“ไอซ์” สุดช็อค “บุรินทร์” หนุ่มในฝันโผล่เซอร์ไพรส์สุดใกล้ชิด

“ไอซ์” สุดช็อค “บุรินทร์” หนุ่มในฝันโผล่เซอร์ไพรส์สุดใกล้ชิด

0

ไอซ์สุดช็อค บุรินทร์หนุ่มในฝันโผล่เซอร์ไพรส์สุดใกล้ชิด

         วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW) สัปดาห์นี้ (17 ม.ค.64) ต้อนรับเซ็กซี่สตาร์คนสวย ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่ให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่ง วู้ดดี้ ได้วางแผนเซอร์ไพร์สแบบที่ไอซ์ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เมื่อไปแอบสืบมาว่าไอซ์ มีศิลปินในดวงใจที่ชอบมาก กรี๊ดมากมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ศิลปินคนนั้นก็คือ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

WOODY SHOW

WOODY SHOW

 

        หลังจากรู้แล้วก็ไม่รอช้า คว้าตัวบุรินทร์มาร่วมวางแผน ปลอมตัวเข้าไปเป็นทีมงาน จนถึงหัวข้อศิลปินที่ชอบ ไอซ์เลยเผยออกมาว่า ชอบพี่บุรินทร์มาก ชอบสุดๆตั้งแต่ม.5 แล้ว!! ไม่ว่ามีคอนเสิร์ตพี่บุรินทร์ที่ไหน ร้านไหน จะต้องพยายามไปให้ได้และต้องอยู่หน้าสุดแทบทุกที่ แบบที่ว่าพี่บุรินทร์ต้องเห็นชั้น!! ซึ่งเพลงที่ชอบที่สุดคือ "แค่เธอก็พอ" ซึ่งวู้ดดี้ก็บอกว่าอยากให้ไอซ์โชว์ร้องเพลงของศิลปินที่ชอบในรายการ แต่ไม่แน่ใจว่าไอซ์จะร้องได้หรือเปล่า เลยขอให้ไอซ์ลองร้องเพลง แค่เธอก็พอให้ฟังซักหน่อย ไอซ์ไม่รอช้า จัดเต็มท่อนฮุกมาแบบไม่มีติดขัด เมื่อร้องได้ซักพัก ก็ได้เวลาเผยโฉมของเจ้าของเพลงตัวจริง บุรินทร์ลุกจากเก้าอี้ พร้อมถอดฮู้ดแล้วจับไมค์ร้องเพลงให้ฟังแบบต่อหน้าสดๆ ทำเอาไอซ์แทบช็อค กรี๊ดแตกแบบเสียอาการสุดๆ
 

WOODY SHOW

WOODY SHOW

WOODY SHOW

       นอกจากจะความสนุกและความสุขจากแขกรับเชิญแล้ว ยังได้อิ่มใจกันต่อกับ หนุ่ม อนุวัติ เพื่องทองแดงที่เป็นผู้ส่งต่อความสุขจากรายการวู้ดดี้โชว์ นำเครื่องใช้ไฟฟ้าชุดใหญ่จากผู้สนับสนุนใจดี ไปมอบให้กับครอบครัวที่ขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลือ ไกลถึงจังหวัดภูเก็ต ทำเอาทั้งผู้รับและผู้ให้ เป็นปลื้มอิ่มใจไปตามๆกัน จน วู้ดดี้ ถึงขั้นน้ำตาซึมเลยทีเดียว!! เรียกได้ว่า วู้ดดี้ โชว์สัปดาห์นี้ เต็มอิ่มกับความสุข แบบยิ้มแก้มปริกันตลอดทั้งรายการอย่างแน่นอน ห้ามพลาดรายการ วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม นี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง7HD 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสถานะหัวใจ “คิวเท โอปป้า” เผยตอนนี้ไม่โสดแล้ว!? พร้อมเล่าอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่อินเดีย

“วู้ดดี้-ไมค์ ภัทรเดช” นำขบวนดาราออกมาเลือกตั้งล่วงหน้า 

“เท่ง เถิดเทิง” เผยชีวิตตลกไม่เคยเล่นมุกบูลลี่ใคร รับอดีตเคยเจ้าชู้ตอนนี้หยุดทุกอย่างแล้ว

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เสียน้ำตา! เปิดใจเล่าสาเหตุหยุดทำคลิป ไม่มั่นใจในตัวเองจนกลายเป็นคนคิดเยอะในทุกเรื่อง

“วู้ดดี้-โอ๊ต” ยิ่งกว่าคอมพลีท หลังเปิดอกเปิดใจสัมภาษณ์ “แจ็คสัน หวัง”

แฟนคลับฟิน !! “เจ้านาย” ลั่นถึง “จูเน่” “อยู่กับเค้า เราก็แฮปปี้ เหมือนมีสิ่งพิเศษเกิดขึ้นตลอดเวลา”

“วู้ดดี้” สารภาพ 2 เรื่องลับที่แรก!! ให้ “ลูกเกด-ป้าตือ” ฟังใน “FAKE or NOT”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments