“ใบเตย อาร์สยาม” ยิ้มออกได้ของแบรนด์เนมคืนแล้ว หลังโพสต์เดือดถามถึงขนส่งไปรษณีย์

“ใบเตย อาร์สยาม” ยิ้มออกได้ของแบรนด์เนมคืนแล้ว หลังโพสต์เดือดถามถึงขนส่งไปรษณีย์

0

“ใบเตย อาร์สยาม” ยิ้มออกได้ของแบรนด์เนมคืนแล้ว หลังโพสต์เดือดถามถึงขนส่งไปรษณีย์

         เป็นลูกทุ่งสาวที่ชอบสะสมแบรนด์เนมดังๆไว้ในสต็อกเยอะพอสมควร สำหรับ “ใบเตย อาร์สยาม” แต่ล่าสุดทำเอา ใบเตย เครียดหนักมา หลังเจ้าตัวตัดสินใจสั่งซื้อแบรนด์เนมยี่ห้อ Dior แถมเป็นรุ่นหายาก แต่งานนี้ของดันมาไม่ถึงมือสักที จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์เดือดผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า..

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

         “เครียดแบบเลือดขึ้นหู อีแม่cf Dior มา แล้วคือทางร้านจัดส่งโดย ems ไปรษณีย์ไทยมาส่งที่บ้าน ตั้งแต่วันที่9 ในเลขแทร็คบอกว่าของถึงตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 12.46 น. แต่จนป่านนี้ข้าพเจ้ายังไม่ได้ของ แล้วคนที่เซ็นรับของเขียนว่า ร.ป.ภ. แต่อีแม่ก็ไปถาม รปภ หมู่บ้านก็บอกว่าไม่มี อะทีนี้ขอดูกล้องวงจรก็ไม่มี ไม่มีไปรษณีย์ไหน มาส่งของตรูเลย แล้วตอนนี้คือยังไง อยากรู้มาก ให้ทางร้านแบรนด์เนมส์ที่สั่งซื้อโทรไปหาไปรษณีย์เช็คทุกอย่าง ว่าของอยู่ไหน ส่งที่ไหน หมู่บ้านโครงการไหนอะไรยังไง คืออีแม่ขับรถวนหาทุกโครงการบูเลอวาร์ดแถวเลียบด่วนแล้วคือไม่มีสักที่ โอ้ยยยย จะบ้าตาย จะบอกว่าผ้าพันคอที่ช้านPre มา มันหายากมาก แล้วดันมาหายอีกส่งไม่ถึงอีก โอ้ยยย อีแม่ลมจับ ฮืออๆๆๆ ทำยังไงดีๆ ใครเคยเจอเคสส่งของไม่ถึงแบบนี้บ้าง ต้องทำไงแนะนำอีแม่ที อกอีแป้นจะแตก ของหายอยากได้คืนคร่า”

ใบเตย อาร์สยาม

         ล่าสุดเมื่อวานนี้ “ใบเตย” ก็ได้รับผ้าพันคอ Dior ที่สั่งไว้เรียบร้อยแล้ว เกิดจากความผิดพลาดของทางไปรษณีย์ เพราะเจ้าหน้าที่ได้จัดส่งของไปยังที่อยู่บ้านหลังเดิมด้วยความเคยชิน โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลผู้รับอย่างละเอียด และไม่ทราบว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จึงนำส่งไว้กับ รปภ. โดยมีข้อความว่า...

          “ อะมารายงาน มหากาพย์การตามล่าหา Dior ของแม่ที่ส่งไม่ถึงมือแม่มา 7 วัน , 3 ทุ่มของวันนี้ หาเจอแล้วค่ะ เพิ่งได้ของเลยค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางไปรษณีย์ไทยมากๆที่ไม่นิ่งนอนใจและช่วยตามหาของจนเจอ คือสรุปทางบุรุษไปรษณีย์ได้จัดส่งของใบเตยไปที่หมู่บ้านเก่า และของได้ไปอยู่ที่ลูกบ้านหมู่บ้านเก่าใบเตย ซึ่งมีบ้านเลขที่เดียวกันกับบ้านใบเตยปัจจุบันค่ะ แต่แค่คนละโครงการ ซึ่งบนกล่องร้านBrandnameที่ใบเตยสั่งของได้เขียนที่อยู่ปัจจุบันถูกทุกประการค่ะ แต่บุรุษไปรษณีย์แจ้งว่าเคยชินและนึกว่าใบเตยอยู่ที่บ้านหลังนี้ อื้ม ก็เลยเป็นจุดเนิดความวุ่นวาย

        ซึ่งในวันนี้ทางบุรุษไปรษณีย์และทีมงานของไปรษณีย์ไทยได้เข้ามาชี้แจงและขอโทษใบเตยเรียบร้อยแล้วค่ะ ใบเตยก็ต้องขอบคุณมากที่รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ใบเตยต้องเรียนชี้แจงตรงนี้เพื่อประชาชนทุกคนที่อนาคตอาจจะเจอปัญหาแบบนี้ว่า ทางไปรษณีย์ไทยและพนักงานทุกคนต้องรอบคอบมากกว่านี้ ใบเตยเข้าใจมากว่า ณ วันนี้การส่งของและงานขนส่งมันเยอะและแน่นมากๆ

       แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างมันคือหน้าที่การงานและความรับผิดชอบ เพราะฉะนั้นทางบุรุษไปรษณีย์ต้องรอบคอบและส่งของให้ตรงตามที่อยู่ผู้รับที่ระบุชัดเจน เพราะหน้ากล่องระบุที่อยู่ถูกต้องครบถ้วนทุกอย่าง ไม่ควรคิดพิจารณาคิดเองเออเองเหมือนอย่างเคสใบเตย เพราะไม่งั้นก็จะเกิดปัญหาแบบนี้ตามมา โดยส่วนตัวทุกอย่างไม่ใช่คุณค่าของราคาเลย มันคือของจิตใจล้วนๆ ใบเตยเชื่อว่าทุกคนก็คงรู้สึกแบบนั้น และทางไปรษณีย์คงได้รับบทเรียนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ถามไถ่และช่วยหาของติดตาม จะบอกว่ามหากาพย์จริงๆ ใบเตยต้องขับรถตามของด้วยตัวเองทุกโครงการที่อยู่เขตจระเข้บัว ซึ่งเครียดมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์ไม่ได้รับของจากไปรษณีย์ไทยนานขนาดนี้ ในใจคิดแล้วว่าคงไม่ได้คืนแน่ๆ งืออ ในที่สุดก็ได้คืน ดีใจแทบกรี้ดด นอนตาหลับแระคืนนี้ ฝันดีค่ะชาว Social ”

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

“ใบเตย” สุดห่วง! “น้องเวทมนต์” แอดมิท รพ. ขอให้ลูกไม่เป็นอะไร

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

 “ลุกซ์” ขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการ“ใบเตย สุธีวัน”และขอบคุณที่ยังรักกัน

“ใบเตย” เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้น เปิดใจทั้งน้ำตาในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

ปีนี้มรสุมหนัก “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” โพสต์ภาพฉลองวันเกิดแม่ ปีนี้ไม่มีพี่สาวเคียงข้าง

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” แจ้งข่าวเศร้า แฟนที่ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments