ฟินมากแม่! “ช่องวัน 31” ส่ง “รู้ไหมใครโสด สีรุ้ง” ตามหารักแท้ชายเลิฟชาย

ฟินมากแม่! “ช่องวัน 31” ส่ง “รู้ไหมใครโสด สีรุ้ง” ตามหารักแท้ชายเลิฟชาย

0

ฟินมากแม่! “ช่องวัน 31” ส่ง รู้ไหมใครโสด สีรุ้ง” ตามหารักแท้ชายเลิฟชาย

 

      จากรายการวาไรตี้สุดฮิตที่ครองใจคนดู และสร้างเรตติ้งสูงสุดให้ ช่องวัน 31  มาตลอดจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 5กับรายการ รู้ไหมใครโสด”    ที่ล่าสุดช่องวัน 31 จับมือกับ  AIS PLAY ส่งคอนเทนต์สุดปัง รู้ไหมใครโสด สีรุ้ง

 

รู้ไหมใครโสด สีรุ้ง
รู้ไหมใครโสด สีรุ้ง

 

    ซึ่งนับเป็นครั้งแรก กับการสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่  กับภาระกิจตามหาความรักของ "ผู้ชายกับ  ผู้ชาย” ที่จะพาผู้ชมลุ้นไปกับการตามหาความรักด้วยการพาหนุ่มโสดที่ศรัทธาในความรักของ ผู้ชายกับ ผู้ชาย” โดยมีหนุ่มปรัศนีทั้ง 3 สถานะ  โสด” , “มีเจ้าของ” และ  มองผู้หญิง” งานนี้มาลุ้นกันว่าหนุ่มโสดจะตามหาชายหนุ่มที่มีสถานะโสด เจอหรือไม่????  โดยมีเหล่ากูรูเซเลป อาทิ "แทค ภรัณยู, มะตูม เตชินท์, ดีเจ.นุ้ย, ชิน ชินวุฒ, เพลงขวัญ นัตยา, รัศมีแข, ติช่า กันติชา, จีน่า วิรายาอองตวน  ปินโตเอม วิทวัส, หยาดพิรุณ, หญิงแย้ นนทพร, ครูลิลลี่ กิจมาโนชญ์, เดียร์ ลิลลี่, แอนนา ป้าจี้" มาเป็นกูรูให้คำปรึกษาและช่วยสแกนหนุ่มปรัศนี 

 

รู้ไหมใครโสด สีรุ้ง

รู้ไหมใครโสด สีรุ้ง

       ที่จะงัดสกิลแอ๊บขั้นเทพมาสับขาหลอก  พร้อมสนุกสุดฮาไปกับบททดสอบที่ทั้งแซ่บ ทั้งฟิน งานนี้การันตีว่าแซ่บซ่าส์กว่าเดิมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน  โดยพิธีกรมากความสามารถ "เกลือ กิตติ" เที่พร้อมมาเสิร์ฟความฮา ให้ผู้ชมสนุกกันอย่างเต็มอิ่มไปกับรายการ รู้ไหมใครโสด สีรุ้งออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. ทาง AIS PLAY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments