ศึกชี้ชะตา!"นิกกี้-โฟร์- P-HOT" เดือดกลางรายการ PUBG MOBILE WIN TOGETHER

ศึกชี้ชะตา!"นิกกี้-โฟร์- P-HOT" เดือดกลางรายการ PUBG MOBILE WIN TOGETHER

0

ศึกชี้ชะตา!"นิกกี้-โฟร์- P-HOT" เดือดกลางรายการ PUBG MOBILE WIN TOGETHER

        การแข่งขันสุดมันส์ ของเกมโชว์วาไรตี้สุดจี้ PUBG MOBILE ที่มากับแคมเปญพิเศษ PUBG MOBILE WIN TOGETHER การแข่งขัน PUBG MOBILE เกมแนว BATTLE ROYALE ที่ในสัปดาห์นี้เดินทางมาถึงอีพีที่4 เป็นการรวมตัวผู้เข้าแข่งขันกว่า 27 ชีวิต มาร่วมแข่งขันเพื่อชี้ชะตาว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะระหว่างทีม Sweet Baby ที่มีกัปตันทีมสายเกมเมอร์ แรปเปอร์หนุ่มสุดเท่แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง P-HOT หรือจะเป็นทีม Heart Breaker ที่นำโดยกัปตันสายหื่น สายฮา นิกกี้-ณฉัตร หรือท้ายสุด สุดท้ายกัปตันหนุ่มทั้ง 2 ทีม ต้องหลีกทางให้กัปตันสาวเพียงคนเดียวอย่าง โฟร์-ศกลรัตน์ จากทีมToxic Lover

นิกกี้ โฟร์ P-hot

นิกกี้ โฟร์ P-hot

         สัปดาห์แห่งการชี้ชะตา ว่าทีมไหนจะเก่งจริงอย่างปากคุย หรือ ทีมไหนแค่ขี้โม้ งานนี้คนดูมีลุ้น แต่ที่แน่ๆ สัปดาห์นี้กัปตันนิกกี้ อาจจะสิ้นหวังเพราะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่เมื่อลูกทีม Proplayer คนเก่ง1คน ขอลาพักไม่แข่งขัน งานนี้เลยไม่รู้ว่ากัปตันจะวางแผนเกมยังไง เพราะโจทย์หลักของเกมสุดท้ายในแคมเปญนี้ต้อง Save กัปตัน และเมื่อสัญญาณปล่อยตัวเริ่มขึ้นผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างโดดร่ม เพื่อไปทำตามโจทย์และคอยเซฟกัปตัน ซึ่งนาทีนี้กระพริบตาไม่ได้มาแต่ทีเดียว เพราะคุณจะได้เห็นความเกรียนของกัปตันนิกกี้ จนกัปตันโฟร์ถึงกับต้องประกาศว่า “มาแข่งเกม ไม่ได้มาแข่งปาก” ด้านกัปตัน P-HOT ดูฟอร์มดี เหมือนจะไปได้สวย งานนี้ต้องมาลุ้นว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะและคว้าขาปูอลาสก้า ไปลิ้มรสความหวานในลิ้น และทีมไหนจะได้กินเมนูสตรีทฟู้ด คือ แมลงทอด

นิกกี้ โฟร์ P-hot

         ศึกครั้งนี้ทีมชนะมีเพียงหนึ่ง และความท้าทายของอีพีนี้ ความสามารถต้องยืนหนึ่ง ไปลุ้นกันว่า โจทย์ “เส้นชัยนี้กับการเซฟกัปตันจะเป็นอย่างไร รับชม PUBG MOBILE WIN TOGETHER จากในเกมเป็นที่แรกวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 15.00 น. พร้อมของรางวัลฟรีมากกว่า 1 แสนไอเท็ม และรับชมทางโซเชียลมีเดีย พร้อมกันได้ที่ PUBG MOBILE Facebook, Instagram และ Youtube โดยรับชมวันที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. พร้อมรับชมย้อนหลังทาง Youtube หรือใครอยากลองชิมลางความสนุก ความมันส์ก่อนอีพีชะตาจะมาถึง สามารถไปตามดูย้อนหลัง EP1 https://youtu.be/yUaJAYO6pZk, EP2 https://youtu.be/N7FjFbQd6Uc และ EP3 https://youtu.be/vrD8RBTcgM0

นิกกี้ โฟร์ P-hot

นิกกี้ โฟร์ P-hot

นิกกี้ โฟร์ P-hot

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งทนายความลุยดำเนินคดี หลังถูกตัดต่อคลิปแอบอ้างเล่นพนันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์

“นิกกี้” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาซุ่มปลูกต้นรักกับสาวคนนี้ ตอบแล้วคบกันจริงมั้ย?

จัดไปอย่าให้เสีย! “นิกกี้” เปย์หนักซื้อทองรับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่ยังไม่คลอด

“โฟร์ ศกลรัตน์” ผู้หญิงสวยๆที่ต้องมาพร้อมดอกไม้ช่อโต “โยชิ ซีควินท์” ยังต้องแซว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

เฉลยแล้ว! หนุ่มคนนี้ไงที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” เปิดตัวในวันปีใหม่

เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงรูปคู่หนุ่มปริศนา หรือจะเปิดตัวส่งท้ายปี

Comments