“ข้าวโอ๊ต แอคซิส” เปิดไทม์ไลน์ รับเจอ “ดีเจมะตูม” ไม่มีเจตนาปกปิด

“ข้าวโอ๊ต แอคซิส” เปิดไทม์ไลน์ รับเจอ “ดีเจมะตูม” ไม่มีเจตนาปกปิด

0

“ข้าวโอ๊ต แอคซิส” เปิดไทม์ไลน์ รับเจอ ดีเจมะตูม” ไม่มีเจตนาปกปิด

        หลังจากเจอกระแสดราม่าอย่างหนักสำหรับไทม์ไลน์ที่ไม่ชัดเจนของ นักร้องบอยแบนด์ วัย 23 ปี ที่ติดเชื้อโควิด-19 จากการไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ “ดีเจมะตูม” อย่าง ”ข้าวโอ๊ต” หรือ “คริษฐ์ พรรณธรรม” หัวหน้าวง แอคซิส วง AXIS 

อ่านข่าวต่อ : คอนเฟิร์ม! “ข้าวโอ๊ต” (AXIS) พบเชื้อโควิด-19 ยอมรับไปเซอร์ไพรส์วันเกิด “ดีเจมะตูม”

เปิดไทม์ไลน์ ข้าวโอ๊ต

         ล่าสุด “ข้าวโอ๊ต” ก็ได้วีดีโอเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด รวมทั้งไทม์ไลน์ละเอียดผ่านรายการแฉ โดยบอกว่า ผมอยู่โรงพยาบาลมาตั้งแต่วันที่ 21-22 มกราคม แต่ผมเพิ่งรู้ตัวว่าเป็นโควิดจริงๆ วันนี้ (27 ม.ค.) ซึ่งผมไม่ได้โกหก ผมสาบานได้เลย ผมไม่ได้ปิดบังไทม์ไลน์

         เปิดไทม์ไลน์ ข้าวโอ๊ต

         สำหรับวันที่ 14-20 มกราคม วันที่ 12-13 ผมคิดว่าผมแพ้อากาศ เพราะอากาศมันหนาว ผมคัดจมูกหายใจไม่ออก แต่หลังจากนั้นผมก็เริ่มมีไข้ ตัวร้อน ผมก็พักรักษาตัวอยู่ในบ้าน ตอนนั้นเรื่องอาหารการกินผมให้แฟนผมเป็นคนจัดหาให้ แต่ทุกคนไปตรวจแล้วก็ไม่มีใครเป็น

ข้าวโอ๊ต AXIS

        ส่วนเรื่องยกเค้กในงานวันเกิด ผมไม่ได้ยกเค้กวันที่ 9 นะแต่ผมเจอกับพี่มะตูมที่คอนโดของพี่เขาในวันที่ 8 ผมเอาเค้กไปให้พี่เขา สรุปก็คือผมเจอพี่มะตูมในวันที่ 8 ที่คอนโด แต่สำหรับวันที่ 9 ที่มีเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ ผมก็คิดว่าผมน่าจะติดวันนั้น เพราะว่าเพื่อนผมที่ไปงานปาร์ตี้วันนั้นของพี่มะตูม ผมได้มีโอกาสนัดเจอกับเพื่อนผมพอดี เพื่อนผมชื่อปีโป้เป็นคนนอกวงการ เพราะปีโป้ไปกินข้าวที่โรงแรมในวันนั้นด้วย

ข้าวโอ๊ต AXIS

        วันที่ 9 ผมไม่ได้นอนที่โรงแรม และก็ไม่ได้เจอกับพี่มะตูม ผมแค่โทรหาปีโป้เพื่อนผมเฉยๆ และก็ไม่ได้เจอใครเลยด้วย เพราะงานปาร์ตี้มันเลิกแล้วเนื่องจากผมไปดึกประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ และผมก็เจอแค่ปีโป้ที่โรงแรมในวันนั้นคนเดียว ผมก็เลยคิดว่าผมน่าจะติดมาจากปีโป้ ถามว่า วันนั้นในงานปาร์ตี้มีการจ้างนายแบบไหม อันนี้ผมไม่รู้ ผมไม่รู้รายละเอียดเลยจริงๆ เพราะอย่างที่บอกผมไปถึงงานตอนงานเขาเลิกแล้ว

ข้าวโอ๊ต AXIS

        สำหรับวันที่ 10-11 ผมก็ไม่ได้ไปไหนเลยเหมือนกัน เพราะผมไม่มีงาน ผมอยู่แต่ในห้อง อยู่ในห้องตลอด ผมอยู่กับแฟนกับพี่ชายรวมแล้ว 3 คน และที่ผมไม่ได้ออกไปไหนเลยตั้งแต่ตอนนั้น เพราะผมไม่มีแรงเลยจริงๆ 

ข้าวโอ๊ต AXIS

        ผมไม่ได้จะปกปิดหรืออะไรเลย ผมแค่รอความชัดเจนจากคุณหมอมากกว่าว่าผมเป็นหรือเปล่า ผมอยากจะขอโทษทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องทุกคนในวงการ ขอโทษพี่มะตูมด้วย ยืนยันไม่ได้ปกปิด ไม่ได้มีเจตนาหนีความจริง ผมขอโทษทุกคนด้วย ผมเครียดมากๆ สรุปแล้วผลที่ออกมาวันนี้ว่าเราเป็น แต่แค่ต้องรอคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนอีกครั้งในวันที่ 31 มกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

ยกเลิกงาน “ดีเจมะตูม เตชินท์” ป่วยพบเกล็ดเลือดต่ำ

ค่อนข้างจะเฟมัส! “ดีเจมะตูม” ประทับใจแฟนชาวเวียดนาม เจอกันใหม่เร็วๆนี้!

“ดีเจมะตูม” จัดหนักวันเกิด “อั้ม พัชราภา” เปย์ล็อตเตอรี่ 100 ใบ ถ้าถูกอย่าลืมกันนะ!

“มะตูม - ลูกเกด” ร่วมเบิร์ธเดย์ “กุ๊กไก่ รวิสรา” พร้อมชมแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร สุดมูลค่าหลายพันล้าน

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

ส่งใจเชียร์! “ดีเจมะตูม เตชินท์” ถูกเรียกไปแคสงานที่ Agency Modelling Top 5 ของเกาหลี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments