“เบนซ์ เอเอฟ12” เผยหลังเลิกหนุ่ม“อ๋อง”  โต้มือที่สามมีส่วนเอี่ยว

“เบนซ์ เอเอฟ12” เผยหลังเลิกหนุ่ม“อ๋อง”  โต้มือที่สามมีส่วนเอี่ยว

0

“เบนซ์ เอเอฟ12” เผยหลังเลิกหนุ่ม “อ๋อง” โต้มือที่สามมีส่วนเอี่ยว

        ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์เลิกรากับหวานใจหนุ่มเน็ตไอดอลอย่างหนุ่ม “อ๋อง กฤศกร น้อยหิรัญ” ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ  “เบนซ์ จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์”  หรือ "เบนซ์ เอเอฟ 12" โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้พร้อมเผยมีมือที่สามเข้ามาเอี่ยวด้วยไหมให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : "เบนซ์ AF" ผุดเพลง "รักแท้แพ้แรงดึงดูด"

เบนซ์ จิรโรจน์

        สาเหตุก็ไม่อยากบอกชี้เฉพาะเพราะมันจบแล้วไปแล้วขอพูดโดยรวมเป็นปัญหาของการคบกันของคู่รักคู่นึงไม่ได้ระบุเจาะจงเป็นปัญหาของคนสองคนก็บอกไม่ได้จริงๆเดี่ยวจะไปพาดพิง รับทุกคนเห็นความรักคู่ตนดีแต่วันที่ไปต่อไม่ได้ก็เสียใจมากและยากเพราะตนยังเด็กในเรื่องความรักไม่รู้จะตั้งรับมือยังไงพอเสียใจหนักและค่อนข้างจะเดินต่อไปได้ยากเอาตัวรอดวันต่อวันถ้าไม่ไหวจะทำอะไรไม่ได้เลย

เบนซ์ จิรโรจน์

       ส่วนการคุยหรือเจอกันก็สามารถได้อยู่ทุกวันนี้ยังมีคุยกันบ้างแต่ยังไม่เจอจริงจังก็ไม่รู้จะเป็นยังไงตอนนี้ความรู้สึกแย่มาก ถามว่าเรื่องมือที่สามมีส่วนเอี่ยวไหมอย่างกับเรื่องคนเก่าของอีกฝ่ายก็เคลียร์จบแล้วจะมีส่วนในความรู้สึกที่ให้ความเชื่อใจกับเขาไปแล้วแต่ที่แยกกันไม่ใช่ปัญหาคนเก่าหรือมือที่สามอะไรอื่นแน่นอน  

เบนซ์ จิรโรจน์

         ด้านกำลังใจแฟนคลับก็มีจากพวกเขาเป็นหลักเลยและครอบครัวรวมทั้งจากคนที่ทำงานเป็นอะไรที่สำคัญมากเพราะตนรู้สึกแย่และยังเด็กกับความรักฉะนั้นกำลังใจสำคัญมากก็ได้สิ่งเหล่านี้และลุยทำงานจะไม่ต้องมาจมปลักก็ค่อยใช้ระยะเวลาไปหวังว่าสักวันนึวจะอยู่ได้โดยไม่ต้องคิดหรือกังวลเรื่องนี้

เบนซ์ จิรโรจน์

Cr : Ig. benz_jiraroj,aongbie

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments