เปิดใจ “กุ๊กกิ๊ก กชกร”  ถึงร้ายแต่ก็ร้ายแบบไม่ตั้งใจ

เปิดใจ “กุ๊กกิ๊ก กชกร”  ถึงร้ายแต่ก็ร้ายแบบไม่ตั้งใจ

0

เปิดใจ “กุ๊กกิ๊ก กชกร” ถึงร้ายแต่ก็ร้ายแบบไม่ตั้งใจ

 

    มันส์ทุกตอนจริงๆ สำหรับ สำหรับละครเรื่อง รหัสริษยา ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD ซึ่งนางร้ายดาวรุ่งอนาคตไกล  กุ๊กกิ๊ก กชกร โดดรับบทเป็น จันทร์แจรง หญิงสาวที่ร้ายแบบไม่ตั้งใจร้าย เพราะถูกตัวแม่อย่าง พิม พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์” ปลูกฝังให้ร้าย งานนี้เลยอ้อนขอคะแนนความน่าสงสารให้กับตัวละคร

 

รหัสริษยา

รหัสริษยา

     ฟีดแบ็กที่เข้ามาตอนนี้คือดีมาก คนชอบบอกว่าละครสนุก เรื่องราวน่าติดตาม เหตุการณ์พลิกไปพลิกมา คาดเดาได้ยาก ทันเกมกันตลอดทั้งตัวนางเอกเองกับตัวร้ายแม่ของเราในเรื่อง คือพี่พิม-พิมพ์พรรณ ที่ทันเกมกันตลอด ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกับพี่พิมอีกครั้ง ซึ่งพี่พิมก็ยังน่ารักและเป็นกันเองกับกิ๊กเหมือนเดิม ทำให้กิ๊กไม่เกร็ง เล่นได้เต็มที่แถมบางฉากพี่พิมยังช่วยแนะนำอีก เพิ่มดีกรีความร้ายของกิ๊กไปอีก แต่ต้องขอออกตัวก่อน ว่าตัวละคร จันทร์แจรงเป็นตัวร้ายที่ไม่ได้ร้ายตั้งแต่แรก แต่ถูกแม่ปลูกฝังในหัวสมองตลอดเวลาให้เกลียดครอบครัวนางเอกคือ พิ้งค์พลอย-ปภาวดียิ่งนางเอกมาแย่งคนรักเราไปอีก ยิ่งทำให้เราฝังใจหนัก เลยทำทุกอย่างที่แม่บอก แต่ความร้ายของตัวละครตัวนี้ก็จะร้ายแบบไม่มีสมอง ไม่ค่อยทันเกมนางเอกอยู่แล้ว เรียกว่าร้ายแบบใช้แต่อารมณ์และกำลังมากกว่า บางทีก็ร้ายติ๊งต๊อง

รหัสริษยา

 

รหัสริษยา

    เลยอยากจะขอคะแนนความน่าสงสารกับแฟนๆทุกคนว่าอย่าเพิ่งเกลียดตัวละคร จันทร์แจรงเลยนตัวละครตัวนี้น่าสงสารมาก บอกเลยว่ายิ่งดูยิ่งน่าสงสาร เพราะจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นกับตัวละครตัวนี้แบบที่ทุกคนไม่คาดคิด ไม่ได้สปอย แต่อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันอย่าพลาดแม้แต่ตอนเดียวเลย รับรองว่าจะอึ้งในการเขียนบทของเรื่องนี้ ร่วมไปถึงการกำกับของพี่ฬอน ผู้กำกับ ที่วางเรื่องราวได้น่าสนใจและที่สำคัญทุกตัวละครของเรื่องนี้จะมีเส้นเรื่องของตัวเองทุกตัวละคร มันน่าติดตามมากๆอยากให้ทุกคนเทคะแนนความสงสารมาให้ จันทร์แจรงบ้างในละครเรื่อง รหัสริษยาออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments