“เจฟ – เกมส์” คู่จิ้นหน้าใหม่คว้ารางวัล “Rising Foreign BL Couple of the Year 2020”

“เจฟ – เกมส์” คู่จิ้นหน้าใหม่คว้ารางวัล “Rising Foreign BL Couple of the Year 2020”

0

“เจฟ – เกมส์” คู่จิ้นหน้าใหม่คว้ารางวัล “Rising Foreign BL Couple of the Year 2020”

       เปิดศักราชใหม่สุดปังคู่จิ้นไทยคว้ารางวัล Voicepints Social Media Award 2020 ประเทศฟิลิปปินส์ประกาศผลรางวัลส่งท้ายปลายปี 2563 ที่ผ่านมา คู่จิ้นสายวายคู่ใหม่ที่น่าจับตามองปีนี้น่าจะเป็น “เจฟ – เกมส์” เพราะล่าสุดขึ้นแท่นคู่จิ้นหน้าใหม่แห่งปี 2020 หลังคว้ารางวัลพิเศษของปีนี้ “Rising Foreign BL Couple of the Year 2020”

เจฟ  เกมส์

         โดยเข้าสู่วงการนักแสดงสายวาย ด้วย International Short Film “ He She It ตายไม่ตาย” และ มินิซีรีย์ Ingredients ส่วนผสมที่ลงตัว ที่สร้างกระแสในโซเชียลมีเดียในช่วงโควิคระบาด จนถึงกับสื่อวงการ Boy Love Series หลายสำนักในต่างประเทศได้เริ่มพูดถึงอย่างกว้างขวางมากขึ้นเรื่อยๆจนเริ่มเกิด แฮทเท็ค #Jeffgame #เจฟเกม ทำให้ “เจฟ” และ “เกมส์เพลย์” ได้รับการยอมรับเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ จากยอดผู้ติดตามฐานแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วต่อเนื่อง

         “เจฟ ซาเตอร์” อดีตหนึ่งในศิลปินนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ในโปรเจ็ค คามิกาเซ่ ผลงานเพลงที่สร้างชื่อ “โลกแตก” “ไม่กล้าบอกชัด” และ ล่าสุดหมดสัญญากับค่ายเพลงในสังกัด Grand Musik ในผลงานเพลง Covered Single “ปล่อยมือ” ของ แอน ธิติมา และ เรื่องดีดี ล่าสุดบทบาทใหม่นักแสดง เต็มตัวกับ Talented Artist โปรเจ็ค วาร์ปเปอร์

         “เกมเพลย์ - กาญจน์ปพน เล่าลือเกียรติ” อดีตนักแสดงซีรีย์ Love Sick Season 2 และ The School และ เชฟหน้าหล่อ ดีกรีเชฟ ประกาศนียบัตร อาหารไทย (OHAP) จากโรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล และ อาหารฝรั่งเศส จาก Le Gordon Blue เจ้าของร้าน Kao Khom ล่าสุดพิธีกรคลิปรายการ Food Design คลิปอาหารสุดคลีเอทีฟ ในยูทูป ชาแนล CentralFoodTV อีกด้วย ปัจจุบัน เป็นหนึ่งใน Talented Artist โปรเจ็ค วาร์ปเปอร์ อร๊ายยย เด็กยุคนี้ จะอะไรขนาดนั้นและ ยังมีอีกหลายรางวัลที่ คู่จิ้นประเทศไทยยังคงคว้ารางวัลอินเตอร์ กับ #BrightWin “Phenomenal Foreign BL Couple of the year 2020” รวมทั้ง อีกหลายคู่ ที่ได้รับรางวัล Outstanding Foreign BL Couple of the Year 2020 ได้แก่ #MewGulf #TaeNew #KristSingto #OffGun #BillkinPP บอกแล้วว่า คู่จิ้นพระเอก นายเอกสายวานบ้านเรา ครองแชมป์กวาดทุกรางวัล ที่สุดไม่แพ้ชาติใดในโลก แท้ทรู

เจฟ  เกมส์

เจฟ  เกมส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“เจฟ ซาเตอร์” ใจบาง!  ที่หนึ่งในใจ “น้องเกล” แซว “พีพี” แพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม

“เจฟ ซาเตอร์” ซุ่มเตรียมโปรเจ็คท์ลับเกี่ยวกับงานศิลป์ แย้มเป็นความฝันของตัวเอง

เปิดสถานะหัวใจ 3 หนุ่มฮอต “ไมค์ - เจฟ - บาร์โค้ด”

“เจฟ ซาเตอร์” ถึงเสียอาการ หลังเจอ “เต้ย จรินทร์พร” มาเซอร์ไพรส์

“เจฟ ซาเตอร์” ประกาศเพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ ในเมืองไทย!! พร้อมปล่อยซิงเกิล “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)”

“อิงฟ้า วราหะ” ขอบคุณทุกโอกาสรับรอง “The Marriage” ความสนุกคุ้มค่าตั๋ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments