับฟังและจะนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ#แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำมาหากินเลี้ยงลูกด้วยลำแข้งตัวเองค่ะ #ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสและสร้างตัวตนเพราะวันนี้ใช้1สมอง2มือในการทำงานในอาชีพตัวเองค่ะ”

         “ขอนิดนึงนะคะ สงบนิ่งมานานมากแล้ว ที่ผ่านมาโบว์และน้องมะลิ มีพี่จ๋ารู้จักและได้รับความรู้สึกที่ดีและความเอ็นดูกับพี่จ๋าของน้องเพราะคุณพ่อน้อง และระลึกเสมอว่าทุกวันนี้เราได้โอกาสมากมายในชีวิตเพราะอะไร โบว์จึงตั้งใจทำหน้าที่แม่ หัวหน้าครอบครัว และเป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน

โบว์ แวนด้า

          และที่ผ่านมาโบว์ใช้ 1 สมอง 2 มือของโบว์ในการทำงานอาชีพหลักของโบว์มาตลอด ฝากบอกคนในโพสนะคะถ้ายังไม่รู้ โบว์เป็นเจ้าของสกินแคร์ VEEDAA @veedaaofficial_thailand มาเกือบ 4 ปีแล้วค่ะ ส่วนงานในวงการเป็นงานที่ผู้ใหญ่หลายท่านเมตรตาที่มอบให้เราและแต่ละงานเราก็ต้องใช้ความตั้งใจและความสามารถ และความพยายาม และยังคงเลี้ยงชีพด้วยลำแข้งตัวเองต่อไปค่ะ ผู้หญิงด้วยกันให้กำลังใจกันเนอะ #ไม่ได้สร้างกระแสแต่แค่ไม่ได้อยู่นิ่งให้คนตรรกะความคิดป่วยทำร้ายความรู้สึกค่ะ”

            งานนี้ก็มีคนในวงการและแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก และบ้างคนก็เชียร์ให้ฟ้องกลับคนที่ต่อว่า “โบว์” เสียๆหายๆอีกด้วย

โบว์ แวนด้า

โบว์ แวนด้า

โบว์ แวนด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments