“จ๊ะ อาร์สยาม” โบกมือลาRS ขอออกไปทำเพลงแนวตัวเอง

“จ๊ะ อาร์สยาม” โบกมือลาRS ขอออกไปทำเพลงแนวตัวเอง

0

“จ๊ะ อาร์สยาม” โบกมือลาRS ขอออกไปทำเพลงแนวตัวเอง

        เป็นนักร้องสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ที่อยู่กับค่ายอาร์เอสมานานถึง 8 ปี แล้ว สำหรับ “จ๊ะ อาร์สยาม”

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

        แต่ล่าสุด “จ๊ะ” ออกมาประกาศผ่านIGส่วนตัวว่าเธอไม่ต่อสัญญากับค่ายเพลงดังกล่าวแล้ว และจบกันด้วยดี สาเหตุเพราะอยากออกไปทำเพลงแนวของตัวเองจริงๆรวมทั้งลุยธุรกิจแบบเต็มตัวด้วย และถ้าอาร์เอสอยากจะเรียกใช้งาน ก็ยินดีกลับมาหาเสมอ

จ๊ะ อาร์สยาม

       โดยเจ้าตัวระบายความในใจถึงบ้านหลังนี้แบบเต็มๆว่า…

       “แปปๆ จะหมดปีแล้ววววว แอบใจหายเหมือนกันนะ อีกแค่ 3 เดือน ก็จะหมดสัญญากับบ้านหลังใหญ่ หลังนี้แล้ว ระยะเวลา 8 ปี มันมีเรื่องราวมากมาย ถึงจะไม่ค่อยได้เข้าบริษัท แต่เราก็มีความผูกพัน ความตั้งใจ ที่อยากจะทำที่สุด ในตอนนี้ คือเข้าไปกราบขอบพระคุณฮีย และซ้อ (ผู้มีพระคุณและผู้ที่ทำให้ชีวิตจ๊ะดีขึ้น) ตั้งแต่อยู่มา เจอเฮีย ไม่เกิน 5 ครั้ง บ้านหลังนี้สอนอะไรเราหลายๆอย่าง สอนให้เราเข้มแข็ง สอนให้เรารู้จักโต สอนให้เราอยู่ในสังคมแบบที่ไม่จำเป็นต้องตรงมาก บ้านหลังนี้มีทั้งเรื่องดี และไม่ดี ก็เหมือนเรานี่แหละ ที่มีทั้งดีและไม่ดี ไม่ว่าวันข้างหน้า จะไม่ได้ใช้ชื่อ จ๊ะ อาร์สยาม แล้วแต่ความเป็น "อีจ๊ะ" ก็ยังคงเป็น "อีจ๊ะ" ยังคันหู ยังสตอเบอแหล ยังเห็นนาง ยังมีทอง และยัง ยังไม่เลิกร้องเพลง แต่อาจจะออกแนวเพลงที่เป็นแนวเรามากขึ้น (บ้าๆบอๆแบบตัวเรา)

        สุดท้ายนี้ จากบ้านหลังนี้ด้วยความเคารพรักเฮียและซ้อ ถึงจะไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้แล้ว แต่ก็ยังเป็นลูกสาวเฮียและช้อคนเดิม คือ ดื้อเหมือนเดิม ถึงอาจจะดูแข็งไปบ้าง แต่จิตสำนึกก็รัก และบุญคุณกับบ้านหลังนี้เป็นอย่างมาก วันข้างหน้า ถ้ามีงานที่สามารถช่วยบ้านหลังนี้ได้ก็พร้อม และยินดเสมอ กับบ้านหลังนี้

        ปล. ที่ไม่ต่อสัญญา ไม่ได้ไปเซ็นกับที่อื่นนะคะ แต่อยากทำแนวเพลงที่เป็นตัวเองจริงๆ และอยากออกตัวทำธุรกิจแบบเต็มตัว โดยที่ไม่ต้องให้ต้นสังกัดลำบากใจอีกต่อไป ทุกอย่างจากกันด้วยดี รักนะคะ RS RSIAM ”

       ทั้งนี้เธอยังได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “8 ปีที่รัก ขอบคุณทุกเรื่องราวในบ้านหลังนี้”

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments