เสริมความปังรับปีฉลู! เซฟเลยสีเสื้อมงคลสายมูเตลู ปี 64

เสริมความปังรับปีฉลู! เซฟเลยสีเสื้อมงคลสายมูเตลู ปี 64

0

เสริมความปังรับปีฉลู! เซฟเลยสีเสื้อมงคลสายมูเตลูปี 64
        เริ่มต้นปีใหม่ทั้งทีทุกคนก็อยากมีชีวิตดีๆที่ลงตัวและราบรื่นใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาด นำตารางสีเสื้อเสริมมงคลมาฝากกัน อ่ะๆ สีไหนจะเฮง สีไหนจะพังตามมาเซฟกันเลย

สีเสื้อมงคล ปีฉลู

        เริ่มที่วันจันทร์ หากอยากงานเริ่ดธุรกิจรุ่ง ต้องสีส้มหรือน้ำตาล แต่อยากเงินดีมีโชคลาภ ต้องสีม่วงและสีดำ หรืออยากให้คนเมตตาอุปถัมภ์เลือกสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน ส่วนใครเน้นให้ความรักดีงามต้องใส่สีเขียว แต่ห้ามเด็ดขาดคือสีแดง สีแห่งอัปมงคลและกาลกิณี

        ต่อด้วยวันอังคาร ใส่สีม่วงอ่อนเน้นงานเริ่ดธุรกิจรุ่ง สีส้มหรือน้ำตาลเงินดีมีโชคลาภ ใส่สีแดงจะได้คนเมตตาอุปถัมภ์ สีม่วงและสีดำจะทำให้ความรักดีงาม แต่ห้ามสีเหลือง,สีเทา,สีขาว กาลกิณี

 สีเสื้อมงคล ปีฉลู 

        ส่วนวันพุธ สีฟ้าอ่อนและน้ำเงินจะทำให้โดดเด่นเรื่องการงานธุรกิจ สีม่วงอ่อนเสริมเรื่องการเงิน ใส่สีเหลือง,สีเทา,สีขาว ได้คนเมตตาอุปถัมภ์ ความรักดีงามต้องใส่สีส้มหรือน้ำตาล และวันนี้ห้ามใส่สีชมพู

        สำหรับวันพฤหัสบดี สีเหลือง,สีเทา,สีขาว การงานจะเริ่ด ใส่สีแดงจะเงินดีมีโชคลาภ ใส่สีเขียวเสริมให้คนเมตตาอุปถัมภ์ ฟ้าอ่อนและน้ำเงินเสริมความรักให้ดีงาม  สีม่วงและสีดำต้องห้ามเลยค่ะวันนี้

สีเสื้อมงคล ปีฉลู

        ด้านวันศุกร์ อยากงานรุ่งสีเขียวคือมาวิน แต่ถ้าเน้นเรื่องเงินต้องสีชมพู หรืออยากให้คนเมตตาอุปถัมภ์เลือกสีส้มหรือน้ำตาล สีเหลือง,สีเทา,สีขาว เสริมเรื่องความรัก และควรพักสีม่วงอ่อน

        เปิดตู้เสื้อผ้าต่อกันที่วันเสาร์ งานเริ่ดธุรกิจรุ่งต้องสีแดง อยากเสริมการเงินโชคลาภต้องฟ้าอ่อนและน้ำเงิน สีชมพูมีคนเมตตา สีม่วงอ่อนเสริมความรักให้ดีงาม และห้ามเด็ดขาดคือสีเขียว

        ปิดท้ายกันวันอาทิตย์ สีม่วงและสีดำจะทำให้คุณโดดเด่นเรื่องการงาน สีเขียวเสริมโชคลาภและการเงิน สีม่วงอ่อนเสริมเรื่องเมตตาอุปถัมภ์  สีชมพูเสริมให้ความรักดีงาม และสีแห่งกาลกิณีที่ต้องห้ามคือสีฟ้าและน้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ปีฉลู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments