“น้ำตาล” ปลื้มคนพูดถึงซีนถอดหัวใน “สาปกระสือ”

“น้ำตาล” ปลื้มคนพูดถึงซีนถอดหัวใน “สาปกระสือ”

0

“น้ำตาล” ปลื้มคนพูดถึงซีนถอดหัวใน “สาปกระสือ”

          หลังจากที่ละคร “สาปกระสือ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 คืนจอ กระแสตอบรับและเรตติ้งก็ดี ตอกย้ำความปังจนน่าใจหายส่งผลให้ #กระสือยูนิเวิร์ส และ #กระสือมีมง คืนชีพอีกครั้ง ยิ่งล่าสุดกับซีนกระสือ ถอดหัว ที่นางเอก “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ตีบทแตกกระจุย บวกกับเอฟเฟคซีจี ที่สมจริง ทำให้แฟนละครชื่นชอบมากถึงขั้นพูดว่า ดูฉากนี้กี่ทีก็ขนลุก

สาปกระสือ

          น้ำตาล เผยว่า “น้ำตาลขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ยังคงนึกถึงบทบาท นลิน ในละครสาปกระสือ นะคะ ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของตาลและถือว่าทำให้ตาลแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงเต็มตัว เรารู้สึกรักและภูมิใจมาก ๆ เวลาตาลไปไหนมาไหนคนก็ยังพูดถึงเรื่องนี้อยู่ ยิ่งพอรู้ว่าละครกลับมาออกอากาศใหม่แล้วกระแสดีด้วยยิ่งดีใจ และขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ยังนึกถึงและชื่นชอบ ถ้าเล่าย้อนไปถึงซีนที่ทุกคนชอบ อย่างซีนที่ตาลต้องถอดหัว วันนั้นเรากดดันมาก เรากลัวทำไม่ถึง เพราะในเรื่องตัวนลินต้องทรมานมาก กว่าหัวจะหลุดออกจากลำตัว แล้วต้องมีดราม่าน้ำตาไหลอีก แถมขั้นตอนการถ่ายทำนานมาก วันนั้นเราถ่ายกันร่วมสองชั่วโมง

สาปกระสือ

สาปกระสือ

        ตอนเราถ่ายทอดฉากนี้ออกมาเราก็รู้สึกขนลุกเองเหมือนกัน เพราะเราตั้งใจและอินกับฉากนี้ แต่ก็หวิดได้เลือดเหมือนกันนะคะซีนนั้น เพราะเกือบโดนน็อตที่ยึดขากล้องตกใส่หน้า ร่วงกระแทกลงเฉียดหน้าน้ำตาลไปนิดเดียวพอดี ซึ่งจังหวะนั้นตาลก็ไม่รู้อะไรดลใจรึเปล่า แต่เราหันหน้าไปอีกทางพอดี ก็ถือว่าเป็นความโชคดีมาก ไม่งั้นได้เลือดหน้าเป็นแผลเป็นแน่นอน สำหรับใครที่คิดถึงละครเรื่อง สาปกระสือ อยากชมกันอีกครั้ง สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป แบบเต็มอิ่มสองชั่วโมง ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ”

สาปกระสือ

สาปกระสือ

สาปกระสือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments