“น้ำหวาน ภูริตา” โต้ละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” เบรกการถ่ายทำ

“น้ำหวาน ภูริตา” โต้ละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” เบรกการถ่ายทำ

0

น้ำหวาน ภูริตาโต้ละคร พิศวาสฆาตเกมส์เบรกการถ่ายทำ           ยังคงมีการถ่ายทำละครเรื่อง อยู่แต่หากสถานการณโควิด 19ยังคงพุ่งขึ้นก็ไม่แน่อาจจะมีการเบรกหรือหยุดถ่ายทำหรือเปล่า สำหรับ น้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “น้ำหวาน ภูริตา” แฮปปี้งานรุมเพียบ ลั่นเลิกกับ “เกี๊ยก วัทธิกร” แล้ว ...

น้ำหวาน ภูริตา

      ก่อนอื่นที่ได้มาร่วมงาน คปภ.ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย เปิดโครงการ รณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2564” อย่างตนเป็นคนที่ขับรถบนท้องถนนก็จะมีพรบ.กรมธรรม์ที่คุ้มครองรถยนต์อยู่แล้วและได้แยกทำประกันชีวิตต่างหากไว้ถือเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องทำเพราะเป็นเรื่องจำเป็นอย่างการใช้รถใช้ถนนถ้ามีประกันก็จะช่วยเซฟเงินลดความเสี่ยงแล้วก็มีคุ้มครองอะไรหลายอย่างในชีวิตก็ทำไว้ดีที่สุด

น้ำหวาน ภูริตา

        โดยในช่วงปีใหม่นี้หากใครจะเดินทางกลับบ้านก็อย่างที่รณรงค์กันทุกปีว่าเมาไม่ขับ แล้วก็อย่าประมาทบนท้องถนนต่อให้เราไม่ประมาทคนอื่นอาจจะประมาทก็ได้เพราะฉะนั้นก็ช่วยกัน ลดอุบัติเหตุจะช่วยเซฟชีวิตของพวกเรากันได้อีกเยอะและจะได้อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุขพร้อมหน้าพร้อมตากัน

น้ำหวาน ภูริตา

       สำหรับละครเรื่อง "พิศวาสฆาตเกมส์"ไม่ได้เลื่อนยังมีการถ่ายทำกันอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง อาจจะต้องเบรกหยุดถ่ายทำหรือเปล่าก็ต้องติดตามต่อไปมองว่าไม่ใช่แค่กองละครแต่ทั้งประเทศที่จะต้องติดตามข่าวนี้กันอย่างใกล้ชิด

น้ำหวาน ภูริตา

       ทั้งนี้กองถ่ายมีแพลนจะหยุดพอดีช่วงปีใหม่แต่ด้วยโควิด-19กลับมาจังหวะนี้ดีพอดีทำให้ได้หยุดช่วงปีใหม่และตอนนี้ก็ยังไม่มีมาตรการอะไรในกองถ่ายถ้าหากจะต้องเลื่อนหรือต้องเบรกจริงๆ ก็ต้องยอม เพราะว่ามันเป็นเรื่องความปลอดภัยและไม่ใช่มองเป็นเรื่องแค่ตัวเองแต่มองเป็นของทุกคนในประเทศฉะนั้นการทำเพื่อส่วนรวมจะดีที่สุด

น้ำหวาน ภูริตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments