เป็นปลื้มหนัก “เบน สันติราษฎร์” แฮปปี้ “ปิ่นไพร” กระแสปัง!!

เป็นปลื้มหนัก “เบน สันติราษฎร์” แฮปปี้ “ปิ่นไพร” กระแสปัง!!

0

เป็นปลื้มหนัก “เบน สันติราษฎร์” แฮปปี้ “ปิ่นไพร” กระแสปัง!!

       สร้างความประทับใจกันตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “ปิ่นไพร” จนทำเอาพระเอกหนุ่มอย่าง “เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ” ยิ้มไม่หุบเพราะฟีดแบ็กกลับเข้ามาดีมากๆ พร้อมเปิดใจอยากให้แฟนละครติดตามชมกันต่อไป เพราะในเรื่องนี้สนุกครบรสทุกตอน

เบน สันติราษฎร์ ปิ่นไพร

       ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า “ฟีดแบ็กที่กลับเข้ามาดีมากๆ ครับ มีคนเข้ามาแซวเหมือนกันว่ายังไม่ออกจากป่าเหรอครับ (หัวเราะ) เพราะก่อนหน้านี้ผมเพิ่งเล่นละครเรื่องสมบัติมหาเฮง โลเคชั่นหลักจะอยู่ในป่า แล้วละครเรื่องนี้ส่วนใหญ่ก็จะอยู่กันที่ปางช้าง ซึ่งก็จะป่าอีกเหมือนกัน แต่ตัวผมเองประทับใจมากๆ นะครับ เพราะเป็นคนชอบเที่ยวเขา เที่ยวธรรมชาติแบบนี้อยู่แล้วก็เลยสนุก การไปทำงานทำให้เราได้เจอประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอด”

เบน สันติราษฎร์ ปิ่นไพร

       “สำหรับบทบาทของผมในเรื่อง จะเป็นลูกของนักธุรกิจที่ถูกมองว่าไม่เอาไหน และมีเหตุการณ์ทำให้เราตัดสินใจออกจากบ้าน และบังเอิญได้มาทำงานในปางช้าง ในชื่อของนายกริช คาแรกเตอร์ค่อนข้างมีพลังงานสูงมากๆ เขาเป็นคนที่ไม่หยุดนิ่ง และก็ต้องทะเล้นมากๆ มีมุก มีหยอด มีมุมที่เชื่อว่าหลายคนดูแล้วน่าจะสนุกครับ และที่ผมประทับใจอีกเรื่อง คือเรื่องนี้จะมีฉากที่ต้องเข้ากับช้างบ่อยมาก ทั้งอาบน้ำช้าง ยืนคุย เล่นกับเขา ช้างเป็นสัตว์ที่น่ารักครับ ยอมรับว่าแรกๆ ก็กลัวเหมือนกัน เพราะเขาตัวใหญ่ แต่พอเข้าฉากไปสักระยะก็เริ่มคุ้นเคยครับ แต่จะต้องระวังนิดนึงเพราะบางทีเวลาเขาเอางวงแกว่งมาโดนเรา เราก็เซไปเหมือนกัน”

เบน สันติราษฎร์ ปิ่นไพร

       “แต่คนที่แฮปปี้ที่สุดน่าจะเป็นน้องเกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) เพราะน้องเกรซเขาชอบช้างอยู่แล้ว และเขาก็พูดกับช้างรู้เรื่องด้วยแบบ ยกมือสิ สวัสดีสิ ส่ายหัวสิ แล้วช้างก็ทำตามเขาด้วยนะ คือเขาทำความรู้จักช้างที่มาเข้าฉากด้วยไวมากๆ ส่วนการทำงานกับเกรซ น้องเป็นคนเก่งมากอยู่แล้ว เลยทำให้เวลาทำงานสนุกมาก”

เบน สันติราษฎร์ ปิ่นไพร

       “สำหรับละครเรื่องนี้นอกจากความสนุก ผมคิดว่าละครปิ่นไพร เป็นละครที่มีความซับซ้อน ทั้งดราม่า โรแมนติก คอมิดี้ แอ็กชั่น เรียกว่าครบรส ขนาดตอนที่ผมถ่ายทำ บทมาแต่ละตอนคาดเดายากมาก ซึ่งเวลาได้บทมา ผมก็อยากอ่านต่อว่าตัวละครและเรื่องจะไปทางไหน บางครั้งเดาไปล่วงหน้าก็ยังผิด ผมเลยเชื่อว่าถ้าผู้ชมดูแล้วอาจจะคาดเดาผิดเหมือนกับผมเหมือนกันแน่ๆ ดังนั้นแนะนำเลยครับว่าต้องชมทุกตอนห้ามพลาด มาช่วยกันลุ้นไปพร้อมกันนะครับทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35”

เบน สันติราษฎร์ ปิ่นไพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments