เบื้องหลังลีลาบู๊ “ฮาน่า ลิวีส” จากมิสทีนไทยแลนด์สู่นักแสดงมากฝีมือ

เบื้องหลังลีลาบู๊ “ฮาน่า ลิวีส” จากมิสทีนไทยแลนด์สู่นักแสดงมากฝีมือ

0

เบื้องหลังลีลาบู๊ “ฮาน่า ลิวีส” จากมิสทีนไทยแลนด์สู่นักแสดงมากฝีมือ

        ปังตั้งแต่ต้นปีเมื่อ “ฮาน่า ลีวิส” นางเอกสาวสวย นักแสดงมากฝีมือโดยเฉพาะบทบู๊ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจนได้รับฉายาราชินีนักบู๊  ล่าสุดบทบาท “วารี” ในละคร “ทางเสือผ่าน” ค่ายดราเมจิกช่อง 7HD  ด้วยลีลาการบู๊และ ปล่อยสกิลด้านการแสดงชนิดจัดเต็มไม่ห่วงสวยของ “ฮาน่า ลีวิส” แท็คทีมด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย ได้เรียกกระแสความแรงทันทีที่ออกอากาศ  

ฮาน่า ลิวีส

ฮาน่า ลิวีส
 

        ย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้น “ฮาน่า ลีวิส” เข้าสู่วงการบันเทิงหลังประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ มาพร้อมดีกรีความสวย ความสามารถโดดเด่นจนคว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 มาครองและได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7HD ด้วยความครบเครื่อง ทั้งสวย เก่ง บวกกับพัฒนาการฝีมือรอบด้านของ "ฮาน่า" ทำให้ส่งผลงานทั้งงานแสดงหลากหลายบทบาท รวมทั้งงานถ่ายแบบ เดินแบบ ทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศ ซึ่งประสบความสำเร็จได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ 

ฮาน่า ลิวีส

         เช่นเดียวกับในวันนี้บท “วารี” ละคร “ทางเสือผ่าน” และทุกการปรากฏตัวของ “ฮาน่า” ในฉากบู๊ แฟนๆได้พากันคอมเมนต์ให้กำลังใจ ชื่นชม ผ่านไอจีกันมากมายว่าทั้ง เก่ง, สวย, เท่ ฯลฯ เรียกว่าการคัมแบ็คงานละครครั้งนี้ของ “ฮาน่า” ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเลยจริงๆ  ซึ่ง “ฮาน่า” ได้เผยถึงเบื้องหลังการดูแลตัวเอง ให้การแสดงออกมาดีที่สุด     

         รับบทบู๊ อีกครั้ง ก่อนและหลังแสดง ฮาน่า เตรียมตัวยังไงบ้าง
ฟิตดูแลร่างกายให้พร้อมค่ะ ซึ่งปกติถ้ามีเวลาฮาน่าจะแบ่งเวลาดูแลเรื่องการออกกำลังกายและเรื่องอาหารที่เหมาะกับตัวเรา เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง เรื่องอาหารพยายามดูแลการกินอาหารที่มีประโยชน์ และไม่ให้มากไปหรือน้อยไปค่ะ  ส่วนการออกกำลังกายจะหาเวลาวิ่งลู่อยู่บ้าน พอวิ่งเสร็จแล้วก็บอดี้เวทตาม แบ่งวันว่าวันนี้จะบริหารท้องหรือขาหรือส่วนไหน  และก็จะเน้นเอวคือการเล่นฮูลาฮูป เทคนิคที่จะทำให้เอวเล็กค่ะ 

ฮาน่า ลิวีส
 

เคล็ดลับการดูแลหุ่น และ สุขภาพ 
         ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ หากิจกรรมทำ อย่างเช่นตีแบต หรือวิ่ง  รวมทั้งกินอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนและนอนเยอะๆ ค่ะ  
ฝากผลงานแฟนๆ 
         ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะคะ  ดีใจที่ทุกคนสนุกและชอบละครทางเสือผ่าน  ฝากติดตามละครบู๊อีกหนึ่งเรื่องของฮาน่าด้วยนะคะ ไม่ทำให้แฟนๆที่ชอบละครบู๊ผิดหวังแน่นอนค่ะ และยังมีความดราม่า มีความรัก ให้ได้ชมด้วยนะคะ เต็มที่มากๆค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดงทางเสือผ่านด้วยนะคะ
          ติดตามและอัพเดทความเคลื่อนไหวของ "ฮาน่า ลีวิส" พร้อมขอบคุณภาพจาก ig : hanalewis พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวของ มิสทีน ไทยแลนด์ ได้ทาง www.missteenthailand.com

ฮาน่า ลิวีส

ฮาน่า ลิวีส

ฮาน่า ลิวีส
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุญร่วมสร้าง “ฮาน่า-อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมกฐินจันทร์ซ้อนจันทร์

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

คนนี้ชัวร์! “ฮาน่า ลีวิส” ไม่ติดหากแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล” ขอแต่งงาน

หวนความทรงจำ “ทางเสือผ่าน” ไปดู “อ๊อฟ ชนะพล” จับคู่ “ฮาน่า ลีวิส” ทั้งรักและบู๊

“ฮาน่า” ยิ้มร่า “กล้า ผาเหล็ก” ยังแรง คอนเฟิร์มความมันโค้งสุดท้ายเด็ด

ร้อนแรงจนไม้เรียวสั่น “ฮาน่า ลีวิส” พุ่งทะลุจุดเดือด 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments