“อร BNK48” จ่อดำเนินคดีกรณีถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคาม

“อร BNK48” จ่อดำเนินคดีกรณีถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคาม

0

“อร BNK48” จ่อดำเนินคดีกรณีถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคาม

       ไม่ขอทนอีกต่อไปจ่อดำเนินคดีเอาผิดกรณีเจอเกรียนคีย์บอร์ดส่งข้อความคุกคามทางเพศหลังจากก่อนหน้านี้ได้เงียบและไม่ตอบโต้แต่อย่างใด สำหรับ “อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ” หรือ “อร BNK48” โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านไอจีสตอรี่ว่า

อ่านข่าวต่อ : “อร BNK48” มาลุคนี้ โอตะใจสั่นไม่ไหว 

อร BNK48

        “อยากรู้ไหมว่าสิ่งที่ต้องเจอในแต่ละวันคืออะไร ฝากกดรีพอร์ตด้วยนะคะ เจอมานานมากแต่อดทนมาตลอด นี่คือแอคแรกที่ออกเปิดเผยนะคะ ถ้าแอคอื่นยังส่งมาอีกจะเปิดเผยออกมาเรื่อยๆค่ะ อรขอโทษถ้าโพสต์นี้ทำให้หลายคนเป็นห่วง สภาพจิตใจหนูโอเคมากๆค่ะ แต่แค่บางเรื่องที่เรามองข้ามมันไม่ไหวแล้วและหนูเชื่อว่าไม่ได้มีแค่หนูคนเดียวในวงที่เจอแบบนี้"

อร BNK48

        พร้อมระบุเพิ่มเติมอีกว่า “ขอบคุณที่แคปหลักฐานกันมานะคะ กำลังรวบรวมหลักฐานค่ะ ... แล้วก็ขอบคุณที่เป็นห่วงหนูและเมมเบอร์ในวงนะคะ หนูและทางค่ายจะทำเต็มที่ค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยค่าา"

อร BNK48

         ทั้งนี้ทาง “อร BNK48” ได้เผยผ่านไลฟ์ใน IAM48 ว่า ได้มีการปรึกษากับผู้ใหญ่และผู้บริหารต้นสังกัดแล้วรู้สึกว่าต้องทำอะไรบางอย่างด้วยการดำเนินการทางกฎหมายเพื่อขอให้เป็นเคสตัวอย่างที่เขาจะได้รับรู้ว่าสิ่งที่เขาทำมันทำให้พวกเราไม่โอเค

อร BNK48

       และมีน้องๆ ในวงโดนหลายแอคเคาท์ที่คุกคามด้วยบางคนส่งโชว์ของที่ไม่น่ามองเราไม่ได้อยากดู และไม่เกี่ยวกับว่าพวกตนแต่งตัวยังไง วางตัวยังไงแต่มองว่ามันเกี่ยวกับการควบคุมตัวเองของคนดังกล่าว ส่วนตัวขอพูดในฐานะผู้หญิงและจะออกมายืนหยัดต่อสู้กับสิ่งไม่ถูกต้องแบบนี้

อร BNK48

Cr : Ig.orn.bnk48official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments