“แพท พาวเวอร์แพท” กอดพ่อ-แม่ร่ำไห้ หลังพ้นโทษติดคุกนาน 16 ปี

“แพท พาวเวอร์แพท” กอดพ่อ-แม่ร่ำไห้ หลังพ้นโทษติดคุกนาน 16 ปี

0

“แพท พาวเวอร์แพท” กอดพ่อ-แม่ร่ำไห้ หลังพ้นโทษติดคุกนาน 16 ปี

        หลังจากอดีตนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง “แพท พาวเวอร์แพท” ถูกศาลสั่งจำคุก 50 ปี ในข้อหามียาอีไว้ในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย และถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำกลางบางขวาง จังหวัดนนทบุรี ล่าสุดวันนี้ (4 ม.ค.64) เจ้าตัวได้พ้นโทษแล้วหลังถูกคุมขังในเรือนจำเป็นเวลา 16 ปี 6 เดือน ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2547 

แพท พาวเวอร์แพท พ้นโทษ

        โดยเจ้าตัวได้เปิดใจครั้งแรกว่า รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ และรู้สึกสำนึกในพระเมตตาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระองค์ท่านได้พระราชทานอภัยโทษ ส่วนตัวรู้สึกซาบซึ้งใจ ที่ท่านให้โอกาสตนได้กลับตัวเป็นคนดี ดูแลครอบครัว ตนจะรักษาโอกาสครั้งนี้เท่าชีวิตจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ขอทำแต่สิ่งที่ดี และจะช่วยรณรงค์เรื่องยาเสพติด ซึ่งตนได้ปฏิญาณตนต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ก่อนออกมา เมื่อในอดีตตนอาจจะมีส่วนที่เคยทำร้ายสังคม หลังจากนี้ตนขอชดใช้กับสังคม และครอบครัว ไม่คิดว่าจะได้รับอภัยโทษเร็วขนาดนี้ 

แพท พาวเวอร์แพท พ้นโทษ

         ครั้งแรกที่ได้เจอครอบครัวเป็นความรู้สึกที่พูดยาก เพราะว่ามีหลายความรู้สึก เหมือนเป็นวันที่ตนฝันมาโดยตลอดเกือบ 17 ปี ดีใจที่หลายคนมารอรับ ทั้งครอบครัว เพื่อนๆ วันนี้รู้สึกอบอุ่นและ ตื่นตันใจมากๆ จะจดจำไปจนวันตาย ตอนก้มกราบพ่อแม่พูดไม่ออก ในชีวิตตนไม่เคยทำ ตอนที่อยู่ในนั้นคิดว่าจะกล้าทำไหม แต่พอถึงเวลาจริงตนทำได้เลยโดยที่ไม่ต้องคิด อยากขอโทษพ่อแม่ที่ทำให้ลำบากตลอด 16-17 ปี ตนเป็นลูกชายคนเดียว มันใช่หรอที่พ่อแม่ต้องมาดูแล พ่อบอกว่าไม่ต้องร้องไห้ให้กลับมาอยู่ด้วยกัน วันนี้เหมือนเป็นวันเกิดใหม่ ได้รู้ว่าครอบครัวและสังคมพร้อมที่จะอ้าแขนรับ ทุกอย่างมันเกินคาดกว่าที่ตนคิดไว้

แพท พาวเวอร์แพท พ้นโทษ

         หลังจากนี้จะต้องวางแผนชีวิตอีกเยอะมากๆ เพราะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ 17 ปี ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปหมด ต้องค่อยๆ ศึกษาการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ต้องระมัดระวังหลายอย่าง ถามว่าเสียดายชีวิตที่หายไปไหม ตนมองว่าทุกอย่างมี 2 ด้าน ถ้าไม่เข้าไปอยู่ในเรือนจำ ตอนนี้อาจจะเสียชีวิตไปแล้วก็ได้ เพราะตอนวัยรุ่นใช้ชีวิตเสี่ยงมากเหมือนไม่มีวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นความโชคดีในความโชคร้าย ทุกอย่างมันมีคุณค่า ไว้มีโอกาสถ้าพร้อมอยากจะมาเล่ารายละเอียด

  แพท พาวเวอร์แพท พ้นโทษ

         ส่วนเรื่องเพลง จะกลับมาทำไหม บอกว่าเพลงเป็นชีวิตของตนอยู่แล้ว ส่วนตัวได้เขียนเพลงไว้เยอะมาก เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงและกับคนรอบข้าง ซึ่งมีโอกาสได้คุยกับเพื่อน อาจจะมีเพลงให้ได้ฟัง ตอนนี้ขอวางแผนชีวิตก่อน

แพท พาวเวอร์แพท พ้นโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริงครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริง ครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ทำบุญครบ 3 ปีที่ได้อิสรภาพ มอบความสุขในเรือนจำ

“แพท พาวเวอร์แพท” ตกใจ! ถูกแอบอ้างรับงานตั้งแต่ปี 64 เร่งหาทางออกร่วมกับผู้เสียหาย

“แพท พาวเวอร์แพท” จวกยับคนแอบอ้างชื่อรับงาน ทำคนอื่นเข้าใจผิด เสียหาย!

ฟินเต็มอิ่ม! “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งคอนเสิร์ต 2023

“แพท พาวเวอร์แพท” ออกซิงเกิลใหม่ “คิดไม่ซื่อ” แนวเพลงฉีกจากกรอบเดิมที่เคยทำ

Comments