TikTok ชวนใกล้ชิดติดจอกับ “คิมซอนโฮ” นักแสดงจากซีรีย์ดัง Start-Up

TikTok ชวนใกล้ชิดติดจอกับ “คิมซอนโฮ” นักแสดงจากซีรีย์ดัง Start-Up

0

TikTok ชวนใกล้ชิดติดจอกับ “คิมซอนโฮ” นักแสดงจากซีรีย์ดัง Start-Up

           กรุงเทพฯ 11 มกราคม 2564 - TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น และ SALT Entertainment บริษัทดูแลนักแสดงซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต "คิมซอนโฮ" จากซีรีย์ดัง Start-Up เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกบน TikTok ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ส่งตรงความบันเทิงสุดฮ็อตจากทั่วทุกมุมโลกให้ได้ติดตามอย่างใกล้ชิดแบบเกาะติดขอบเวทีในกิจกรรม "TikTok Stage Connect - Seonho's Favorite" ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งจะถ่ายทอดสดเป็นภาษาเกาหลีผ่านแอคเคาน์ TikTok ของคิมซอนโฮ @seonho__kim และถ่ายทอดสดในรูปแบบภาษาอังกฤษผ่านแอคเคาน์ @tiktok_stage

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

           โดยแฟนคลับของ "ฮันจีพยอง" (ชื่อนักแสดงในซีรีย์ Start-Up) จะได้พบและใกล้ชิดกับ คิมซอนโฮ แบบเรียลไทม์ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ผ่านทาง "TikTok Stage Connect - Seonho's Favorite" บนแพลตฟอร์ม TikTok ในวันที่ 17 มกราคมนี้ โดยในแฟนมีตติ้งครั้งนี้ “คิมซอนโฮ” จะมาพบปะพูดคุยกับแฟนคลับทั่วโลกแบบเรียลไทม์อย่างใกล้ชิด รวมถึงพูดคุยและเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของซีรีย์ดังอย่าง Start-Up ซึ่งออกอากาศทางช่อง tvN ที่ออนแอร์จบไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศรวมทั้งประเทศไทย

          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ในหน้ากิจกรรมของ TikTok (https://bit.ly/35tesJm ) ที่แฟนคลับสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วยการส่งข้อความที่ต้องการได้ยินจากคิมซอนโฮและอัปโหลดวิดีโอคู่กับเขา โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเกิดขึ้นพร้อมกันในหลายประเทศ พร้อมแฟนคลับจากแต่ละประเทศที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ และเกาหลี ซึ่งถือเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสความนิยมทั่วโลกของนักแสดงสุดฮ็อต คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

         นายสุรยศ เอี่ยมละออ Head of Marketing - TikTok กล่าวว่า ในฐานะแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นที่มีพันธกิจในการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน เราหวังว่าการมอบโอกาสให้กับแฟนคลับของคิมซอนโฮทั่วโลก ผ่านแพลตฟอร์มของเราจะเป็นการยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้ใช้ได้เชื่อมต่อกับศิลปินและนักแสดงที่ตนเองชื่นชอบอย่างใกล้ชิด โดยคิมซอนโฮถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกและโด่งดังจากซีรีย์ Start-Up

          ทั้งนี้ SALT Entertainment ต้นสังกัดของ “คิมซอนโฮ” เผยว่า "ขอขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับความสนใจและการสนับสนุนที่แฟนๆ ได้มอบให้กับคิมซอนโฮในตลอดปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งการจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่คิมซอนโฮจะได้ตอบแทนและขอบคุณทุกการสนับสนุนที่อบอุ่นจากแฟนคลับทั่วโลก ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ทำให้ไม่สามารถพบกันเจอได้ โดยแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งนี้ คิมซอนโฮ ได้เตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อพบปะกับทุกคน”

         สำหรับแฟนมีตติ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของ “คิมซอนโฮ” ใน "TikTok Stage Connect - Seonho's Favorite" จะจัดขึ้นในวันที่ 17 มกราคม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งจะถ่ายทอดสดเป็นภาษาเกาหลีผ่านแอคเคาน์ TikTok ของคิมซอนโฮ @seonho__kim และถ่ายทอดสดในรูปแบบภาษาอังกฤษผ่านแอคเคาน์ @tiktok_stage

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น! “คิมซอนโฮ” น่ารักเกินต้าน แฟนไทยสุดฟินเซอร์ไพรส์ จัดเต็มสมความคิดถึง!

มาหาที่รักในเดือนแห่งความรัก! “คิมซอนโฮ” พร้อมเสิร์ฟแฟนมีตติ้งประเทศไทย เจอกันกุมภาพันธ์ 2024

“จุนโฮ 2PM” พระเอก “King the Land” ปล่อยภาพเบื้องหลังถ่ายทำซีรีส์ที่เมืองไทย

มีแต่คำว่าฟิน! “คิมซอนโฮ” โปรยเสน่ห์จัดเต็มในแฟนมีตครั้งแรกในไทย

“นาชอล” นักแสดงชื่อดังของเกาหลีเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 36 ปี

ตัวท็อปเกาหลีบุกไทย สร้างกระแสไวรัลถล่มประเทศและโลกออนไลน์

เตรียมลงงานแสดง “จุนฮเว iKON” กับซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments