โค้งสุดท้ายซีรีส์ “อาทิตย์อัสดง" “เจน-นัท” ชวนสยองรูมรณะ

โค้งสุดท้ายซีรีส์ “อาทิตย์อัสดง" “เจน-นัท” ชวนสยองรูมรณะ

0

โค้งสุดท้ายซีรีส์ “อาทิตย์อัสดง" “เจน-นัท” ชวนสยองรูมรณะ 

 

     ยกให้เป็นซีรีส์สุดหลอนครองใจมหาชนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์สยองขวัญของ WeTV อาทิตย์อัสดง After Dark The Series” ที่ยืนหนี่งซีรีซ์ขนหัวลุกที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมในโลกโซเชี่ยล ยิ่งออกอากาศยิ่งหลอนเข้มข้นเพิ่มดีกรีความหวีดสุดๆ ตอนนี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของบทสรุป กับตอน รูมรณะ (Into the Hole)” ที่ได้หนุ่มหล่อสุดแนว นัท ณัฏฐ์แสดงนำ ประกบนางเอกสวยแบ๊ว เจน รมิดา ที่เปลี่ยนลุคจากสไตล์ใสๆ มารับบทบาทสุดท้ายที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนเป็นครั้งแรก

 

 อาทิตย์อัสดง

 อาทิตย์อัสดง

       โดยเรื่องราวตอน  รูมรณะ (Into the Hole)” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ  ชัย” (นัท ณัฏฐ์) หนุ่มหล่อคาสโนว่าที่ชอบหลอกผู้หญิงไปนอนด้วยและแอบถ่ายคลิปเก็บไว้ โดยชัยจะนำคลิปลับพวกนี้ไปขายเป็นการหารายได้หลักของเขา จนกระทั่งชัยได้พบกับ ดาว” (เจน รมิดา) สาวสวยท่าทางลึกลับที่มีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา ชัยจึงพยายามเข้าหาเธอเพื่อจะทำการแอบถ่ายคลิป      จนกระทั่งชัยได้เปิดเผยอดีตของตนเองและค้นพบกับความลับของดาว บอกเลยว่าคนกลัวรูมีสยอง!! งานนี้สาวสวย เจน รมิดาออกอาการตื่นเต้นสุดๆที่ได้รับบทบาทแปลกใหม่ และได้ร่วมงานกับแสดงคุณภาพอย่าง นัท ณัฏฐ์พร้อมการันตีเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้สุดหลอน

 

 อาทิตย์อัสดง

 อาทิตย์อัสดง

 อาทิตย์อัสดง

       ติดตามชมความหลอนสุดสะพรึงของตอน รูมรณะได้ใน ออริจินอลซีรีส์สยองขวัญงานคุณภาพ จาก WeTV “อาทิตย์อัสดง After Dark The Series” อัพเดทตอนใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip  ดู #อาทิตย์อัสดง ฟรีได้ทาง https://bit.ly/36Sq6iyทุกวันเสาร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่าน้ัน

#AfterDarkTheSeries #WeTVoriginal  #WeTVth

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments