ดราม่าเดือดสะเทือนวงการ ที่สุดข่าวบันเทิงแห่งปี 2563

ดราม่าเดือดสะเทือนวงการ ที่สุดข่าวบันเทิงแห่งปี 2563

0

ดราม่าเดือดสะเทือนวงการ ที่สุดข่าวบันเทิงแห่งปี 2563

       ในปี 2563 ที่กำลังจะผ่านพ้นไปมีข่าวสารต่างๆเกิดขึ้นให้ได้ติดตามกันมากมายโดยเฉพาะเกี่ยวกับวงการบันเทิงก็มีประเด็นที่ทำให้ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างเช่นเดียวกัน ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขอรวบรวมที่สุดของข่าวบันเทิงมาให้ได้รู้กัน

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       โดยเมื่อช่วงต้นปี โควิด-19 ได้เกิดระบาดในเมืองไทยส่งผลให้คู่สามี-ภรรยาอย่าง “แมทธิว ดีน” และ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ออกมาประกาศติดเชื้อกระทั่งได้เข้าทำการเข้ารักษาที่โรงพยาบาลอยู่พักใหญ่จนหายเป็นปกติดี นอกจากนี้ยังมีสองนักแสดงอย่าง “แพรวา ณิชาภัทร” และ “สนุ๊ก บดินทร์” ติดเชื้อ โควิด-19 ซึ่งจากกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นส่งผลให้เหล่าบรรดาศิลปิน-นักแสดงที่ใกล้ชิดทั้ง 4 คนต่างต้องพากันไปตรวจและกักตัวอยู่บ้านเป็นระยะเวลา 14 วัน

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       ดราม่ารายการ “ช่องส่องผี” ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องราวเร้นลับที่รอการพิสูจน์ทัศนคติความเชื่อ โดยผ่านมุมมองอันหลากหลาย ทั้งที่พิสูจน์ได้และบางอย่างก็ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ โดยมี “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” “อ.เรนนี่ สุระประภา คำขจร” และ “เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ แต่กลับมีการถูกจับผิดกลายเป็นเรื่องราวดราม่าใหญ่โตเกี่ยวกับการนำเสนอ และได้ถูกเพจดังตั้งคำถามถึงเรื่องเงินบริจาค จนทาง “บ๊วย” ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น และได้มีการยุติการออกอากาศกับช่องดังในเวลาต่อมา

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       เมียหลวงลวงสังหารคัมแบ็ค “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปรี๊ดแตกหนักมาก หลังจากได้เห็นข้อความที่นักศึกษาสาว “อิงอิง อิงณภัสร์” ส่งไปถึงลูกสาวสุดเลิฟอย่าง “น้องลียา” เชิงลักษณะแอบแฝงความไม่ประสงค์ดี งานนี้ทำให้เจ้าตัวถึงกับออกมาเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านสื่อ และยอมรับว่าสามี “เป็ก สัณณ์ชัย” มีคนดูแลหลายคน แต่ทุกคนก็ได้อยู่ในส่วนเฉพาะของตัวเอง

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       แต่น้องอยู่ไม่เป็นเพราะหากอยู่เป็นชีวิตจะดีกว่านี้ พร้อมฟาดกลับแรงอย่าไปทำอย่างนี้กับครอบครัวไหน ถ้าอยากอยู่ในจุดที่อยู่ควรอยู่ให้เป็นนิ่ง เงียบไว้แล้วจะมีเงินและมีชีวิตที่ดีกว่านี้ แต่สุดท้ายเรื่องที่เกิดขึ้นก็เป็นอันจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง เพราะทางสามีออกมาเคลียร์ให้หมดทุกอย่างและได้ยกอีกฝ่ายเป็นเมียหลวงยืนหนึ่ง

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       นักร้องแดนใต้ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่เจอดราม่าถาโถมแบบรายวัน ไม่ว่าจะเป็นประเด็นฟ้องร้องเรื่องส่วนแบ่งค่าตัวเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ที่ทาง “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” ร่วมฟีเจอริ่งกับ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และมีการให้ค่าตัวอีกฝ่ายเวลามาออกรายการด้วยกันเพียงแค่ 500 บาท จนทำให้พิธีกรอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาพูดประเด็นนี้ในรายการ “โหนกระแส” ว่าได้ให้ค่าตัวเยอะกว่านั้นแต่ไม่รู้เหมือนกันทำไมฝ่าย “เก้า” ถึงได้ค่าตัวแค่ 500 บาท ต่อมานักร้องในสังกัดต่างทยอยลาออกทั้ง “เปา กิ่งกาญจน์, อั๋น ปาลิตา” และ “เบ บอล” ฯลฯ ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       นอกจากนี้ยังมีคลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงินกับทางคุณแม่เป็นจำนวน 2 แสนบาทและได้มีการปะทะคารมกันอย่างดุเดือดก่อนที่อีกฝ่ายจะบอกให้เจ้าหนี้ไปคุยกับทางทนายเอาเองและหากแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้ไปแจ้งความนำตำรวจมาจับได้เลย รวมไปถึงเจอกระแสดราม่าไร้มาตรการป้องกันโควิด-19 การ์ดตก มีการรวมตัวของกลุ่มคนเป็นจำนวนมาก

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       แถมทางนักร้องดังยังได้มีการเช็ดเหงื่อโยนให้แฟนคลับขณะทำการเล่นคอนเสิร์ตทั้งที่ จ.นครศรีธรรมราช และ จ.กระบี่ รวมไปถึงกรณีแฟนหนุ่มอย่าง “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” ถูกจับผิดใช้ของปลอมจนเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์แจง “จบนะครับ ต่อไปผมจะไม่ใส่ของก๊อปแล้ว เนเหนื่อยยย” อีกด้วย

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       #saveรัศมีแข เมื่อนักแสดงอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ถูก “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” ทำร้ายร่างกาย โดยใช้แก้วฟาดเข้าไปที่หน้าถึงขั้นเลือดออกที่ผับแถวพัทยา เหตุเข้าใจผิดคิดว่าไปยุ่งกับ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” กระทั่งได้มีการเข้าแจ้งความดำเนินคดีกัน ซึ่งทาง “รัศมีแข” ก็ขอเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเป็นคดีทำร้ายร่างกายจะยอมความไม่ได้ ขอเอาผิดเพื่อให้เป็นเคสตัวอย่างนั่นเอง

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       “ไมค์ พิรัชต์” ยื่นขอสิทธิ์พ่อ “น้องแม็กซ์เวลล์” จากกรณีที่ “ไมค์ พิรัชต์” ไม่ได้เจอลูกชายหลายเดือนทั้งยังตกลงเรื่องส่งค่าเลี้ยงดูไม่ได้และขอลดลงจากเดิม แต่ทาง “ซาร่า คาซิงกินี” กลับมองเป็นการลดคุณภาพชีวิตของลูก กระทั่งทั้งคู่ได้มีการตั้งทนายเพื่อดำเนินการเรื่องที่เกิดขึ้น โดยต่อมาก็มีบรรดาชาวเน็ตขุดภาพของฝ่ายหญิงที่กำลังทั้งครรภ์ ในที่สุดฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับว่าได้มีลูกคนที่สองกับนายแบบชาวยูเครนที่ชื่อ “วาดิม” จริง

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       งานนี้เลยทำให้ต่างคาดเดาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุให้ “ไมค์ พิรัชต์” ได้ยื่นต่อศาลขอถอดถอนสิทธิ์เป็นผู้ปกครองร่วมและเป็นพ่อด้วย และรับไม่ได้กับเงื่อนไขที่อีกฝ่ายได้ตั้งขึ้นมา จนล่าสุดทั้งคู่ก็ยังไม่สามารถตกลงกันไม่ได้ ทั้งเรื่องค่าเลี้ยงดูลูกและอำนาจปกครอง โดยทางศาลเลื่อนไกล่เกลี่ยไปอีกทีในวันที่ 12 มกราคม 2564

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       เวทีนางงามร้อนระอุเมื่อหนึ่งในผู้เข้าประกวดตัวเต็งอย่าง “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” ถูกกองประกวดตัดสิทธิ์ชิงมงกุฎเวที Miss Universe Thailand 2020 เหตุเพราะมีพี่เลี้ยงอย่าง “เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์” ถูกพาดพิงแฝงตัวเข้ามาในกองประกวด ทำให้ล่วงรู้ข้อมูลความลับ จนในที่สุดทั้ง “เฌอเอม” และ “เคน” รวมถึง “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” และ “ณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ” สองผู้บริหารจาก TPN และผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ต่างออกมาตั้งโต๊ะแถลงงัดหลักฐานแสดงความบริสุทธิ์ใจและความถูกต้องของตัวเองกันไป

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

       ต่อด้วยอีกหนึ่งนางงามรุ่นพี่เวทีเดียวกันอย่าง “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ที่ไม่ได้เซ็นสัญญาต่อกับกองประกวดเหตุเพราะมีการเปลี่ยนเนื้อหาและเงื่อนไขในสัญญาซึ่งไม่ตรงกับฉบับแรก ทำให้ไม่สามารถตกลงกันได้ ทางกองประกวดจึงขอจบสัญญา ซึ่งทาง “ฟ้าใส” พร้อมผจก.ส่วนตัว “เอส อนุสิทธิ์ ถึงสุข” ได้ออกมาแถลงข่าวพร้อมเรียนเชิญ “พี่ปุ้ย” ให้มาเปิดสัญญาทุกฉบับและยินดีไปแถลงข่าวพร้อมกันต่อหน้าสื่อ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ จนล่าสุด “ฟ้าใส” ก็ได้มีการไปรับมงกุฎคืนเป็นที่เรียบร้อยเป็นอันจบดราม่านางงามไร้มงและขอมูฟออนจากเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

ข่าวบันเทิงแห่งปี 2563 ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” ประกาศ “ลิลลี่” แยกวงรับงานเดี่ยวแบบเต็มตัว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มาเยี่ยม “พ่ออภินันท์” บุคคลในข่าวหลายปีก่อน

กราบขออภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

เช็ครายได้หนังไทย “พี่นาค 4” แรงพุ่งสู่ 100 ล้านไล่บี้หนังผีแดนใต้ “เหมรฺย”

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments