“แบงค์” ลุ้นรัก “พิ้งค์พลอย” ส่งท้าย “รหัสริษยา”

“แบงค์” ลุ้นรัก “พิ้งค์พลอย” ส่งท้าย “รหัสริษยา”

0

“แบงค์” ลุ้นรัก “พิ้งค์พลอย” ส่งท้าย “รหัสริษยา”

       ทำให้แฟน ๆ ลุ้นอยู่หลายตอน สำหรับละครโรแมนติกดราม่า "รหัสริษยา" ทาง ช่อง 7HD โดยเฉพาะพระนางที่ขยันแจกซีนดราม่า จนแฟนละครอยากพุ่งเข้าจอไปช่วยเคลียร์ปัญหารักให้กับ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ กับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่รับบท ศิวา กับ พาไล เหลือเกิน งานนี้ แบงค์ เลยขอชวนแฟน ๆ มาลุ้นรัก ในอีพีสุดท้าย จะเป็นยังไงไปฟังกัน

รหัสริษยา

        “ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมละครกันนะครับ ตอนนี้ไม่ใช่แค่คู่ของผมกับน้องพิ้งค์พลอยที่แฟน ๆ ลุ้นกัน คู่ของ คุณเกรท-สพล อัศวมั่นคง กับ น้องแพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ที่รับบท ธนา กับ หมอนิชาดา ก็ทำให้แฟน ๆ ลุ้นไม่แพ้กันนะ เพราะในเรื่องตอนนี้ศิวาเขายังคงเข้าใจผิดคิดว่าพาไลท้องกับธนา เลยทำให้หมอนิชาดาเข้าใจธนาผิดไปด้วย

รหัสริษยา

       ส่วนพาไลเองก็ปากหนักไม่ยอมบอกความจริงกับศิวา แถมยังไม่เคยพูดความรู้สึกว่าตัวเองก็รักพระเอกเหมือนกัน กลายเป็นว่าทำให้แฟน ๆ ลุ้นทั้งสองคู่ และที่สำคัญบทศิวาของผมตอนแรกแฟน ๆ ก็คอมเมนต์ในโซเชียลว่าสงสารพระเอกจังเลย แต่ตอนนี้ทัวร์ลงเรียบร้อย (หัวเราะ) เพราะพอพาไลจะบอกความจริงก็ไม่อยากฟังซะอย่างนั้น ก็อยากชวนทุกคนมาชมอีพีสุดท้ายกันครับ รับรองว่าฟินสมใจแน่นอน ส่วนใครที่ลุ้นว่าตัวละครของอาหมู (ดิลก ทองวัฒนา) พี่พิม (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) กุ๊กกิ๊ก (กชกร ส่งแสงเติม) พี่พล (พูลภัทร อัตถปัญญาพล) จะมีบทสรุปยังไง ต้องมาลุ้นกันครับ”

          ติดตามชมตอนจบละคร “รหัสริษยา” ได้ในวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564 นี้! เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

รหัสริษยา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments