“แจม ชรัฐฐา” โอดพิษโควิด-19 ทำเลื่อนงานแต่ง

“แจม ชรัฐฐา” โอดพิษโควิด-19 ทำเลื่อนงานแต่ง

0

“แจม ชรัฐฐา” โอดพิษโควิด-19 ทำเลื่อนงานแต่ง

       เจอพิษโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งกับแฟนหนุ่ม “จิ๊ป กฤต” จากเดิมที่วางไว้เป็นวันที่ 20 เดือนมีนาคมที่จะถึง โดยหลังจากนี้คงยึดตามฤกษ์ที่สะดวกแล้ว สำหรับ “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” หรือ “แจม เนโกะ จัมพ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : เลิกดราม่า “เนย วรัฐฐา” ตอบแล้วหลังถูกวิจารณ์แรงคลั่งผอม

แจม ชรัฐฐา

        ก็ไม่รู้จะเลื่อนไปยาวเลยหรือแค่นิดหน่อยรอดูสถานการณ์เดิมตอนแรกจะแต่งเดือนมีนาคมนี้แต่ไม่อยากเสี่ยงเลยเลื่อนดีกว่าก็ดูกันอยู่อาจจะเป็นกลางปีหรือสิ้นปีไปเลย กับสเกลงานก็ไม่ลดเพราะจ่ายค่ามัดจำและจองโรงแรมไปแล้วแต่ยังไม่จ่ายร้อยเปอร์เซ็นต์การเตรียมงานก็ค่อนข้างเดินหน้าเกือบเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้วโดยที่เลื่อนทางฝ่ายชายก็ไม่ได้เซ็งอะไร

แจม ชรัฐฐา

        โดยกับทีมงานหรือออแกไนซ์ก็คุยกันแล้วทางโรงแรมก็เข้าใจยังไม่ได้เร่งวันจากตนถ้าสะดวกวันไหนค่อยบอกอีกทีแต่คงเป็นปีนี้ กับที่ทาง “เนย เนโกะ จัมพ์”ก็เปลี่ยนมาจัดงานแต่งที่ไทยแล้วเหมือนกันของเขาก็ยังไม่แน่นอนแต่ตนจะแน่กว่า

แจม ชรัฐฐา

       ส่วนเรื่องฤกษ์คงไม่ดูแล้วจะเน้นเป็นฤกษ์สะดวกของตัวเองและเป็นสถานที่เดิม ถามว่าพอเลื่อนมีไอเดียอะไรที่คิดจะเปลี่ยนเกี่ยวกับจัดงานไหมก็คุยรูปแบบเสร็จหมดแล้วตอนแรกเดือนมกราคมนี้จะเชิญทางผู้ใหญ่แต่พอเลื่อนเลยยังไม่ได้มีการแจ้งใครซึ่งทางเพื่อนเจ้าสาวก็มากระซิบจะท้องแล้วเลยยังไม่วัดตัวตัดชุดกันตนก็บอกโอเคไม่เป็นไร

แจม ชรัฐฐา

Cr : Ig. jam_ponybah

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments