ฝันเป็นจริง!  “บอย” จีบ “เจี๊ยบ” เล่นเอ็มวี “แลกมาด้วยความโง่”

ฝันเป็นจริง! “บอย” จีบ “เจี๊ยบ” เล่นเอ็มวี “แลกมาด้วยความโง่”

0

ฝันเป็นจริง! “บอย” จีบ “เจี๊ยบ” เล่นเอ็มวี “แลกมาด้วยความโง่” 

         รอนานเท่าไหร่ไม่ว่า ถ้าได้คนที่ใช่มาเล่น เอ็มวี... ใครอยากฟังเพลงใหม่ของ “บอย พีซเมคเกอร์” ค่าย genie records สังกัดใหม่ของ “บอย” แจ้งว่า 29 ม.ค. นี้ แฟน ๆ จะได้ฟังและดูมิวสิกวิดีโอเพลง “แลกมาด้วยความโง่” เพลงรักสุดเจ็บปวดของคนที่อดทน กล้ำกลืนยอมโง่ให้กับความรัก แนวถนัดของเจ้าพ่อเพลงอกหักอย่าง “บอย” ที่ใครได้ดูต้องมีซี๊ดปาก

บอย พีซเมคเกอร์

บอย พีซเมคเกอร์

        ซึ่ง “บอย” ได้ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ภรรยาคนสวยมาเล่น เอ็มวี ให้เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี แถมบทยังแรงเว่อร์แอบกินพระเอกรุ่นน้อง “นนน - กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ตอนแฟนเผลอไปอีก โดย “บอย” เล่าว่า...

            “คือจริง ๆ พอได้เพลงนี้ขึ้นมา ก็ส่งให้ทีมงานฟัง พอทีมงานเล่าเรื่องเอ็มวี.มา ภาพของ เจี๊ยบ ก็ลอยมาทันที รู้สึกว่าอยากให้เค้ามาเล่นมิวสิกวิดีโอให้เราบ้าง ตั้งแต่ตอนจีบกันแล้วอะครับยังไม่มีโอกาสเลย 15 ปีแล้วนะ เค้าก็ไปเล่นให้คนอื่นบ้างอะไรงี้ แต่ไม่มีโอกาสให้เค้ามาเล่นให้เราเลย อันนี้เหมือนความฝันที่เป็นจริง คือตั้งแต่สมัยเป็นแฟนกันเห็นแฟนเราเล่นเอ็มวี.ให้คนอื่น ทำไมไม่เล่นให้เราสักที ด้วยความที่มันอาจจะยังไม่มีบทที่เหมาะด้วย แต่เพลงนี้ เห้ย คือมันใช่อะ แล้วผมเชื่อว่า เจี๊ยบ เล่นได้ ก็เลยลองบอกพี่ ๆ เค้าว่าลองคุยกับ เจี๊ยบ ดูมั้ย ซึ่งไม่รู้ว่าเค้าจะเล่นหรือเปล่าเพราะปกติเค้าก็ไม่ค่อยรับเล่นมิวสิกวิดีโอ เล่นแต่ละครกับหนัง ให้พี่ไปคุยเองนะผมไม่กล้าคุย(หัวเราะ)”

บอย พีซเมคเกอร์

          ขณะที่ “เจี๊ยบ” ก็เปิดใจว่า.... “ครั้งแรกเลยค่ะ เข้าปีที่ 15 แล้ว ให้มาเล่นครั้งแรกชื่อเพลงก็โหดเลยค่ะ รับบทเป็นเจ้าของร้านอาหารที่แอบชอบน้องที่มาทำงานที่ร้าน ซึ่งรับบทโดยน้อง “นนน” เราชอบแล้วก็พยายามอ่อยทำนู้นทำนี้ ทำทุกอย่างเพื่อเค้าชอบเรา จนเค้าตกหลุมรักเรา แต่พอแฟนเรากลับมาเราก็กลับไปหาแฟน แล้วพอแฟนเรากลับไปทำงาน เราก็ให้ “นนน” กลับมา แอบรักเด็ก แอบชอบเด็ก

บอย พีซเมคเกอร์

          เอาจริงตอนที่ “บอย” บอกก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นอย่างงี้ มันมีเรื่องที่ทีมงานคุยกันเป็นแบบผู้ใหญ่กับเด็กชอบกันอะไรประมาณนี้ค่ะ ก็รู้แค่นี้ก็ไม่ได้รู้รายละอียดอะไรเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าใครเล่น จนก่อนวันเล่นไม่เท่าไร พอเค้ามาอธิบายบทเราก็ เห้ย (หัวเราะ) สรุปหวยมันออกแบบนี้หรอ เผอิญว่าฟังบรีฟงานพร้อมกันกับ บอย เลยหันไปถามว่าเค้าโอเคใช่มั้ยถ้าเรื่องที่ทีมงานคิดออกมาเป็นแบบนี้ ซึ่ง “บอย” เค้าก็โอเค. .. กับน้อง “นนน” ตอนแรกไม่คิดว่าจะเด็กขนาดนี้ วันที่มาเจอกันน้องบอกว่าผม 20 ครับก็ตกใจนิดนึง ตื่นเต้นด้วยค่ะ ไม่เคยเล่นกับคนอายุห่างกันขนาดนี้ แต่น้องเก่งมากนะคะ เล่นแป๊บนึงร้องไห้ได้แล้ว เลยช่วยลดความตื่นเต้นของทั้งคู่ไปได้ค่ะ”

          ติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “แลกมาด้วยความโง่” ได้พร้อมกันวันที่ 29 ม.ค. นี้ทุกช่องทางการรับชม

บอย พีซเมคเกอร์

บอย พีซเมคเกอร์

บอย พีซเมคเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่าให้มีอีกเลยนะ! “บอย พีชเมกเกอร์” ประสบการณ์แผ่นดินไหวครั้งแรกในชีวิตที่ญี่ปุ่น

“บอย-เจี๊ยบ” ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปี ในการขยายสาขา 2 ทุ่มเททำทุกอย่างด้วยตัวเอง

เอาแล้วไง! “เจี๊ยบ​ พิจิตตรา” แอบน้อยใจใคร!? จนคุณสามีต้องปลอบ

“บอย” เจอ “เจี๊ยบ” ช็อตฟีลหนัก หลังๆ ชักชิน ตอบแล้วพร้อมเป็นผู้ใหญ่ฝั่ง “โอบ” ?

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” สวยจึ้งในชุดแต่งงาน ชาวโซเชียลอวยเต็มสิบไม่หัก!

OMG! “บอย อนุวัฒน์” ถึงขนาดอยากทำเสียงเรียกเข้า เมื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลุดคำนี้ในละคร “วิมานสีทอง”!

สร้างตำนานอีกแล้ว !! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” โพสต์ถามกลางเฟซบุ๊กหลังถูกสามีแกงหนักเปลี่ยนชื่อเพจ

Comments