“UTTER Kamikaze” มาแปลกแหวกแนว โชว์ร้องภาษาจีนเพลง “เพื่อน...ใหม่”

“UTTER Kamikaze” มาแปลกแหวกแนว โชว์ร้องภาษาจีนเพลง “เพื่อน...ใหม่”

0

“UTTER Kamikaze” มาแปลกแหวกแนว โชว์ร้องภาษาจีนเพลง “เพื่อน...ใหม่”

        “UTTER Kamikaze” (อัทเทอร์-ปัณณวัชร์ ไตรอิสราวิชญ์) ผู้มีนิยาม Asian Brother Boy เด็กหนุ่มน่ารัก อ่อนโยน ขี้อายวัยเพียง 16 ปีได้กลายมาเป็นศิลปินหนุ่มคนล่าสุดจาก Kamikaze ที่พร้อมส่งผ่านความอบอุ่นผ่านสายตา รอยยิ้ม และเสียงเพลงด้วยความสามารถรอบด้านที่ครอบครัวสนับสนุนมาตั้งแต่เด็ก “UTTER” จึงเป็นหนุ่มจอมกิจกรรม ที่มีอะไรทำตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะร้องเพลง ซ้อมเต้น เล่นดนตรี เล่นกีฬา ดำน้ำ และยังพอมีเวลาเหลือมาเล่นโซเชียลอีกด้วย

UTTER Kamikaze

UTTER Kamikaze

         วันนี้ “UTTER” มาพร้อมกับเพลง “เพื่อน...ใหม่ (朋友区)” ซึ่งมีความแปลกแตกต่างจากเพื่อนๆ ศิลปิน Kamikaze คนอื่นๆ ตรงที่เป็นเพลงช้า เท่ สุดอบอุ่น ผสมผสานดนตรีแบบ Oriental Sound ซึ่งสะท้อนตัวตนผสมกับท่อนแร็ป และท่อนร้องภาษาจีน ส่วนมิวสิควิดีโอได้นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ “เปรม-ธนอรรณพ ป่าตุ้ม” จากช่อง 8 และนางแบบสาวสวย “ต้นข้าว-นนทการ แก้วอบเชย” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน 3 คน ที่อยากจะเปลี่ยนเป็นคนรัก แต่จะหักมุมอย่างไร “UTTER” บอกว่าต้องลองติดตามก่อนจะแนะนำตัวพร้อมฝากผลงานเพลงแรกในชีวิตว่า...

UTTER Kamikaze

         “สวัสดีครับผม อัทเทอร์ กามิกาเซ่ ครับ อายุ 16 ปี เรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ (SISB) เป็นศิลปินไทยเชื้อสายจีนคนแรกของกามิกาเซ่ที่ร้องเพลงภาษาจีนครับ อั๊ตมีส่วนร่วมในการทำเพลง เพื่อน...ใหม่ (朋友区) ตั้งแต่การคัดเลือกแนวเพลง สไตล์ดนตรีที่เป็นตัวเรา และยังได้แต่งท่อนแร็ปเองทั้งหมดซึ่งใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมงก่อนวันอัดเลยครับ ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอก็สนุก และอบอุ่นมากเลยครับ พี่ๆ ทีมงานก็ดูแลอั๊ตอย่างดี พี่เปรม กับพี่ต้นข้าว ก็เฟรนด์ลีมากให้คำแนะนำเรื่องการแสดงด้วยในซีนที่อั๊ตหนักใจมากคือซีนอารมณ์ เพราะไม่เคยอกหักอะไรอย่างนี้ครับ (ยิ้มเขิน) ก็เลยรู้สึกเครียด แต่ก็รู้สึกว่าท้าทายมากที่ได้เล่นเอ็มวีของตัวเอง และเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นซีนอารมณ์เศร้าครับ ส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ Kamikaze ก็ดีมากครับ จากที่ทำเพลงตอนแรกเลยรู้สึกกังวลมากว่าแฟนๆ จะตอบรับยังไงเพราะเป็นเพลงแนวใหม่ เป็น oriental sound มีท่อนภาษาจีนด้วยเลยไม่รู้คนฟังจะชอบหรือไม่ชอบ แต่พอปล่อยออกมาแล้วได้อ่านคอมเมนต์ในยูทูป และตามสื่อต่างๆ ก็ชื่นใจมาก มีแต่คอมเมนต์ที่ชมว่าท่อนภาษาจีนเพราะมาก รู้สึกดีใจมากครับ ยังไงก็ขอฝากติดตามไลฟ์สไตล์ของอั๊ตได้ที่ IG / TikTok / Twiter @utter_kamikaze และผลงานเพลง เพื่อน...ใหม่ (朋友区) ยูทูป @welovekamikaze >> https://www.youtube.com/watch?v=gJmOxZ2UEdY นะครับ”

UTTER Kamikaze

UTTER Kamikaze

UTTER Kamikaze

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments