ดราม่า! “พิกเล็ท ชาราฎา” อ้างพ่อเพื่อนเสียชีวิตในที่กักตัว

ดราม่า! “พิกเล็ท ชาราฎา” อ้างพ่อเพื่อนเสียชีวิตในที่กักตัว

0

ดราม่า! “พิกเล็ท ชาราฎา” อ้างพ่อเพื่อนเสียชีวิตในที่กักตัว

           กลายเป็นประเด็นดราม่าในโซเซียล หลังนักร้องนักแสดงสาว “พิกเล็ท ชาราฎา” ได้โพสต์ใน IG ส่วนตัวเล่าว่า....

พิกเล็ท ชาราฎา

พิกเล็ท ชาราฎา

       “คุณพ่อเพื่อนบินมาจากต่างประเทศ มาไทยหวังว่าจะหาลูก คิดว่าจะได้เจอลูกสาว ยอมกักตัว 14 วัน ที่จังหวัดแห่งหนึ่ง ต้องนอนรวมกับคนอื่น ๆลูก เลยติดต่อไปจะขอทำเรื่องย้าย ปรากฏว่า ติดโควิด 19 ที่ปอดจากการกักตัว รักษาด้วยการให้ยาพารากินไปเรื่อยๆ ตอนนี้คุณพ่อได้จากไปแล้ว ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ”

พิกเล็ท ชาราฎา

          หลังจากที่ “พิกเล็ท” ได้โพสต์ไปได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตแคปข้อความดังกล่าวและรีทวิตเตอร์กันไปเป็นจำนวนมาก จนมีการเข้ามาแสดงความเห็นต่างๆมากมาย อาทิ

        -ไปถามมาแล้วค่ะ คุณPigletบอกว่าเลือกที่กักตัวไม่ได้ // คหสต. จริงๆคนต่างชาติ ต้องเลือกสถานที่กักตัว(ASQ)เองอยู่แล้ว สิ่งที่ต้องใช้ก่อนบินเข้าไทย 1. COE 2. Fit to fly 3. ใบ ต.8 4.ผลตรวจโควิด 5. ใบจอง ASQ ตอนนี้ก็รอคำตอบจากกรมควบคุมโรคค่ะ

       -ยืนยันด้วยค่ะเรื่องที่ชาวต่างชาติต้องจองASQตั้งแต่ก่อนกลับ เราเองก็กำลังกักตัวอยู่เลยค่ะ เพิ่งกลับมา ขอเอกสารวุ่นวายมาก งงว่ากักรวมอะไร เลือกไม่ได้ได้ไง ก็เป็นต่างชาติ กักSQไม่ได้นี่

พิกเล็ท ชาราฎา

        -เพิ่มเติมให้นะคะ ระหว่างการที่กักตัวจะมีการตรวจเชื้อตลอดค่ะ และจะมี sms แจ้งผลนะคะ มีเจ้าหน้าที่คอยดูตลอด 24 ชม. นอกเหนือจากนั้นถ้าคุณมีปัญหาอยากพบแพทย์พบได้ค่ะแบบออนไลน์ แพทย์จะวินิจฉัยให้และสั่งจ่ายยา ยกเว้นกรณีเร่งด่วนคุณจะพบเจ้าหน้าที่ในชุด PPE ค่ะ

         -กลับมาจากประเทศอะไร? กักตัวที่ไหน? ทำไมไม่บอกรายละเอียดเยอะกว่านี้ เราก็กลับมาจากต่างประเทศเหมือนกันเข้ากักตัวของรัฐบาลแยกเดี่ยวห้องละคน บริการโดยรวมสะอาดปลอดภัยนะ

        - ตรวจสอบก่อนเถอะครับ ก่อนโพสอะไร เพราะพวกคุณขึ้นชื่อว่าดาราทำอะไรก็เป็นประเด็น สงสารเจ้าหน้าที่กันบ้างเค้าทำงานมาเหนื่อย มาเจอดาราที่ไม่เช็คอะไรให้ดีก่อน เค้าก็ตกเป็นจำเลยของสังคมอีก

         ซึ่งหลังจากมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น ล่าสุด “พิกเล็ท” ได้ลบข้อความดังกล่าวทิ้งไปแล้ว และมีการอัปข้อความในไอจีสตอรี่ เพื่อชี้แจงว่า…

         “หลังจากที่ทุกคน Inbox มาถามเยอะมากๆ เลยเกี่ยวกับการกักตัว มีข้อมูลที่ทำให้เข้าใจผิดว่านอนห้องรวมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคือแยกห้องนะคะ แต่มีรายละเอียดอีกมากมายในการกักตัวที่ทำให้คุณพ่อได้เสียชีวิตลง ตอนนี้มีกรมควบคุมโรคได้มีการโทรมาหาพิกเล็ทเพื่อให้ข้อมูลกับกรมควบคุมโรคแล้วค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ หากทำให้เกิดความเข้าใจผิด อยากให้ทุกคนระมัดระวังในการกักตัวด้วยค่ะ”

พิกเล็ท ชาราฎา

พิกเล็ท ชาราฎา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เธอมาทันเวลาพอดี! “พิกเล็ท” ผู้ประสบภัยเปิดปีใหม่ด้วยการกลับบ้านไม่ได้ แต่ได้หนุ่มคนนี้มาช่วยไว้

“พิกเล็ท ชาราฎา” สาดความน่ารักสดใส ฉลองวันเกิด 28 ปี จัดงานสุดอบอุ่นที่บ้านใหม่เป็นครั้งแรก!

“พิกเล็ท” เซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิด “วิคเตอร์” บอกรีบใช้ก่อนเปลี่ยนใจ!!

“พิกเล็ท ชาราฎา” นอนให้น้ำเกลืออยู่โรงพยาบาล โอด PM 2.5 น่ากลัวกว่าโควิด19 แล้ว

พัทยายะเยือก “พิกเล็ท ชาราฎา” แซ่บท้าลมหนาว

พี่สาวของฉัน! “พิกเล็ท” อวยพรวันเกิด “เนย-แจม” ฝาแฝดที่จิตใจดีที่สุดในโลก

5 เซ็กซี่สตาร์พาเหรดโชว์แซ่บรับหยุดยาว 

Comments