“ฮาน่า ลีวิส-มะเหมี่ยว พรชดา” นำทีมแก๊งค์มิสทีนไทยแลนด์เผยความฝันวัยเด็ก!

“ฮาน่า ลีวิส-มะเหมี่ยว พรชดา” นำทีมแก๊งค์มิสทีนไทยแลนด์เผยความฝันวัยเด็ก!

0

“ฮาน่า ลีวิส-มะเหมี่ยว พรชดา” นำทีมแก๊งค์มิสทีนไทยแลนด์เผยความฝันวัยเด็ก!

          เป็นนางเอกของช่อง 7 ที่แจ้งเกิดจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ สำหรับ “ฮาน่า ลีวิส” และ “มะเหมี่ยว พรชดา” และวันนี้ก็เป็นวันเด็กแห่งชาติ (9 ม.ค.64) ทางดาราเดลี่ก็เลยมีรูปสาวๆแก๊งค์มิสทีนไทยแลนด์ในวัยเด็กมาฝาก นอกจากจะน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ แล้ว แต่ละคนยังมีฉายา มีความฝันในวัยเด็กต่างกันไปอีกด้วย จะมีใครกันบ้างตามาส่องกันเลย

มิสทีนไทยแลนด์

          “มะเหมี่ยว - พรชดา วราพชระ” มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 เพราะความที่ ‘มะเหมี่ยว’ ชอบทำอาหาร ทำให้มีความฝันตอนเด็กอยากเป็นเชฟ มาพร้อมกับฉายาวัยเด็กว่ามะตูม และยังวีรกรรมชอบวิ่งเล่นจนหัวโขกกำแพงบ้านหัวปูดบ่อยมาก ส่วนดีกรีความสวยคม ‘มะเหมี่ยว’ ฉายแววมาตั้งแต่เด็กก็ว่าได้

มิสทีนไทยแลนด์

            “ฮาน่า ลีวิส” มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 ใครจะรู้ว่าดีกรีความสวยจัดเต็มของ ‘ฮาน่า’ ในวัยเด็กมีฉายาว่า ฝรั่งขี้นก และ ไอ้หรั่ง ที่วันนี้กลายมาเป็นนางเอกมากความสามารถ ไม่เพียงเท่านี้ตอนเด็กยังซุกซนสุดๆ และมีความฝันอยากเป็นนักไอซ์สเก็ต

มิสทีนไทยแลนด์

            “สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์” รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 นอกจากดีกรีสวยแซ่บ ความสามารถล้นแล้ว สำหรับตอนเด็ก ‘สกาย’ มีฉายา ฝรั่งน้อย และเคยแกล้งว่าผีเข้าให้เพื่อนกลัว ส่วนความฝัน ‘สกาย’ อยากเป็นดารานักแสดงและเป็นสัตวแพทย์

มิสทีนไทยแลนด์

           “วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง” มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 ช่วงวัยเด็กก่อนเข้าวงการบันเทิง สาวสวย “วินนี่” ที่ตอนนี้ส่งผลงานทั้งงานถ่ายแบบ เดินแบบ งานแสดง ฯลฯ ในตอนเด็ก “วินนี่” เคยมีความฝันไว้ว่าอยากเป็นหมอ

มิสทีนไทยแลนด์

            “เอฟฟี่ วรรณรดา เพชรชำนาญ” มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ‘เอฟฟี่’ มีความฝันอยากทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก และวัยเด็กแม้ไม่มีฉายา แต่ความซนมาเต็มเพราะ ‘เอฟฟี่’ ตอนนั้นห้าวๆชนิดซนจนมีแผลทุกวัน

มิสทีนไทยแลนด์

          “ปิ่น ชรินพร เงินเจริญ” มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 เห็นยิ้มสวยขนาดนี้วัยเด็ก ‘ปิ่น’ มาพร้อมฉายาว่าน้องหยิก เพราะว่าผมหยิก และ “ปิ่น” ยังเป็นเด็กกิจกรรมที่เรียกว่าอายุน้อยแต่ความสามารถไม่ธรรมดา

มิสทีนไทยแลนด์

           “หมิว ธนพร มะภิโกสิ” รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 ช่วงตอนเด็กมีความฝันอยากเป็นหมอ และสาวหน้าหวาน ‘หมิว’ ยังมีฉายาตอนเรียกกันเล่นๆว่าเด็กว่าขาโก่ง ซึ่งได้คุณหมอและคุณแม่คอยดูแลดัดขาให้จนโตขึ้นมา ‘หมิว’ น่ารักจัดเต็มสุดๆ

ด้านรองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019

มิสทีนไทยแลนด์

             “มายด์ มาริสา มาเรีย โชลล์” รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 ฉายาเด็กดื้อความฝันตอนเด็กอยากเป็นนางแบบ นักแสดง ซึ่งวันนี้ ‘มายด์’ สามารถทำตามความฝันได้สำเร็จ เหมือนกับ

มิสทีนไทยแลนด์

           “มิมี่ จัสมิน มาเรีย ลิซ่า แอนเดอร์สัน” รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 ตั้งแต่ตอนเด็กชอบร้องเพลง เดินแบบ ฯลฯ ซึ่งความชอบนี้ได้จุดประกายให้ “มิมี่” มีความฝันที่จะเข้าวงการบันเทิง

มิสทีนไทยแลนด์

            ด้าน “ลีน่า โลแมกซ์” นอกจากจะมีความฝันตอนเด็กอยากเป็นตำรวจแล้ว ตอนเด็กยังมีฉายา ฝรั่งน้อยแหล่ แปลว่า ฝรั่งที่มีสีผิวสีเข้ม เพราะตอนเด็กผิวสีเข้มมาก และ ไอพุงโต เพราะ ‘ลีน่า’ ตัวเล็กแต่พุงใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments