“ฮาน่า ลีวิส” เผยเหตุเลิกแฟนหนุ่มหลังคบ  8 ปี  ยันไร้โอกาสรีเทิร์น

“ฮาน่า ลีวิส” เผยเหตุเลิกแฟนหนุ่มหลังคบ  8 ปี  ยันไร้โอกาสรีเทิร์น

0

“ฮาน่า ลีวิส” เผยเหตุเลิกแฟนหนุ่มหลังคบ  8 ปี  ยันไร้โอกาสรีเทิร์น

        ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการหลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีลงครองสถานะโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ  “ฮาน่า ลีวิส” งานนี้ก็ไม่รู้สาเหตุเพราะอะไรกันแน่ โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : "ฮาน่า ลีวิส" ยิ้มรับหุ่นฟิตขึ้น ฟุ้งรักแฟนหนุ่ม 8 ปี แฮปปี้ไร้แพลนแต่ง

ฮาน่า ลีวิส

       ก็อาจเป็นจังหวะแต่ระยะเวลาไม่ได้มีผลมองว่าความรักพอถึงจุดนึงที่ไม่ได้มองไปในทางเดียวกันทำให้มีความคิดที่ไม่ตรงกันเลยขอถอยเป็นเพื่อนกันดีกว่าไม่อยากยื้อให้มองหน้ากันไม่ติด รับได้เลิกมาได้4-5เดือนแล้วก่อนหน้านี้มีพยายามปรับหากันเรื่อยๆแต่ยังมีเรื่องที่ไม่เข้าใจตรงกันเลยขอหยุดไม่ต้องมานั่งเจ็บปวดกันทั้งคู่ ยันจบด้วยดีไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหาอะไรเลย

ฮาน่า ลีวิส

       ด้านโอกาสรีเทิร์นคงไม่มีแล้วซึ่งส่วนตัวก็เสียดายเวลาอยู่แต่ทำอะไรไม่ได้แล้วตอนนี้ยังคุยเป็นเพื่อนปรึกษากันอยู่ ซึ่งพอโสดก็มีคนเข้ามาทักคุยบ้างชอบคนที่เข้าใจไปด้วยกันได้นิสัยเหมือนกันกับตนก็อยากให้คนที่เข้ามามองในทิศทางเดียวกันมองอนาคตไปด้วยกัน กับที่ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์”บอกถ้าเปิดโอกาสให้จีบก็จะจีบก็เปิดโอกาสให้คนเข้ามาคุยได้อยู่แล้วเผื่อจะเจอคนที่ตรงใจ

ฮาน่า ลีวิส

         ส่วนผลกระทบโควิด-19ก็ได้รับถูกยกเลิกงานไปพอสมควรแต่เข้าใจปรับตัวหาทำขนมขายตอนนี้และพยายามพัฒนาฝีมือไปไม่ได้มองถึงขั้นมีหน้าร้านอาจจะขายเป็นทางออนไลน์ ด้านผลงานละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะออนแอร์ชื่อว่า “ทางเสือผ่าน”เป็นแนวแอคชั่น ดราม่าโดยจะมีต่อสู้แบบมวยไทยด้วยรับรู้สึกยากและหนักมากเพราะต้องสู้เอาเป็นเอาตายกับผู้ชายเลยและมีรอยเขียวช้ำบ้างก็ต้องใช้ยาทาเร่งเพื่อให้หาย

ฮาน่า ลีวิส

      กับการถ่ายทอดความดราม่าก็ยากอยู่เพราะเรื่องนี้จะมีความแค้นและหลากหลายอารมณ์ในตัวละครทั้งยังมีบู๊เข้าไปด้วยก็ต้องทำความเข้าใจและมีสมาธิขำๆเจอผู้กำกับติงหรือเตือนนิดหน่อยที่บางครั้งตนจะติดเล่นแกล้งคนอื่นมากเกินไปและเวลาเล่นบทแอคชั่นต้องช่วยกันต้องเซฟคนที่เล่นด้วย ก็ฝากติดตามละคร“ทางเสือผ่าน”จะออนแอร์วันที่ 15 มกราคมนี้เป็นตอนแรก

ฮาน่า ลีวิส

Cr : Ig.hanalewis

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุญร่วมสร้าง “ฮาน่า-อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมกฐินจันทร์ซ้อนจันทร์

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

คนนี้ชัวร์! “ฮาน่า ลีวิส” ไม่ติดหากแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล” ขอแต่งงาน

“ฮาน่า” ยิ้มร่า “กล้า ผาเหล็ก” ยังแรง คอนเฟิร์มความมันโค้งสุดท้ายเด็ด

ร้อนแรงจนไม้เรียวสั่น “ฮาน่า ลีวิส” พุ่งทะลุจุดเดือด 

วันเกิดแสนหวาน! “อ๊อฟ” ให้แหวนเป็นของขวัญเกิด “ฮาน่า” ชาวเน็ตแอบลุ้นข่าวดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments