“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เผยฟิตแบคหลังภ. “วอน (เธอ)” เข้าฉาย  ปลื้มยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 2.2 ล้าน

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เผยฟิตแบคหลังภ. “วอน (เธอ)” เข้าฉาย  ปลื้มยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 2.2 ล้าน

0

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เผยฟิตแบคหลังภ. “วอน (เธอ)” เข้าฉาย  ปลื้มยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 2.2 ล้าน

        ภาพยนตร์“วอน (เธอ)”เข้าโรงฉายในช่วงที่โควิด-19กำลังระบาดก็ไม่รู้ได้มีการเช็คฟิตแบคอะไรบ้างหรือเปล่า สำหรับนักแสดงนำอย่าง  “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกปลื้มหลังยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 2.2 ล้านให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เมินดราม่ากระแสจิ้น "ซี พฤกษ์" ดรอป

เซ้นต์ ศุภพงษ์

          ที่เข้าโรงฉายไปจริงๆก็ดีใจมากและมีกระแสตอบรับดีแต่ว่าตอนนี้ก็ไม่เป็นไรเข้าใจสถานการณ์โควิด-19รอสักนิดนึงอาจจะได้กลับมาดูภาพยนตร์ หลังจากโควิด-19หมดไปก็ต้องมารอดูทางผู้ใหญ่ว่าจะยังไง สามารถฉายต่อไปได้ไหม หรือว่าต้องเป็นรูปแบบออนไลน์แทนก็ต้องติดตามรอดูกันต่อไป

เซ้นต์ ศุภพงษ์

      ถามว่าเสียดายไหมก็รู้สึกว่าภาคภูมิใจมากกว่าโดยได้คุยกับทีมทางผู้จัดว่าเราจะเลื่อนฉายไหมพี่เขาก็บอกคิดว่าไม่เลื่อนอยากให้ทุกคนได้เห็นผลงานที่ตั้งใจทำส่วนตัวรู้สึกว่าทำดีที่สุดแล้ว เพราะตั้งใจให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในจอ เลยอยากให้ทุกคนดูมุมมองของตัวละคร ซึ่งจะได้ฉายต่อหรือไม่นั้นก็เชื่อว่าทุกคนภูมิใจ และทำเต็มที่ที่สุดสำหรับภาพยนตร์ “วอน(เธอ)”

เซ้นต์ ศุภพงษ์

       ส่วนผลกระทบกับงานก็มีนิดหน่อย มาในรูปแบบการเปลี่ยนมากกว่า พอโควิด-19กลับมาอีกครั้งนึงก็เริ่มเปลี่ยนจากที่เป็นอีเว้นท์เป็นรูปแบบออนไลน์ต้องมีการปรับตัวกันมากขึ้น รวมถึงซีรีส์ก็ลุ้นอยู่ว่าอาจจะต้องเปลี่ยนเป็นดูในรูปแบบออนไลน์ถ้ามาตรการเข้มงวดขึ้น โดยผลงานซีรีย์ของตนก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะกำลังจะฉายทางเน็ตฟลิกซ์สามารถดูได้ตามปกติ

เซ้นต์ ศุภพงษ์

       สำหรับที่ยอดฟอลโลว์ไอจีพุ่ง 2.2 ล้าน ก็ต้องของคุณแฟนคลับทุกคนทั้งในไอจี ทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คก็เป็นพื้นที่แบ่งปันความสุขและบรรเทาความทุกข์กัน กับรูปถอดเสื้อล่าสุดสัญญาเอาไว้ว่าถ้าภาพยนตร์เข้าโรงฉายแล้วก็ได้สัญญากับทางแฟนคลับจะเอารอยสักของคาแรกเตอร์ในเรื่องอย่าง “พี่โอม”มาให้ดูเลยทำตามสัญญาจริงๆมีอีกรูปนึงแต่รอก่อน

เซ้นต์ ศุภพงษ์

        พร้อมฝากทุกคนติดตามภาพยนตร์เรื่อง “วอน(เธอ)” น่าจะได้กลับมาดูเร็วๆนี้ แล้วก็เพลง “รักให้ถึงที่สุด”ที่ตอนนี้สามารถฟังได้ในยูทูปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้คำตอบแล้ว “เซ้นต์ ศุภพงษ์” รับบทเป็นลูก “นก สินจัย” ใน “ดวงใจเทวพรหม”

รอชมลูกฟรีคิกเสียบมุมเสาของคุณชายหน้าใส “เซ้นต์ ศุภพงษ์”

ความน่าดูระดับพันล้าน! “เซ้นต์-อร” ควงคู่น่ารักไม่สิ้นมนต์ขลัง “HAPPINESS” เปรี้ยงแน่!

ภาพนี้รอคอยมานาน! “เซ้นต์ ศุภพงษ์” แสดงความยินดี “เพิร์ธ ธนพนธ์” เรียนจบปริญญาแล้ว

ปรบมือ! “ลางสังหรณ์” ผลงาน “เซ้นต์ ศุภพงษ์” มีแต่คำชม ล่าสุดเรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว?

อดใจไม่ไหวแล้ว! เปิดภาพ “เงิน งาน ความรัก” ละครชิ้นเยี่ยม “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ประชันสาวสวยความน่าดูเต็มสิบ

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ฮอตยิ่งกว่าแดด ละครซีรีส์มีให้ชมตลอดปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments