“TIM RoseSound” โชว์ฝีมือร้องเล่นเพลง “ดอกไม้ของฉัน”  ดึง “นิว วงศกร” ถ่ายทอดเอ็มวีสุดเศร้า

“TIM RoseSound” โชว์ฝีมือร้องเล่นเพลง “ดอกไม้ของฉัน” ดึง “นิว วงศกร” ถ่ายทอดเอ็มวีสุดเศร้า

0

“TIM RoseSound” โชว์ฝีมือร้องเล่นเพลง “ดอกไม้ของฉัน”

ดึง “นิว วงศกร” ถ่ายทอดเอ็มวีสุดเศร้า

         อีกหนึ่งศิลปินใหม่ป้ายแดงที่ค่ายเพลงในตำนานอย่าง RoseSound ภูมิใจ “TIM RoseSound” (ติม-วรณัฏฐ์ วิจิตรวาทการ) หนุ่มเสียงนุ่มทุ้มละมุนดุจกำมะหยี่ มีดีกรีไม่ธรรมดาเพราะเคยผ่านเวที The Voice Kids Thailand มาแล้ว ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขา Musical Theater บวกพรสวรรค์และความสามารถรอบตัว วันนี้ “TIM” จึงมาพร้อมกับซิงเกิล “ดอกไม้ของฉัน” ที่ลงมือเล่นเปียโนเองโดยใช้ไลน์เปียโนที่แปลกไปจากเพลงทั่วไปในเทคนิค Pedal Tone เพื่อสร้างสีสัน ผสานกับเสียงร้อง นุ่ม ลึก ขยี้อารมณ์ ส่งผ่านความรู้สึกได้อย่างเต็มอรรถรส เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่สูญเสียคนรัก หรือรู้ตัวในวันที่สายไป พร้อมได้พระเอกหนุ่ม “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” นักแสดงชื่อดัง และนางแบบสาว “เบลล์-ณัฐวลัญชุ์ หน่อแก้วมงคล” ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอที่ใครได้ดูต้องมีเสียน้ำตาอย่างแน่นอน โดย “TIM” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังการทำงานเพลงแรกในชีวิตว่า

TIM RoseSound นิว วงศกร

TIM RoseSound นิว วงศกร

          “สวัสดีครับ ผม ติม-วรณัฏฐ์ วิจิตรวาทการ จากค่าย RoseSound นะครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาเป็นศิลปินในค่ายที่ถือว่าเป็นตำนานแห่งนี้ ส่วนตัว ติม รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะว่าจะได้สัมผัสและเดินตามสิ่งที่ศิลปินรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จทั้งหลายคนเคยเจอมา ส่วนเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัยก็ตื่นเต้นมากครับ เพราะได้ยินชื่อเสียงของ RS มานานมาก ซึ่ง ติม เองก็ได้ใช้สิ่งที่เรียนมานั่นก็คือเทคนิคการร้องการแอคติ้งมาปรับใช้ในเพลงแรกในชีวิต ดอกไม้ของฉัน เพราะเป็นเพลงที่ต้องใช้อารมณ์ค่อยข้างเยอะ เลยใช้เทคนิคลมแทรกในเสียงเพื่อที่เสียงจะได้ไม่กระด้างฟังนุ่ม และจะคล้ายๆ การเลียนเสียงคนที่อ่อนแรงไม่มีพลังที่จะสู้ต่อจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ หรือจะเป็นเทคนิคการทำเสียงสั่นๆ ตอนจบเพื่อเลียนเสียงการร้องไห้ครับ

TIM RoseSound นิว วงศกร

TIM RoseSound นิว วงศกร

         ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้ พี่นิว กับพี่เบลล์ มาร่วมถ่ายทอดความเศร้าซึ้ง ซึ่งกระแสตอบรับตอนนี้ก็ถือว่าดีมากๆ สำหรับเพลงแรกนะครับ ยอดวิวก็เกือบ 3 แสนแล้ว แต่สำหรับคนที่ยังไม่ได้ฟังเพลง ก็สามารถฟังได้ที่ Youtube channel RoseSound หรือ rsfriends ก็ได้ หรือจะเป็นทาง Music Streaming Joox และ Spotify นะครับ ส่วนช่องทางส่วนตัวของผมก็จะมีไอจี @tim_wvv เฟซบุ๊กแฟนเพจ @Tim WVV หรือจะเป็นทาง Tik Tok : @tim_wvv ครับผม”

TIM RoseSound นิว วงศกรTIM RoseSound นิว วงศกร

TIM RoseSound นิว วงศกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนโสดตายเรียบ! “นิว วงศกร” ครบรอบ 11 ปีหวานบอกรัก “นาว” คิดถึงทุกลมหายใจ

มีเธอทุกลมหายใจ “นิว วงศกร” เค้กสุดพิเศษในวันเกิดจาก “นาว ทิสานาฏ”

ไม่ได้หายไปไหน! “นิว วงศกร” คืนจอช่องวันอีกครั้ง

คิดถึงไม่ไหวต้องบินไปหา “นิว-นาว” คงคลิปเด็กนักเรียนพาทัวร์ทันที 

ความคิดถึงกำลังทำงาน! “นิว วงศกร” โอดเสียดายวันเกิด “นาว ทิสานาฏ” ปีนี้ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

“นาว ทิสานาฏ” โบกมือลาเมืองไทย เรียนต่อต่างประเทศ หวานใจ “นิว วงศกร” ตามไปส่งถึงที่

“นิว วงศกร” เปิดใจหลังวูบคากอง เผยสาเหตุเป็นเพราะ..

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments