“แม็กซ์-ตุลย์” แฮปปี้ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย” เปรี้ยง  ตอบชัดเป็นคู่รักกันจริงไหม

“แม็กซ์-ตุลย์” แฮปปี้ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย” เปรี้ยง ตอบชัดเป็นคู่รักกันจริงไหม

0

“แม็กซ์-ตุลย์” แฮปปี้ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย” เปรี้ยง  ตอบชัดเป็นคู่รักกันจริงไหม 

        มีผลงานให้ได้ติดตามกันหลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปีกับซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย” ก็มีกระแสเป็นที่ถูกพูดถึงเปรี้ยงเป็นอย่างมาก สำหรับ  “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์”  และ “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” โดยทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมตอบชัดสถานะจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงกันแล้วจริงไหมให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : “แม็กซ์-ตุลย์” ไม่ซีเรียสฉายา “วายอาวุโส” รับเจอป่วนหลังอวดหุ่นเซ็กซี่

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

         โดย “แม็กซ์ ณัฐพล” เผยว่า ก็รู้สึกดีใจที่เราสองคนได้กลับมาร่วมกันในซีรีส์อีกครั้งนึง แล้วก็ขอบคุณที่WeTV และทีวีธันเดอร์ที่ได้ให้เรากลับมาร่วมงานกัน ขอบคุณแฟนคลับที่ยังอยู่กับเราจนถึงทุกวันนี้ และทำให้เกิดโปรเจกต์นี้

       “ตุลย์ ภากร” คาแรกเตอร์ “หมอบรรณ”ที่ตนได้รับเป็นหมอนิติเวช ที่กลับขึ้นไปทำงานที่เชียงใหม่ อำเภอหนึ่งชื่อว่าเวียงผาหมอก ขึ้นไปก็เจอคดีที่เพื่อนเขาเหมือนกับโดนฆาตกรรม บางคนก็บอกว่าฆ่าตัวตาย พอเราสืบเข้าไปคือไม่ใช่ฆ่าตัวตายแน่นอนเป็นการฆาตกรรม เขาก็เลยสงสัยคนนึงมากว่าเป็นคนรักของผู้หญิงคนนี้ต้องเป็นคนฆ่าแน่เลยตามสืบและก็ปรักปรำเขา

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล
 

       “แม็กซ์ ณัฐพล” มันก็จะมีเรื่องราวของมัน เราก็ต้องสืบหาว่าใครเป็นฆาตกรตัวจริง ในระหว่างนั้นก็จะมีเส้นเรื่องของความรักเกิดขึ้น ก็อยากให้ติดตามชมกัน

       “ตุลย์ ภากร” ก็รู้สึกว่าเราโตขึ้นได้มีผลงานร่วมกันมา5เรื่อง แค่ยืนใกล้กันในเรื่องนี้มันเขินแล้วและไม่เหมือนเรื่องอื่นที่เราต้องดุเดือดใส่กัน และด้วยความที่ตัวละครมันโตเลยทำให้เข้มข้นแล้วก็มีความเขินกันมากยิ่งขึ้น

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

       “แม็กซ์ ณัฐพล”รู้สึกว่าผู้กำกับของเราไม่ต้องห่วงเรื่องความสัมพันธ์เลย เขาเป็นคนที่ทำออกมาแล้วตัวละครกลมกล่อม สามารถทำออกมาได้แบบไม่ต้องห่วงเลยว่ามันจะเครียดเกินไปส่วนตัวเวลาถ่ายทำก็รู้สึกว่ามันไปด้วยกันได้ดี  กับความฟินต่อไปตอนนี้รู้สึกว่ามันเพิ่งเริ่มโดยหลังครึ่งเรื่องไปแล้วจะเริ่มเฉลยปมตอนแรกมันจะเป็นเส้นเรื่องแบบว่าทำไม “หมอบรรณ”กับ “ครูแทน”ถึงมาอยู่บ้านเดียวกันได้ เริ่มสืบหา แต่ตอนหลังมันจะเริ่มคลี่คลาย

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

       “ตุลย์ ภากร”กับความแตกต่างจากนิยาย พอมันต้องมาเป็นบทละคร โปรดิวเซอร์รวมถึงคนเขียนบทต้องมาทำการบ้านเรื่องนี้กันหนักมาก รวมถึงฉากเลิฟซีนมันอาจจะไม่ได้ดีไซน์ไว้ เราเลยจะต้องมาทำให้มันเกิดขึ้นในละคร แต่จะบอกเลยว่ารูปคดีมันจะไม่ตรงกับนิยายอยู่แล้วเพราะฉะนั้นอาจจะยังเดากันไม่ออก แต่ว่าอยากให้ลุ้นกันต่อไป สุดท้ายฆาตกรอาจจะกลับมาเป็นคนเดิมก็ได้ อย่างในทวิตเตอร์ที่ชาวเน็ตได้มีการแชร์คำพูดในเรื่องนี้ออกไปก็ตรงกับเหตุการณ์พอดีเป็นความฉลาดของคนเขียนบทซึ่งประจวบเหมาะกับสถานการณ์ พอมันเกิดประโยคเดียวกัน มันทำให้เกิดการตั้งคำถามจากสังคมจริงๆคาแรกเตอร์ “หมอบรรณ”เป็นเอเนอร์จี้ที่ค่อนข้างตรงกับตน

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล
 

         ส่วนที่ห่างหายไป 2ปีแต่กลับมาเคมียังเข้ากันเหมือนเดิม “แม็กซ์ ณัฐพล”เผยว่าก็ต้องบอกว่าเราสองคนสนิทกันมาตั้งนานแล้ว เราทำงานกันมาตลอด แต่สิ่งที่มันได้มากขึ้นคือความสัมพันธ์ที่เรารักกันมากขึ้น อย่างล่าสุดเราไปอยู่เชียงใหม่ด้วยกันมา2เดือน กินอยู่ด้วยกัน ทำให้เราสนิทใจ เชื่อใจกันมากไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขก็ไปด้วยกัน

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

        “ตุลย์ ภากร” กับที่หลายคนสงสัยเป็นมากกว่าคู่จิ้นคือคู่จริงกัน ขำๆมีคนมาถามพอบอกว่าไม่ใช่ก็ไม่เชื่อเพราะเล่นจูบกันขนาดนี้มันต้องมีซัมติงแต่ปฏิเสธเท่าไหร่ก็ไม่เชื่อก็เลยบอกว่าใช่ก็ใช่ไปเลย สำหรับมุมมองความรักที่หลากหลายก็คิดว่าไม่ผิด ใครจะเป็นอะไรก็ได้เรายอมรับในความเป็นตัวตนของกันและกัน

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

        “แม็กซ์ ณัฐพล”อย่างทั้งคู่ก็ได้เป็นกระบอกเสียงให้LGBTมาตั้งแต่ผลงานเรื่องแรก เราบอกเสมอว่ามันไม่ได้ผิดที่เราจะรักใคร หรือจะถูกรักมันไม่ผิดเลย ลองดูสังคมสมัยก่อนแค่เขาจะรักใคร แล้วมีคนไปด่าว่าเขาแปลก แค่ฟังก็รู้สึกแย่แล้วเลยคิดว่าคนเราก็เลือกที่จะเป็นคนดีได้ แล้วเขาก็เป็นมนุษย์เหมือนกันไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะฉะนั้นอยากจะให้ทุกคนเปิดใจเพราะทุกคนมีสิทธิที่จะรักใครก็ได้

ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

Cr : Ig. maxiiin_,tul_pakorn

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุลย์ ภากร” อวยพรวันเกิดย้อนหลัง “มิว ศุภศิษฏ์” ด้วยโมเมนต์แห่งความสุข น่ารักทั้งคู่!

“ตุลย์ ภากร” ขอบคุณที่เอ็นดูจิ้นคู่ “มิว ศุภศิษฏ์” เผยสัมพันธ์เรียนรู้ไปเรื่อยๆ

“มิว ศุภศิษฏ์” ปาร์ตี้วันเกิด “ชาล็อต-ตุลย์” แขกรับเชิญสุดพิเศษทำกรี้ดสนั่น!

ส่องลุคสุดหล่อของ “มิว ศุภศิษฏ์ - ตุลย์ ภากร” ก่อนเดินทางไปร่วมชม NEW YORK FASHION WEEK ด้วยกันครั้งแรก กับแบรนด์หรู

“ตุลย์-มิว” ปล่อยเซ็ตภาพแฟชั่นรับเทศกาลวินเธอร์

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

คู่หูรู้ทุกเรื่อง “มิว ศุภศิษฏ์” อวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” มีเราเที่ยวไหนมีนายที่นั่น!

Comments