“บี้ สุกฤษฎิ์” ยิ้มรับถูกชมหล่อใสขึ้น  แจงดราม่าเปลี่ยนตัวแก๊ง “บริษัทฮาไม่จำกัด”

“บี้ สุกฤษฎิ์” ยิ้มรับถูกชมหล่อใสขึ้น  แจงดราม่าเปลี่ยนตัวแก๊ง “บริษัทฮาไม่จำกัด”

0

“บี้ สุกฤษฎิ์” ยิ้มรับถูกชมหล่อใสขึ้น  แจงดราม่าเปลี่ยนตัวแก๊ง “บริษัทฮาไม่จำกัด”

       มีใบหน้าที่ดูหล่อใสเด็กขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก ทำให้อยากรู้ไปทำอะไรมา สำหรับ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงดราม่าเปลี่ยนตัวแก๊ง “บริษัทฮาไม่จำกัด”ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “บี้ สุกฤษฎิ์” คัมแบ็คซิทคอมในรอบ 6 ปี คอนเฟิร์มฮาแน่นอน!!!

บี้ สุกฤษฎิ์

       ก็ผลพวงมาจากการไม่รับงานนอนเยอะ ช่วงที่ทำงาน8วันต่ออาทิตย์หน้าโทรมลง ไปเข้าคลินิกก็หายแป๊ปเดียวแต่พอไม่รับงาน นอนอยู่บ้านอย่างเดียวครีมไม่ได้ใช้หน้าใสเลย ที่ตั้งใจไม่รับงานเพราะอยากพักผ่อนทำงานมาติดต่อกันหลายปีร่างกายก็ต้องการการพักผ่อนบ้างแต่ว่าตอนนี้กลับมาแล้วมาเริ่มงานร้องเพลงโดยพักไปประมาณ2ปีได้ ยันไม่ได้ลาวงการเหมือนกับเป็นการพักผ่อนร่างกายมากกว่า กลับมาก็เลยเฟรชมากขึ้น

บี้ สุกฤษฎิ์

       โดยมองว่าถึงเวลาที่ต้องกลับมาร้องเพลงแล้ว เพราะแฟนๆเขาก็เรียกร้องหายหน้าหายตาไปนานแล้ว เมื่อไหร่จะกลับมาร้องเพลงตอนนี้ทำไว้หลายเพลงเหมือนกันและได้ถ่ายเอ็มวีเสร็จไปแล้ว1เพลงวันนี้ที่ถ่ายกับ “ต่าย อรทัย”และ “มะปราง อลิสา”  1เพลง เดี๋ยวจะค่อยๆปล่อย รับมีคนทักเยอะว่าหล่อขึ้น ไปทำอะไรมาทำไมดูดีดูหล่อขึ้นยิ้มแบบไม่กล้าพูดอะไรมาก ไม่มีการไปเลเซอร์หรือจิ้มหน้าอะไร อยู่บ้านเฉยๆเลย ถามว่าเป็นเพราะมีความรักไหมก็ไม่ใช่ ไม่มีความรักอะไรทั้งนั้นเป็นโสดก็สนุกดี

บี้ สุกฤษฎิ์

     ส่วนดราม่าเปลี่ยนตัวแก๊งนักแสดง “บริษัทฮาไม่จำกัด”ที่มีคนเข้าใจผิดว่าไปทำเป็นประจำคือไม่ใช่เขาบอกอยู่แล้วว่าไปเป็นแขกรับเชิญ เป็นเทปพิเศษของ "บริษัทฮาไม่จำกัดทั่วไทย" แล้วก็ประเดิมรายการเทปแรกของปี เขาก็เลยต้องการแขกรับเชิญ เลยมาเลือกแก๊งของเดอะสตาร์ดีกว่า มีตนและเพื่อนไปเป็นแขกรับเชิญ

บี้ สุกฤษฎิ์

      โดยเทปต่อไปก็จะมีแขกรับเชิญสลับเปลี่ยนกันไป มองเป็นธรรมดาที่คนจะติดภาพเดิม เพราะแก๊งเดิมเขาทำไว้ดีมาก ซึ่งตัวเราก็ติดตามรายการบริษัทฮาไม่จำกัดนี้มาตลอด แต่ว่าพอมาแก๊งใหม่เขาก็สนุกเหมือนกันนะได้ไปเล่นกับเขามันก็สนุกอาจจะต้องใช้เวลาในการเปิดใจนิดนึงเพราะเห็นว่าแก๊งเดิมกว่าจะเข้าที่ก็ต้องใช้เวลาประมาณ2ปีได้ ยังไงก็อยากให้เป็นกำลังใจให้บริษัทฮาไม่จำกัดทั่วไทยในหลายเทปก็จะมีการหมุนเวียนแขกรับเชิญกันไป อยากให้เป็นกำลังใจให้กันมากกว่า

บี้ สุกฤษฎิ์

       รับชอบดูรายการนี้มานานแล้ว พอได้ไปลองประเดิมก็ติดใจ พี่เขาบอกมาอีกไหมก็บอกว่ายินดี แล้วเขามาถามอีกว่าเป็นตัวประจำเลยไหมก็บอกว่าความสามารถยังไม่ถึง ขอให้ฝึกฝีมือกันไปก่อน อาจจะมาอีกทีได้ แต่ถ้าเป็นตัวประจำเล่นมุขไม่ทันพี่เขา เพราะพี่เขาเก่งมากพอได้ไปลองเป็นอย่างที่เราคิด สนุกมาก เขาก็มีมากระซิบมุขด้วย มันเหมือนเราเล่นกันในวงกินข้าววงปาร์ตี้

บี้ สุกฤษฎิ์

       ยันไม่เสียความมั่นใจที่เปิดตัวมาแล้วมีดราม่า เพราะคิดว่ามันเป็นไปได้อยู่แล้ว เพราะตนก็ชอบทีมเก่าของบริษัทฮาไม่จำกัด แต่ว่าในฐานะที่ไปก็ต้องเปิดใจด้วย แล้วก็ในฐานะคนที่มาดูก็อาจจะขอให้เป็นกำลังใจ ขอให้เปิดใจให้หน่อย มันไม่ใช่แค่รายการนี้รายการเดียว แต่รายการอื่นถ้ามีการเปลี่ยนเซ็ทเปลี่ยนทีม บางครั้งมันก็ต้องกระทบความรู้สึกคนดูกันบ้าง ก็ให้เวลาบริษัทฮาไม่จำกัดทั่วไทยสักระยะนึงหน่อย ให้เขาได้รวมทีมกันให้เรียบร้อยคิดว่ายังไงเขาก็เป็นตลกระดับโลกอยู่แล้ว ยังไงก็ได้ยังไงก็เจ๋ง

บี้ สุกฤษฎิ์

      สำหรับเรื่อง "โม มนชนก" คือไม่มีอะไร เขาก็โสด เราก็โสด เหมือนกับว่าเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันมากกว่า ในเรื่องการดำเนินชีวิต อาจจะมาเจอกันบ้างจะปีละครั้งนึงที่ได้มาเจอกันเพื่อนเขาก็คือเพื่อนเราก็ได้รู้จักได้สนิทกันตอนสมัยที่เราได้คุยกัน คำว่ารีเทิร์นอาจจะเป็นในฐานะเพื่อนมากกว่าก็เจอกันได้พูดคุยกันได้ห่วงใยกันได้ น่าจะเป็นในลักษณะนี้มากกว่ากับความหวานในสตอรี่มันเกินเพื่อนไหม เขารียกว่ามันเป็นความรู้สึกของคนที่เคยเกินเพื่อนกันมาก่อน เมื่อมาเจอกันความรู้สึกเหล่านั้นยังมีอยู่ แต่เรารู้ว่าเราทำได้แค่ไหน

Cr : Ig.biesukrit_w

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments