“แจ็ค แบล็คแจ็ค” เผยโควิด-19กระทบธุรกิจหนักไหม  ตอบชัดแพลนจูงมือ “แต้งกิ้ว” แต่งงาน

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” เผยโควิด-19กระทบธุรกิจหนักไหม  ตอบชัดแพลนจูงมือ “แต้งกิ้ว” แต่งงาน

0

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” เผยโควิด-19กระทบธุรกิจหนักไหม  ตอบชัดแพลนจูงมือ “แต้งกิ้ว” แต่งงาน

     กับสถานการณ์โควิด -19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ก็ไม่รู้ส่งผลทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่ได้รับผลกระทบหนักมากน้อยแค่ไหน สำหรับ “จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม” หรือ “แจ็ค แบล็คแจ็ค” โดยเจ้าตัวก็ได้เผยกับทาง “ดาราเดลี่” พร้อมตอบชัดถึงแพลนจูงมือแฟนสาวอย่าง “แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก คล้ายแต้” แต่งงานให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : "แบล็คแจ็ค" งานรุม ยันรัก "แตงค์กิ้ว" ยังดี 

แจ็ค แบล็คแจ็ค,แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก

      ธุรกิจโรงงานอุตสาหกรรมที่ทำเป็นเกี่ยวกับรถยนต์4ล้อ2ล้อก็จะมีผลกระทบช่วงโควิด-19ทีผ่านมาแต่โชคดีที่ประคับประคองกันมาได้ในรอบแรก ตอนนี้ก็มาเจออีกรอบนึง ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต้องรอดูว่าเปิดปีใหม่มาแล้วว่ายอดผู้ติดเชื้อจะเป็นยังไง แต่พยายามที่จะเซฟเรื่องของค่าใช้จ่ายและเรื่องของการติดเชื้อเราก็ป้องกันอย่างเข้มงวดมาก กับการตั้งมือรับรอบ2 เริ่มตั้งแต่หยุดปีใหม่เลย เช็คว่าพนักงานของจะเดินทางไปไหนกันบ้างให้ลงชื่อว่าถ้าพนักงานที่เดินทางไปในพื้นที่สุ่มเสี่ยงก็จะให้เซ็นรับทราบว่ากลับมาจะต้องกักตัว14วันและเอาผลตรวจมายืนยันก่อนที่จะกลับมาทำงานซึ่งคนอื่นๆไม่ให้เคลื่อนที่นอกเหนือพื้นที่ของตัวเอง

แจ็ค แบล็คแจ็ค,แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก

       ถามว่ามีการปรับลดเงินเดือนพนักงานไหมก็ไม่ยังคงดูแลพนักงานไว้หมดก็หวังว่าจะดูแลพนักงานได้ทั้งหมดต่อไปและพยายามจะป้องกันเรื่องของการติดเชื้อให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ด้านผลกระทบเรื่องงานในบันเทิงต้องมีอยู่แล้วอย่างการออกกอง ตอนนี้ก็เข้มงวดมากขึ้นรวมถึงงานอีเวนท์งานคอนเสิร์ตกระทบพอสมควรต้องรอดูว่าหลังจะเปิดปีใหม่มาแล้วจะมีความเข้มงวดมากขึ้นขนาดไหน  ส่วนตัวเข้าใจได้หากมีใครจะแพนิค แต่เชื่อว่าการดูแลเรื่องรอบตัวเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างการใส่หน้ากาก การไม่ไปในพื้นที่สุ่มเสี่ยงหรือการใช้ Social Distancing เป็นสิ่งที่ต้องปฏิบัติอยู่แล้วและเพิ่มความระวังมากขึ้น

แจ็ค แบล็คแจ็ค,แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก

      ส่วนเรื่องความรักกับ “แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก” ที่ไม่ค่อยเห็นโพสต์รูปคู่เพราะยุ่งกันอยู่แต่ยังแฮปปี้ปกติไม่ได้มีอะไรแต่ไม่ค่อยได้เจอกันช่วงนี้ส่วตัวก็ยุ่งกับที่โรงงานตัวน้องเองก็ทำงานเลยเจอกันน้อยลง กับเรื่องอนาคตก็มีคุยกันตลอดว่าจะเป็นยังไง ต้องรอดูว่าจะเป็นเมื่อไหร่เพราะระยะเวลา 7 ปีก็อยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างเหมาะสมไม่ได้มีปรับอะไรเยอะอยู่แล้วจะเป็นเรื่องของการจัดเวลามากกว่าอย่างน้องเองก็ต้องดูแลคุณแม่ ตนก็ต้องดูแลธุรกิจและดูแลคุณแม่เพราะท่านเพิ่งผ่าหลังมาด้วยค่อนข้างยุ่งวุ่นวายนิดนึงเรื่องแต่งงานก็น่าจะเป็นอีกสักปีหรือสองปีคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสม เพราะอยู่ในจุดที่โอเคแล้ว จริงๆมีการคุยกันไว้เป็นระยะแต่ไม่ได้ระบุเวลาว่าเป็นเมื่อไหร่

แจ็ค แบล็คแจ็ค,แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก

       พร้อมฝากผลงานภาพยนตร์แห่งแรงศรัทธา เรื่อง “สัญญานาคราช”ที่ได้เล่นกับนางเอกอย่าง  “เนเน่ สิราวรรณ”และยังมีพระเอกอีก 3 คนไม่ว่าจะเป็น ซาหริ่ม ภาณุพงศ์”, “บิ๊ก ภคพล” และ “ก็อต สุทธิรักษ์” ที่ภ.เรื่องนี้เป็นเรื่องราว เมื่อ 2000 กว่าปีมาแล้ว เป็นสัญญา สัจจะ ที่เหล่าพญานาคที่เคยให้ไว้ต่อกัน และต้องทำตามสัญญา และ สัจจะ ไม่เช่นนั้น จะเกิดเรื่องราวไม่คาดฝันมากมายตามมา

แจ็ค แบล็คแจ็ค,แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก

     เป็นเรื่องราวความรัก ที่ต้องดำเนินตามสัจจะวาจา และสัญญา คู่กันไป หากคนไหนผิดคำสัญญาจะเป็นดั่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องคอยติดตามชมกัน โดยเรื่องราวถูกเขียนจากคำบอกเล่าจากเรื่องจริง ของคนระลึกชาติที่เห็นตัวเองในครั้งอดีตกาล พอมาพบกันในชาตินี้ เลยเห็นเหตุการณ์ในอดีต เหมือนในเนื้อหาหนังเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งจะมีกำหนดเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2564

แจ็ค แบล็คแจ็ค,แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยินดีต้อนรับหนูน้อย! “น้องลูน่า” ทายาทคนแรก “แจ็ค แบล็คแจ็ค” มาแล้ว

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” ตื่นเต้นจะได้เจอ “น้องลูน่า” ทายาทคนแรกเดือนมิถุนายนนี้ ยืนยันไม่เคยปิดเรื่องแฟน

“แจ๊ค จารุพงศ์” ยอมรับหัวใจยังไม่มูฟออน นั่งอยู่ดีๆน้ำตาไหลก็มี

มูฟออนเเล้ว! “เเต้งกิ้ว” เปิดตัวหนุ่มหล่อหวานใจคนใหม่

“แต้งกิ้ว” โพสต์เคลื่อนไหวหลังเลิก “แจ๊ค แบล็คแจ็ค” เหตุอีกฝ่ายนอกใจ

“แจ๊ค” ทำลายความรัก รับนอกใจ “แต้งกิ้ว” ทำรัก 7 ปีพัง

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” โต้ย่องเงียบดูฤกษ์แต่ง “แต้งกิ้ว”  แย้มอยากผันตัวทำงานเบื้องหลัง

Comments