“จินตหรา” ยอมเปิดใจเล่นเกมโชว์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี

“จินตหรา” ยอมเปิดใจเล่นเกมโชว์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี

0

“จินตหรายอมเปิดใจเล่นเกมโชว์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี

 

         "วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW)" สัปดาห์นี้ (24 ม.ค.64) พิเศษสุดๆกับแขกรับเชิญที่ใครก็คาดไม่ถึง กับ หมอลำสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ ที่แทบจะไม่ค่อยได้เห็นเธอมาปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ แต่ครั้งนี้ได้ให้เกียรติมาเยี่ยมรายการวู้ดดี้ โชว์ ถึงที่เลยทีเดียว จินตหราได้การเล่าประสบการณ์ที่จำไม่เคยลืม กับครั้งแรกในชีวิตของการขึ้นเครื่องบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ที่ต้องพบเจอกับอุปสรรคในการขึ้นเครื่องบินชนิดที่ว่า จำจนวันตายเลย

 

วู้ดดี้ โชว์

วู้ดดี้ โชว์

 

     โดยเปิดใจว่า ตนเองเป็นโรคกลัวความสูงมาก ไหนจะเรื่องภาษาอังกฤษ ที่ตอนนั้นอย่าว่าแต่พูดเลยแค่อ่านก็ยังไม่เข้าใจ ซ้ำร้ายยังปลดเข็มขัดที่นั่งไม่เป็นอีกต่างหาก แต่เมื่อได้ความช่วยเหลือจากแฟนของเจ้านายทำให้สามารถลุกจากที่นั่งได้แล้ว ก็ต้องเผชิญหน้ากับการเข้าห้องน้ำในเครื่องบิน ที่ยากตั้งแต่ไม่รู้ห้องน้ำอยู่ตรงไหน ในจะการเปิดประตูก็ไม่รู้ว่าต้องเปิดยังไง แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกตกใจและกลัวที่สุด คือการกดชักโครกที่เป็นระบบสุญญากาศ เพราะไม่รู้ว่าแรงดูดจะมากขนาดนั้น มากชนิดที่ว่ารู้สึกว่าตัวเองจะโดนดูดลงไปด้วย ที่เธอถึงกับประกาศกร้าวว่าจำไม่มีวันลืม หลังจากนั้น จินตหราก็ยังเผยถึงความลับของการไม่ค่อยได้ไปออกรายการ โดยเฉพาะรายการแนววิชาการ หรือการเล่นเกมโชว์ ซึ่งสาเหตุก็คือ กลัวจะเจอคำถามที่ต้องคิดเยอะ กลัวคิดไม่ได้ คิดไม่ทัน เพราะเป็นคนเครียดง่ายมาก เมื่อเครียดแล้วมือจะสั่น ใจก็จะสั่น จนแทบคุมอาการไม่อยู่ จน วู้ดดี้ถึงกับเอ่ยปากแนะนำให้ไปปรึกษาแพทย์ เป็นห่วงว่าจะเป็น โรควิตกกังวลเพราะตัววู้ดดี้เองก็เป็นเช่นกัน แม้กระทั่งทุกวันนี้เวลาจะถ่ายรายการทุกครั้งก็ยังคงเป็นอยู่

วู้ดดี้ โชว์

วู้ดดี้ โชว์

วู้ดดี้ โชว์

 

         หลังจากนั้น วู้ดดี้ โชว์ ก็ขอปลดล็อคความกลัวของ จินตหรา พูนลาภด้วยการชวนเล่นเกมซะเลย ซึ่งเป็นการเล่นเกมทางรายการโทรทัศน์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี!! โดยเกมที่จัดมานั้นเป็นเกมใบ้คำภาษาอีสาน ที่จินตหราต้องใบ้คำอีสานให้วู้ดดี้ทายความหมายให้ได้ เรียกได้ว่าเป็นการปลดล็อคความกลัวที่ประสบความสำเร็จแบบเกินคาด เพราะเป็นการเล่นเกมที่ทั้งสนุก น่ารัก และเรียกเสียงฮาได้ทั้ง คนใบ้คำ คนทาย รวมถึงผู้ชมในสตูดิโอเลยทีเดียว นอกจากมาพูดคุย รวมถึงเล่นเกมในรายการ วู้ดดี้ โชว์แล้ว จินตหรา ยังนำเพลง รักเทาเทาซิงเกิ้ลล่าสุด มาร้องผ่านรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกให้แฟนๆวู้ดดี้ โชว์ ได้ชมกันเต็มๆอีกด้วย  ไม่บ่อยครั้งนักที่จะได้เห็น สาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภมาเปิดใจกันเต็มๆแบบนี้ เพราะฉะนั้น ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับ รายการ วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) วันอาทิตย์ที่ 24  มกราคม นี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสถานะหัวใจ “คิวเท โอปป้า” เผยตอนนี้ไม่โสดแล้ว!? พร้อมเล่าอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่อินเดีย

ยิ่งตียิ่งดัง “จินตหรา พูนลาภ” เพลง “ภูมโนรมย์ตรมใจ” ทะลุ 3 ล้านวิว

ผลงานเด่นในวงการของ “ลุงพล” เผย “ช่องลุงพล” มียอดผู้ติดตามมากถึง 482K แฉคำสาบาน 3 ครั้งถ้าผิดจริงขอให้ตายโหง

 “เจี๊ยบ กนกพร” ตามหา “จินตหรา พูนลาภ” เพื่อตอบแทนบุญคุณหลังป่วยมะเร็งเต้านม 

“วู้ดดี้-ไมค์ ภัทรเดช” นำขบวนดาราออกมาเลือกตั้งล่วงหน้า 

“เท่ง เถิดเทิง” เผยชีวิตตลกไม่เคยเล่นมุกบูลลี่ใคร รับอดีตเคยเจ้าชู้ตอนนี้หยุดทุกอย่างแล้ว

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เสียน้ำตา! เปิดใจเล่าสาเหตุหยุดทำคลิป ไม่มั่นใจในตัวเองจนกลายเป็นคนคิดเยอะในทุกเรื่อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments