ฮาแน่! เมื่อ “ป๊อบ-ลุลา-โอ๊ต” ก๊วนเพื่อนซี้บุก “วู้ดดี้ โชว์”

ฮาแน่! เมื่อ “ป๊อบ-ลุลา-โอ๊ต” ก๊วนเพื่อนซี้บุก “วู้ดดี้ โชว์”

0

ฮาแน่! เมื่อ ป๊อบ-ลุลา-โอ๊ตก๊วนเพื่อนซี้บุก วู้ดดี้ โชว์

 

       สัปดาห์นี้ต้อนรับศักราชใหม่ ปี 2564 ด้วยความสุขและความฮาแบบอัดแน่นอีกเช่นเคย เมื่อได้ 3 เพื่อนซี๊ แก๊งชานมไข่มุกและหลอดแบบสลิม มาร่วมรายการนำโดย ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง  “โอ๊ต  ปราโมทย์ ปาทานและ ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย ก๊วนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่มาแฉ  เอ้ย!! แชร์ประสบการณ์มิตรภาพอันแน่นแฟ้น

วู้ดดี้ โชว์

วู้ดดี้ โชว์

       เปิดฉากด้วยอดีตคู่จิ้น ป๊อบ-ลุลาที่โดนเทคมาเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ ลุลา-โอ๊ตงานนี้คู่จิ้นเก่าขอแฉ เพื่อนรักแอบรักเพื่อนเมื่อ ลุลาหึง โอ๊ตโหดมาก หลังเห็นจูบ ซานิกลางรายการ แถมปรี๊ดหนักขึ้นไปอีกเมื่อได้รู้ว่า มีไปปลุกกันถึงห้องนอนเลยทีเดียว แต่ ลุลาก็ไม่ยอมแพ้ มีโต้กลับ ว่าตัวเองก็บุกไปปลุก ป๊อบเช่นกัน ที่พีคไปกว่านั้นคือ เห็นตอนกำลังแก้ผ้านอนอีกด้วย!! ต่างคนต่างไม่มีใครยอมใครจน วู้ดดี้ ต้องขอเบรกความระอุของสงครามน้ำลาย โดยการให้แต่ละคนรีวิวเพื่อนรักกันซักหน่อย แต่รีวิวไปซักพัก กลายเป็นการรีวิว ลุลา ในชุดว่ายน้ำซะงั้น ทำเอาวู้ดดี้เบรกแทบไม่ทัน เพราะ18+ซะเหลือเกิน หลังจากนั้น ทั้ง 3 คนก็ได้พูดถึงที่มาของการที่มาสนิทกันได้ขนาดนี้ ว่าทั้ง 3 คนเป็นเด็กมีปม ที่เข้าหาเพื่อนด้วยการแซวแรง แซวถี่ และแซวไม่หยุด จนวู้ดดี้แอบเซอร์ไพร์สด้วยการเปิดคลิป คุณแม่ของลุลามาเบรกแบบตัวโก่งปกป้องลูกสาว แต่ก็ยังไม่สามารถหยุดได้แบบสนิท งานนี้แม่เลยกระแซะถามลูกสาวกลางรายการซะเลยว่า แซวกันขนาดนี้..เป็นแฟนกันหรือเปล่าเนี่ย??” 

 

วู้ดดี้ โชว์

วู้ดดี้ โชว์

      เจอคำถามนี้เข้าไป ป๊อบ เลยรีบโยนทันทีว่า โอ๊ตกับลุลา น่าจะมีลุ้นกว่า ซึ่งลุลาก็รับทันควันว่า ลูกเราอาจจะออกมาดีก็ได้นะขณะที่ป๊อบกำลังโดนขยี้ น้องซี้อย่างโอ๊ตรีบโดดป้องช่วย บอกเลยพี่ชายเป็นคนน่ารัก แถมยังมีวีรกรรมเด็ด "เปิดหนังโป๊ตอนเข้าประชุมงานอีกด้วย!" เริ่มไม่แน่ใจเหมือนกันว่าโอ๊ตเข้ามาช่วย หรือเข้ามาซ้ำกันแน่ จากนั้นมาสนุกกันต่อกับเกม ห๊ะ...อะไรนะ!?” ที่ชาวแก๊งจะต้องทายคำที่วู้ดดี้ให้ โดยการอ่านปาก และส่งต่อไปจนถึงคนสุดท้าย บอกเลยว่าไม่ผิดคาด เริ่มต้นประโยคมาสวยแค่ไหน สุดท้ายจบที่ 20+ ตลอด ทำเอาฮาน้ำตาเล็ดกันทั้งสตูดิโอ แต่งานนี้แอบหนักใจแทนทีมงานที่ต้องมานั่งดูดเสียงกันสนั่นหวั่นไหวอย่างแน่นอน  ห้ามพลาด วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2654 นี้ เวลา 5 โมงเย็นทาง ช่อง7HD 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสถานะหัวใจ “คิวเท โอปป้า” เผยตอนนี้ไม่โสดแล้ว!? พร้อมเล่าอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่อินเดีย

“วู้ดดี้-ไมค์ ภัทรเดช” นำขบวนดาราออกมาเลือกตั้งล่วงหน้า 

“เท่ง เถิดเทิง” เผยชีวิตตลกไม่เคยเล่นมุกบูลลี่ใคร รับอดีตเคยเจ้าชู้ตอนนี้หยุดทุกอย่างแล้ว

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เสียน้ำตา! เปิดใจเล่าสาเหตุหยุดทำคลิป ไม่มั่นใจในตัวเองจนกลายเป็นคนคิดเยอะในทุกเรื่อง

“วู้ดดี้-โอ๊ต” ยิ่งกว่าคอมพลีท หลังเปิดอกเปิดใจสัมภาษณ์ “แจ็คสัน หวัง”

แฟนคลับฟิน !! “เจ้านาย” ลั่นถึง “จูเน่” “อยู่กับเค้า เราก็แฮปปี้ เหมือนมีสิ่งพิเศษเกิดขึ้นตลอดเวลา”

“วู้ดดี้” สารภาพ 2 เรื่องลับที่แรก!! ให้ “ลูกเกด-ป้าตือ” ฟังใน “FAKE or NOT”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments