“พ่อเปิ้ล-แม่จูน” จูงมือลูกๆ ชวนสมทบทุนช่วยเหลือเด็กขาดแคลนทั่วโลก

“พ่อเปิ้ล-แม่จูน” จูงมือลูกๆ ชวนสมทบทุนช่วยเหลือเด็กขาดแคลนทั่วโลก

0

“พ่อเปิ้ล-แม่จูน” จูงมือลูกๆ ชวนสมทบทุนช่วยเหลือเด็กขาดแคลนทั่วโลก

        “องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย” ได้จัดทำหน้ากากหมี Teddy Blu Mask เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถสนับสนุนและช่วยเหลือเด็กๆ ร่วมกับยูนิเซฟได้ ซึ่งหน้ากากหมี Teddy Blu Mask ต้นแบบมาจาก “หมีเท็ดดี้ บลู” สัญลักษณ์ประจำรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ”

        โดยลักษณะพิเศษคือ มีจมูกสีฟ้า เพื่อสื่อสารว่าหากเด็กๆ เผชิญกับความยากลำบาก จมูกสีฟ้าของพี่หมีจะเปล่งแสงรับสัญญาณ เพื่อส่งความช่วยเหลือไปถึงเด็กๆ อย่างเร็วที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลแค่ไหนก็ตาม เปรียบเสมือนการทำงานของ “ยูนิเซฟ” ที่พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่กำลังเดือดร้อนโดยไม่เลือกปฏิบัติ

        โดยปีนี้ “ยูนิเซฟ” ได้จัดทำหน้ากากหมี Teddy Blu Mask 2 ขนาด ทั้งขนาดปกติสำหรับผู้ใหญ่และขนาดเล็กสำหรับเด็กอายุ 1-5 ขวบ ผู้สนใจสามารถสนับสนุนได้ในราคาชิ้นละ 299 บาท ทาง https://www.thaiticketmajor.com/teddyblumask

        รายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564 เวลา 18.00-20.00 น. ทางช่อง 7HD เพื่อสนับสนุนงานของยูนิเซฟในการช่วยเหลือเด็กๆ ในประเทศไทยและทั่วโลกต่อไป

        ด้าน “เปิ้ล นาคร” เผยว่า “ตนและครอบครัวดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับยูนิเซฟเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ อีกครั้งหนึ่ง ในฐานะที่เป็นพ่อคนและมีลูกทำให้ยิ่งเข้าใจว่า ในภาวะที่ทุกคนกำลังประสบกับความยากลำบากอยู่ในขณะนี้ ยังมีเด็กอีกมากมายที่ไม่สามารถดูแลและช่วยเหลือตัวเองได้ ต้องได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่ส่งไปให้ เพื่อให้เขาอยู่รอดและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”

        “รายได้จากการสนับสนุนหน้ากากหมี Teddy Blu Mask ถือเป็นอีกหนึ่งความช่วยเหลือที่เราทุกคนสามารถร่วมกันส่งไปถึงเด็กๆ ที่กำลังยากลำบากได้ คนละเล็กคนละน้อยตามกำลังจะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ได้ จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนับสนุนกันเยอะๆ”

เปิ้ล นาคร จูน กษมา UNICEF

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ! “เปิ้ล นาคร” เข้าพิธีบวชเรียบง่ายที่ประเทศศรีลังกา

โตเป็นสาวแล้ว! “น้องออเกรซ” ลูกสาว “เปิ้ล นาคร” วันเกิด 7 ขวบสุดอบอุ่น

“ออก้า” ทำได้!! คว้า 1 เหรียญทองเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก ลุ้นอีกหนึ่งรุ่น แม่เตรียมอัดฉีดแน่น!

“เปิ้ล นาคร” ประกาศข่าวดีคุณแม่ถูกรางวัลที่2 สองใบ

“เปิ้ล นาคร” แจงดราม่าหลังทัวร์ลง ลั่นตั้งใจเรียกร้องเงินสนับสนุนและอัดฉีดเพื่อทุกคน

“เปิ้ล นาคร” ตัดพ้อ! งบสนับสนุนและอัดฉีดนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยถูกยกเลิกทั้งหมด

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ซึ้งวันเกิด อวยยศ “แม่จูน” ครบรส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments