สานความปังต่อไม่รอแล้วนะ!? "สามีสีทอง-ทะเลแปร" แซ่บกันยาวๆ ที่ Netflix

สานความปังต่อไม่รอแล้วนะ!? "สามีสีทอง-ทะเลแปร" แซ่บกันยาวๆ ที่ Netflix

0

สานความปังต่อไม่รอแล้วนะ!? "สามีสีทอง-ทะเลแปร" แซ่บกันยาวๆ ที่ Netflix

อมรินทร์ สามีสีทอง ทะเลแปร

     ปังและยืนหนึ่งผู้นำละครช่วงเวลาวันหยุดสุดสัปดาห์คืนเสาร์-อาทิตย์สำหรับละครรสชาติจัดจ้านสไตล์ อมรินทร์ทีวี เอชดี 34 ที่รีเควสผู้ผลิต เช้นจ์2561 ปรุงแต่งรสชาติละครแซ่บเรียกพี่ จนได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมมาตลอด จนตอนนี้ละคร อมรินทร์ทีวี ครองแชมป์ละครรอบดึกกวาดคะแนนความนิยมอย่างยาวนาน ล่าสุดขอสานต่อความดังทะลุจอกับ ละครกลมกล่อมสไตล์ผัวๆเมียๆ จับมือ Netflix (เน็ตฟลิกซ์) ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก ส่งละครกระแสดีอย่าง "สามีสีทอง" และ "ทะเลแปร" ออกอากาศใหม่อีกครั้งพร้อมกันในวันที่ 25 ธันวาคม 2563 รับเทศกาลแห่งความสุข วันคริสต์มาส ทางช่องทางสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์

 

      อมรินทร์ สามีสีทอง ทะเลแปร

อมรินทร์ สามีสีทอง ทะเลแปร

อมรินทร์ สามีสีทอง ทะเลแปร

 

       งานนี้บอสใหญ่ไฟแรง "คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ" กรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงการที่ เน็ตฟลิกซ์ ผู้นำด้านบริการความบันเทิงทางอินเตอร์เน็ตระดับโลก ให้ความสนใจนำละครของ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ไปขึ้นสตรีมมิ่ง นำละคร "สามีสีทอง" และ "ทะเลแปร" ออกอากาศใหม่อีกครั้งว่า

      ต้องขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่ให้ความสนใจละครของช่องอมรินทร์มาโดยตลอด ซึ่งละครสามีสีทอง และ ทะเลแปร ถือว่าเป็นละครคุณภาพที่สนุกเข้มข้นและสะท้อนปัญหาครอบครัวได้หลายอย่าง ต้องขอขอบคุณ Netflix ที่ได้เลือกสรรละครของอมรินทร์ทั้ง 2เรื่องนี้ไปเผยแพร่ใหม่อีกครั้งทางออนไลน์ ทำให้ผู้ชมได้รับความบันเทิงของละครเราอีกหนึ่งช่องทาง ที่สามารถทำให้สะดวกในการรับชม ได้ชมละครดีมีคุณภาพด้วยมาตรฐานความคมชัดทั้งภาพและเสียงในระดับสากลมากยิ่งขึ้น อนาคตหวังว่าจะได้มีโอกาสได้รับชมความบันเทิงในส่วนของละครอมรินทร์ทีวีต่อไปในรูปแบบของการการสตรีมมิ่งรวมกับความบันเทิงระดับโลกอย่างเน็ตฟลิกซ์ อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิ้งค์กี้” สุดคอมพลีท สวยสะดุดจน “คังคุไบ” ตัวจริงยังต้องขอแชร์!!

ได้เวลาฟินรอบดึก! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” นำทีมหนึ่งใน 5 ผลงานวายอมรินทร์ ทีวี

“ฮวังดงฮยอก” ผู้กำกับ “Squid Game” เปิดใจถึงซีซั่น 2 ของซีรีส์สุดฮิตทาง Netflix

สู้ยิบตา! อมรินทร์ทีวี เปิดผังใหญ่ปี 2022 เสิร์ฟละครครบรสเดินหน้าซีรีส์วายแบบจัดเต็ม

“จองโฮยอน” นักแสดงนำจาก “Squid Game” เตรียมเข้าสู่ฮอลลีวูดอย่างเป็นทางการ

“ฮันโซฮี” ฟิตร่างกายจนกล้ามเนื้อและน้ำหนักเพิ่มขึ้น 10 กิโลกรัม!!

2 สัปดาห์ 13.2 ล้านฟอลโลว์เวอร์ “จองโฮยอน” ทำลายทุกสถิติสายนักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments