ดาราใกล้ชิด “ดีเจมะตูม” แห่โชว์ผลตรวจโควิด-19

ดาราใกล้ชิด “ดีเจมะตูม” แห่โชว์ผลตรวจโควิด-19

0

ดาราใกล้ชิด “ดีเจมะตูม” แห่โชว์ผลตรวจโควิด-19

         หลังจากทราบข่าวว่า “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ประกาศติดเชื้อควิด19 พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์ พบว่าเจ้าตัวพบเจอผู้คนเป็นจำนวนมาก ทำให้เหล่าดาราคนบันเทิงที่ได้มีการใกล้ชิดดีเจมะตูม หลังทราบข่าวก็ต่างพากันตกใจเป็นอย่างมาก แต่ละคนก็ไม่รอช้าที่จะเข้าตรวจเชื้อ และรับผิดชอบโดยการกักตัวอยู่บ้านตามกำหนด

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

         เพื่อนสนิทอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ก็ได้โพสต์คลิปชี้แจ้ง บอกว่าเข้าใจว่าทุกคนที่ร่วมงานกันกังวลใจ แต่เจ้าตัวได้เจอมะตูมล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 64 หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการเจอกันอีกเลย และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเพราะท้องเสีย และได้รับการตรวจเชื้อ โดยผลออกมาวันที่ 14 ม.ค. 64 ปรากฎว่าผลเป็นลบ แจ้งว่าหากใครที่เพิ่งร่วมงานกันก็สบายใจได้ไม่ติดแน่นอน

ดีเจมะตูม

         ด้าน”เปิ้ล นาคร” และภรรยา “จูน กษมา” ก็ได้มีการร่วมงานกับ “ดีเจมะตูม” เผยว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ เข้ารับการตรวจเชื้อในทันที และแจ้งว่าไม่พบเชื้อ แต่เพื่อความสบายใจ จะกักตัวเป็นเวลา14วัน คุณหมอแนะนำว่าวันที่ 5 ให้ไปตรวจอีกที พร้อมขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครอบครัว และขอให้มะตูมปลอดภัย และจะรายงานผลให้ทราบเป็นระยะ

ดีเจมะตูม

       เช่นเดียวกับ “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” ที่ได้มีการร่วมงานกับ “ดีเจมะตูม” ไปเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 64 หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจออีกเลย พร้อมแคนเซิลงานทั้งหมด และเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ก็ได้มีการตรวจ พร้อมรอผลภายใน 24 ชั่วโมง ล่าสุดผลออกมาว่าเป็นลบทั้งหมด พร้อมขอบคุณทุกคน และขอโทษที่ทำเป็นห่วง

ดีเจมะตูม

         ทางด้าน “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” ก็ได้เข้ารับการตรวจเชื้อไปเมื่อสัปดาห์ก่อน พอทราบข่าวว่า “ดีเจมะตูม” ติดโควิดก็ได้มีการตรวจอีกรอบ พบว่าผลเป็นลบ และได้มีการโดนแคนเซิลงานพร้อม กักตัวเพื่อความสบายใจ

ดีเจมะตูม

       ทางด้าน “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” ก็ได้มีการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ค พร้อมบอกว่าไม่พบเชื้อ คนที่เจอสบายใจได้ แต่ก็จะกักตัว 14 วัน และไปตรวจซ้ำอีกรอบ บอกขอโทษที่ต้องยกเลิกงานกระะทันหัน พร้อมส่งกำลังใจให้มะตูมไม่ต้องเครียด หายเร็วๆ

ดีเจมะตูม

         ทางนักแสดงตลกสาว “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือ "ธันย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์" ก็ได้มีการโพสต์คลิปชี้แจงว่ามีการเจอกับ “ดีเจมะตูม” พอทราบข่าวไม่ตกใจ เพราะค่อนข้างมั่นใจ และสบายใจ มั่นใจในระยะห่าง เพราะด้วยความที่เป็นแม่ลูกอ่อนจึงรักษาความสะอาดเป็นอย่างมาก แต่เพื่อความสบายใจของตัวเองและครอบครัว ก็ได้มีการไปตรวจที่โรงพยาบาล และผลออกมาเมื่อเช้าว่าผลเป็นลบ ไม่มีการติดเชื้อแต่อย่างใด แต่เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย เจ้าตัวจึงขอกักตัวเองเพื่อเฝ้าระวังเป็นเวลา 14 วัน

ดีเจมะตูม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

อนุโมทนาบุญ! “เปิ้ล นาคร” เข้าพิธีบวชเรียบง่ายที่ประเทศศรีลังกา

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

โตเป็นสาวแล้ว! “น้องออเกรซ” ลูกสาว “เปิ้ล นาคร” วันเกิด 7 ขวบสุดอบอุ่น

“ออก้า” ทำได้!! คว้า 1 เหรียญทองเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก ลุ้นอีกหนึ่งรุ่น แม่เตรียมอัดฉีดแน่น!

เขาซื้อเรา! “ดีเจมะตูม” เคลียร์ชัดไม่ได้จ่ายเงิน เพื่อได้เดินแบบต่างประเทศ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments