“ไม้-พาย” เสิร์ฟความฟิน เตรียมจิ้นจิกหมอนกระจายกับเลิฟซีนแรก!

“ไม้-พาย” เสิร์ฟความฟิน เตรียมจิ้นจิกหมอนกระจายกับเลิฟซีนแรก!

0

 “ไม้-พาย” เสิร์ฟความฟิน เตรียมจิ้นจิกหมอนกระจายกับเลิฟซีนแรก!

         ยกระดับความฟิน เตรียมขึ้นแท่นคู่จิ้นอีกคู่ก็สัปดาห์นี้แหละ เพราะเรื่องราวของละครเรื่อง “เมียจำเป็น” ของดีวันทีวี ทางช่อง 3ไปไวเหลือเกิน เพราะสัปดาห์นี้พระนางอย่างคุณโตมร กับ ตะวัน เจ้าสาวตัวปลอม เขานอกจากจะเข้าพิธีวิวาห์แล้ว ยังไวไฟข้ามเส้นเข้าหอร่วมเตยงกันอีก แต่งานนี้ไม่ได้ธรรมดาๆ แน่นอน

ไม้-พาย

         ฉากนี้เป็นตอนที่ แม้ตะวันที่ปลอมเป็นหยาดฟ้า (พาย-รินรดา)จะร่วมพิธีแต่งงานกับโตมร(ไม้ –วฤษฎิ์) แต่โตมร ก็ตั้งใจว่ายังไงก็หย่าแน่นอน ทั้งคู่เลยเหมือนแต่งงานปลอมๆ รอวันเลิกลา แต่ความรู้สึกนั้นต่างคนต่างซึบซับมุมดีดีที่มีต่อกัน เพียงแค่ยังปากแข็งทั้งคู่ แต่คืนนึงโตมรไปเที่ยวกับโสภิต (เบสท์ –ชนิดาภา) และเกิดเจอคู่รักอย่าง หยาดฟ้าตัวจริง (แพร์- พิชชาภา) กับบรรเลง (ตุ้ย-เกียรติกมล) หยาดฟ้าแอบหยอดยาให้ปึ๋งปั๋งให้โตมรเพื่อหวังเคลม แต่เจอสกัดดาวรุ่งโดยโสภิตที่รีบพาโตมรกลับบ้าน แต่อาการโตมรกำเริบเพราะฤทธิ์ยาร้องเรียกเมียตลอดเวลา งานนี้คุณแม่เลยรีบพาไปส่งที่ห้องหอ และเจอกับตะวันที่มึนๆ เพราะฤทธิ์ยาแก้ไข้ที่กินเข้าไป ทั้งคู่เลยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปจนถึงเตียง ก่อนที่โตมรจะค่อยๆบรรจงจูบตะวันอย่างดูดดื่ม

ไม้-พาย

           ฉากนี้บอกเลยแฟนๆ ละครห้ามพลาด เพราะจะได้เห็นลีลาไม้ วฤษฎิ์ แบบแนวเลิฟซีนคอมเมดี้ ที่เจ้าตัวตั้งใจดีไซด์ออกมาให้น่ารักน่าหยิก และฮาไปด้วยกัน ตั้งแต่ท่าสไลด์เสา สไลด์ผนังขึ้นบันได และสาวพายที่เจ้าตัวบอกเป็นครั้งแรกกับเลิฟซีนจริงจังในละคร ซึ่งเทคนิคของหนุ่มไม้ที่จะม่ให้มือใหม่เลิฟซีนอย่างพายเกร็ง ก็คือการออกตัวไว้ก่อนว่า “พายอย่าทำอะไรพี่นะ พี่กลัว” ไม่ใช่แค่พายจะเกร็ง แต่ยังเรียกเสียงหัวเราะให้กับทีมงานรอบๆ อีกด้วย งานนี้ไปลุ้นกันว่าคู่นี้ความสัมพันธ์เขาจะถึงทางจริง หรือหลอก ฉากนี้ในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ ในละครเรื่อง “เมียจำเป็น” เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ...

ไม้-พาย

ไม้-พาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พาย” รับ “เจมส์ มาร์” ขี้อ้อนแถมดูแลดีไม่เปลี่ยน เข้าใจฝ่ายชายติดเกม

เขินขั้นสุด! “พาย รินรดา” โชคดีมี “เจมส์ มาร์” เป็นแฟน เล่าโมเมนต์ยืนบังแดด

"พาย รินรดา" เล่าโมเมนต์หวาน "เจมส์ มาร์" ขอเป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

กู๊ดฟีลลิ่งเผยแล้วพระนางเคมีใหม่!! เคาะนางเอกตัวท็อปประกบคู่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Comments