เปิดปากที่แรก! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยมีนักร้องลูกทุ่งหญิงชื่อดังแอบหาทนายช่วยผู้ต้องหา

เปิดปากที่แรก! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยมีนักร้องลูกทุ่งหญิงชื่อดังแอบหาทนายช่วยผู้ต้องหา

0

เปิดปากที่แรก! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยมีนักร้องลูกทุ่งหญิงชื่อดังแอบหาทนายช่วยผู้ต้องหา

         กลายเป็นประเด็นข่าวที่หลายคนกำลังให้สนใจกันเป็นจำนวนมาก หลัง “บุ๋ม ปนัดดา” ออกมาแฉเรื่องราวของโมเดลลิ่งหื่นที่หลอกเด็กมาทำอนาจาร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม “นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์” อายุ 54 ปี เจ้าของโมเดลลิ่ง ที่ อ.หาดใหญ่ แต่สุดท้ายก็ได้ใช้เงินสด 2 แสนบาทประกันตัวออกไป

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

         ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Daradailyบันเทิง Live ถึงเรื่องนี้ว่า พอข่าวออกไปก็ได้มีพ่อแม่เด็กๆเข้ามาแจ้งความกันมากมาย และพอเราได้เปิดดูคอมของผู้ต้องหาปรากฎว่ามีเด็กๆเสียหายจำนวนร้อยกว่าคน ซึ่งทางเราไม่สามารถไล่ดูทีละรูปได้ เลยต้องใช้วิธีให้พ่อแม่ของเด็กๆถามลูกว่าเคยเจอถูกผู้ต้องหาแตะเนื้อต้องตัวหรือโดนลวนลามจับหน้าอกบ้างมั้ย แล้วเราจะนำรูปไปเทียบเคียงกับรูปอื่นๆให้ รวมทั้งต้องไปดูในกรุ๊ปไลค์ของผู้ต้องหาด้วยอีก เพราะเขาส่งต่อไปในกรุ๊ปไลน์ เราเลยต้องสืบหาว่าในนั้นมีใครบ้าง

บุ๋ม ปนัดดา

         “บุ๋ม” ทำงานร่วมกับตำรวจและอัยการมาประมาณเดือนนึงแล้ว ตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว จนถึงวันนี้ “บุ๋ม” ยังแทบไม่ได้นอนเลยค่ะ นอนน้อยมาก

          แอบน้อยใจเหมือนกันว่าทำไมผู้ต้องหาถึงได้ประกันตัวไป ซึ่งมันไม่สามารถประกันอะไรได้เลยว่าพ่อแม่เด็กที่อยู่ในหาดใหญ่ จะถูกเขาข่มขู่มั้ย แต่เบื้องต้นตอนนี้มีทีมตำรวจเข้ามาช่วยเหลือเพิ่มเติมแล้ว

บุ๋ม ปนัดดา

          พอถาม “บุ๋ม” ถึงประเด็นที่เจ้าตัวทราบว่ามีพิธีกรสาวสวยคนนึงชื่อย่อ น. เป็นหนึ่งในขบวนการนี้ด้วย เจ้าตัวก็พูดว่าพิธีกรคนนี้สื่อไม่น่ามีใครรู้จัก เธอเป็นพิธีกร MC

         แต่ล่าสุด “บุ๋ม” ได้มาอีกหนึ่งชื่อเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังของประเทศไทย คุณลองเข้าไปดูในเฟสบุ๊คของผู้ชายคนนั้นแล้วจะเห็นรูปน้องคนนั้นแน่นอน ซึ่งเขามีการแอบช่วยหาทนายให้ “บุ๋ม” อยากจะถามเขากลับว่าความถูกต้องอยู่ตรงไหน คุณรู้จักกัน แต่สมควรช่วยกันเหรอ ไม่สงสารเด็กผู้หญิงที่เขาโดนหรือค่ะ ไม่ขอบอกอักษรย่อแล้ว เพราะถ้าย่อแล้วรู้เลย เป็นชื่อเล่น 2 พยางค์

บุ๋ม ปนัดดา

          นอกจากนี้ “บุ๋ม” ยังฝากถึงผู้ปกครองหลายๆคนด้วยว่ามันไม่ผิดเลยที่ทุกคนจะมีความฝัน พ่อแม่อยากจะส่งเสริมลูก แต่มันผิดที่ใครบางคนหาผลประโยชน์และละเมิดสิทธิ์เด็ก เพราะสิ่งเหล่าส่งผลกระทบกับภาพจิตใจของเด็กๆด้วย

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments