“อาย-ออกัส-ตี๋-มีน”เผยตัวตนสุดเรียล ! ในรายการ Thailand, I Miss You!

“อาย-ออกัส-ตี๋-มีน”เผยตัวตนสุดเรียล ! ในรายการ Thailand, I Miss You!

0

“อาย-ออกัส-ตี๋-มีน”เผยตัวตนสุดเรียล ! ในรายการ Thailand, I Miss You!

       “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” รายการที่พาออกไปฟื้นฟูสถานการณ์การท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของทางช่อง 3 กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รายการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ตอบสนองคนที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวแบบกลุ่มเล็กๆ ที่จะพาไปสอดส่องมุม UNSEEN ถึง 2 จังหวัด เชียงใหม่ และ ภูเก็ต ที่เพิ่งถ่ายทำกันไปสดๆ ร้อนๆ หลายท่านคงได้ตามไปแอบส่องเบื้องหลังกันมาแล้วจาก Instagram ของเหล่านักแสดงดาวรุ่ง ช่อง 3 ที่หันมาจับงานพิธีกรนำเที่ยวครั้งแรก! ของ อาย-กมลเนตร และ 3 หนุ่มสุด HOT จากเวที Supernova ออกัส-วชิรวิชญ์, ตี๋-ธนพล และ มีน-พีรวิชญ์ การรวมตัวที่แต่ละคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดติ่ง ใครคาดหวังเห็นมุมแซ่บๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนพบกันหน้าจอ เริ่มตอนแรก 3 กุมภาพันธ์ 2564

อาย ออกัส ตี๋ มีน

        อดใจอีกนิดต้นปีหน้าเตรียมผ้าเช็ดปากให้พร้อมกับการส่งออเดิร์ฟทีเซอร์สุดแซ่บที่แฟนๆ จะได้เห็นอีกมุมที่ไม่เคยเห็นของกลุ่มพิธีกรตัวเด็ดที่เวลาอยู่หน้าจอว่าหล่อสวยครบเครื่องแล้ว แต่เบื้องหลังกลับมีสตอรี่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายของแต่ละคน การท่องเที่ยวที่ได้ย้อนความทรงจำสอดแทรกไปด้วยความดราม่า

        การเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย ทั้งการเข้าป่า ทำกิจกรรม Adventure ความแซ่บที่ทำให้ทะเลร้อนเป็นไฟ โดยหนุ่ม “ออกัส-วชิรวิชญ์,” ได้พูดถึงการเปิดประสบการณ์การถ่ายทำครั้งนี้ว่า

อาย ออกัส ตี๋ มีน

        “การถ่ายทำครั้งนี้ติดตราตรึงใจจริงๆ ครับ สวยมาก ผมอิ่มใจจริงๆ เหมือนได้มาเที่ยวไปในตัว ผมบอกเลยว่าแฟนๆ จะได้เห็นอีกมุมของทุกคนแน่นอนครับ ผมยังคิดไม่ถึงเลยว่าแต่ละคนจะมีนิสัยแบบนี้ (หัวเราะ) ในการทำงานครั้งนี้บอกเลยว่าเปิดประสบการณ์ผมจริงๆ หลังจากถ่ายทำเสร็จกลับมาเหมือนผมได้กิจกรรมกีฬาที่ชอบขึ้นมาอีกเยอะเลย แต่ขออุบไว้ก่อนนะครับ อยากให้แฟนๆ ไปรอชมในทีเซอร์ก่อนดีกว่า แต่รับรองสนุกแน่นอนครับ”

         ด้าน “มีน-พีรวิชญ์” ได้เผยถึงความสนุกในรายการนี้ว่า “เชียงใหม่ กับ ภูเก็ต จะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีของผมครับ กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งการได้เป็นพิธีกรครั้งแรก และการอยู่ร่วมกับพิธีกรที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก ทำกิจกรรมที่ผมไม่เคยทำ เหมือนไม่ได้เป็นพิธีกรเลยครับ เหมือนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ พี่ๆ มากกว่า หรือเพราะเป็นรายการที่เป็นเรียลลิตี้ก็ไม่รู้นะครับ ที่ทำให้แต่ละคนเผยธาตุแท้ของตัวเองออกมาแบบที่ผมไม่คาดคิดจริงๆ (หัวเราะ)”

        ไม่นานเกินรอแฟนๆ ได้ชมกันแน่อนกับลุคพิธีกรของนักแสดงทั้ง 4 คน ที่นี่ที่แรก! ในรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” ทางช่อง 3 กด 33

อาย ออกัส ตี๋ มีน

อาย ออกัส ตี๋ มีน

อาย ออกัส ตี๋ มีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments