“เจ้าสัวบุญชัย” วอนหยุดด่าภรรยา หลัง “ตั๊ก” ถูกทัวร์ลงปมดราม่า Dtac

“เจ้าสัวบุญชัย” วอนหยุดด่าภรรยา หลัง “ตั๊ก” ถูกทัวร์ลงปมดราม่า Dtac

0

“เจ้าสัวบุญชัย” วอนหยุดด่าภรรยา หลัง “ตั๊ก” ถูกทัวร์ลงปมดราม่า Dtac

        กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังผู้ใช้บริการเครือข่ายดีแทค ที่ไม่ได้รับรหัส OTP จึงไม่สามารถเข้ารับสิทธิ์ โครงการ “คนละครึ่ง” ได้ เพราะสัญญาณ ดีแทค ( Dtac ) ล่ม

เจ้าสัวบุญชัย

เจ้าสัวบุญชัย

       ต่อมา “ตั๊ก บงกช” ภรรยาของ “ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” ประธานกรรมการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค (Dtac) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องดีแทค จะชดเชยกรณีเครือข่ายล่ม โดยบอกว่าจริง ๆ ล่มทุกที่ แต่ถ้าไม่สบายใจจริง ๆ เปลี่ยนไม่ใช้ดีแทคเลยก็ได้

       งานนี้ “ตั๊ก” จึงโดนทัวร์ลง เพราะหลายคนมองว่าไม่ควรพูดแบบนั้นเหมือนเป็นการไล่ลูกค้า ต่อมามีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามใน IGว่า สิ่งที่ตั๊กตอบมาได้คิดน้อยไปหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับแบบเคลียร์ ๆ ว่า “ คำตอบทุกคำได้ผ่านจากปากคุณบุญชัยแล้ว คงไม่พูดอะไรที่ทางสามีไม่บอกให้พูดค่ะ ”

เจ้าสัวบุญชัย

เจ้าสัวบุญชัย

เจ้าสัวบุญชัย

        ล่าสุด วันนี้ (21 ธ.ค. 63) “เจ้าสัวบุญชัย” ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ด้วยตัวเอง...

         “วันนี้อยากจะใช้โซเชียล และอยากบอกกับคนที่ใช้อินสตาแกรมหรือลงโพสต์ต่างๆที่ว่าร้ายภรรยาของผม ภรรยาของผมเมื่อวันเสาร์ก็ได้ให้สัมภาษณ์แล้ว ซึ่งจริงๆไม่ใช่เรื่องของเธอเลย เรื่องปัญหาของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ เรื่องสัญญาณล่ม อย่าด่าภรรยาผมเลย ผมผู้ชายพอ มาหาผมเลยที่ตึกเบญจจินดา มาด่าผม แล้วถ้าเกิดคุณอ่านข่าวก่อน ข่าวบอกว่า เราขอโทษ เราใช้เงินคืนให้ที่คุณสูญเสียไป ในกรณีที่คุณสูญเสียอย่างอื่น เราไม่มีหลักฐาน แต่ทุกคนที่เขาเสียหาย บางคนมาหา บางคนมาฟ้องมันเป็นเรื่องอิสระของทุกคน แต่ภรรยาของผมบอกแล้วว่า สามีฝากมาบอก เลิกด่าภรรยาของผมสักทีเถอะครับ มาด่าผม มาเลย เรียกผม เปิดเวทีแล้วมาด่า อย่าทำอะไรที่รังแกผู้หญิงเลยครับ เขาก็ทำมาหากินเลี้ยงตัวเอง ขอร้องเถอะครับ คนเราอย่าสักแต่ว่ามีโซเชียลแล้วคุณจะพูดอะไร ทำอะไรก็ได้ ผมไล่ตามฟ้องคุณไม่ได้หรอก เพราะว่าพวกคุณไม่รู้ว่าเป็นลูกค้าเราหรือเปล่า หรือคุณเป็นคนที่จ้างมารึเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าคุณเป็นลูกค้าเรา เราขอโทษ ผมว่าคนไทยอยู่ดันมาได้เป็นพันๆปีเพราะว่ามีความเมตตากรุณาต่อกัน แต่ปัจจุบันผมเห็นแต่คนใจดำ คนที่มีโซเชียลจะโพสต์อะไรก็ได้ จะด่าใครก็ได้ จะด่าผู้ใหญ่ในแผ่นดินก็ได้ ซึ่งภรรยาของผมแค่บอกว่าถ้าคุณไม่พอใจก็แค่ไปเปลี่ยนซิม หรือเปลี่ยนค่ายอื่นลองดูก็ได้ ระบบอินเตอร์เน็ตมันมีล่มทุกบริษัท เพียงแต่จะล่มมากหรือล่มน้อย ซึ่งเราก็ไม่มีเจตนาให้มันล่มเราพยายามแก้ไขอยู่ครับ ขอความเห็นใจ หยุดด่าภรรยาผมเถอะครับ มีอะไรมาเอาเรื่องที่ผม ผมพร้อมเสมอ สวัสดีครับ”

เจ้าสัวบุญชัย

เจ้าสัวบุญชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก บงกช” เข่าแทบทรุด เปิดคลิป “ไร่เบญจรงคกุล” ถูกไฟไหม้โหม

“ตั๊ก บงกช” โพสต์ถึงคุณแม่ “ตอนนี้ไม่ว่าแม่อยู่ที่ไหน ขอให้แม่มีความสุขในที่นั้นนะคะ”

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

ลุ้นแทบตาย! “ตั๊ก บงกช” เปิดภาพ MRI สมอง สาเหตุทำปวดหัวหนัก

เผยภาพงามวิจตร “ตั๊ก บงกช” ผลงานของ  “วัชระ กล้าค้าขาย”

รื้อฟื้นความทรงจำหนังไทยในตำนานรักสามเศร้าสุดบันลือโลก “ขุนแผน”

หวานมดไต่! “ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย” ฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี กอด-หอม-จุ๊บ มาครบ คนโสดมีอิจฉา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments