“นุ้ย – จตุรงค์ – เจี๊ยบ” รวมตัวแจกความฮาเฉพาะกิจในรายการการกุศล อาทิตย์ที่ 17 ม.ค.นี้ ห้ามพลาด!!

“นุ้ย – จตุรงค์ – เจี๊ยบ” รวมตัวแจกความฮาเฉพาะกิจในรายการการกุศล อาทิตย์ที่ 17 ม.ค.นี้ ห้ามพลาด!!

0

“นุ้ย – จตุรงค์ – เจี๊ยบ” รวมตัวแจกความฮาเฉพาะกิจในรายการการกุศล อาทิตย์ที่ 17 ม.ค.นี้ ห้ามพลาด!!

          ขึ้นชื่อว่าเป็นรายการวาไรตี้ที่ฉีกรูปแบบรายการการกุศลแบบเดิม ๆ อัดแน่นไปด้วยสาระความบันเทิงเต็มพิกัด ที่ผู้ชมจะได้รับทั้งรอยยิ้ม ความสนุก ซาบซึ้ง และอาจซึมจนมีน้ำตา สำหรับรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 3” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ถ่ายทอดสด 2 ชั่วโมงเต็ม ทางช่อง 7HD โดยในปีนี้ยังคงเดินหน้าครีเอทคอนเทนท์สุดว้าวเตรียมไว้มอบให้กับ แฟน ๆ อีกเช่นเคย หนึ่งในไฮไลท์พิเศษของปีนี้ คือการได้รับเกียรติจาก 3 ตลกชั้นนำ อย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ ที่บอกได้คำเดียวว่า แฟน ๆ ทางบ้านเตรียม ฮาหัวเราะท้องแข็งกันได้เลยนอกจากนั้นยังจะได้พบกับโชว์สุดพิเศษจากเหล่าคนดังอีกมากมาย อาทิ มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร, กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, มิน – พีชญา วัฒนามนตรี, ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี, 3 สาวเจ้าของเพลงสุดฮิต อย่าง เจน – นุ่น – โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ และการรวมตัวกันอีกครั้งของ วง สาว สาว สาว

นุ้ย – จตุรงค์ – เจี๊ยบ

          นอกจากนั้นยังจะได้พบกับหนังสั้น 4 เรื่องจาก เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร, สาวิตรี สามิภักดิ์, ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี และ อานันท์ ปันยารชุน ที่ทุกปีที่ผ่านมา ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนังสั้นบีบหัวใจเหมือนได้ไปอยู่ในสถานการณ์ตรงนั้นจริง ๆ พร้อมด้วยกิจกรรมน่ารัก ๆ อย่าง Star Call ที่เหล่าคนดังจะทำให้การชมรายการอยู่บ้านของคุณ ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะเหล่าศิลปินนักแสดงสุดฮอต อย่าง คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา, บาส - สุรเดช พินิวัตร์, บอส - ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, โอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ฯลฯ จะสุ่มผู้โชคดี โทรกลับไปเซอร์ไพรส์ผู้บริจาค เพื่อแสดงความขอบคุณที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเด็ก ๆ ทั่วโลกร่วมกัน

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรับชมรายการฯ และรวมใจไปด้วยกันเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปสู่เด็ก ๆ ได้ในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564 เวลา 18.00 – 20.00 น. ถ่ายทอดสด 2 ชั่วโมงเต็มทางช่อง 7HD

นุ้ย – จตุรงค์ – เจี๊ยบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments