เปิด 5 โมเมนต์ซึ้งใจตลอดกาลของ “นน ชานน”

เปิด 5 โมเมนต์ซึ้งใจตลอดกาลของ “นน ชานน”

0

เปิด 5 โมเมนต์ซึ้งใจตลอดกาลของ “นน ชานน”

       ถือว่าเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จและโกอินเตอร์ดังไกลไปถึงประเทศจีนสำหรับ “นนกุล” หรือ “นน ชานน สันตินธรกุล” ที่ตอนนี้มีผลงานซีรีส์ให้ได้ติดตามกันหลายเรื่อง สำหรับผลงานเด่นในไทย อาทิภาพยนตร์เรื่องฉลาดเกมส์โกง, ซีรีส์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น, ซิตคอมบางรักซอย 9/1และ Love Love You อยากบอกให้รู้ว่ารัก

นน ชานน นนกุล

Q : อยากให้เล่าความประทับใจในการร่วมงานบันเทิง 5 งาน?

A : สำหรับที่ไปร่วมงานแล้วประทับใจมากที่สุดเป็นเจอ 2 คนที่ผมรู้สึกปลื้มอยู่แล้ว ก็คืออีเวนท์ของจีนงานหนึ่ง  ก็คือไปแล้วก็ไปเจอ “แจ็คสัน หวัง” และ “ฟ่าน ปิงปิง” ตอนนั้นผมขึ้นเวทีไปกับออกแบบ แล้วผมตื่นเต้นมากเพราะผมชอบฟ่าน ปิงปิงมาก แล้วผมอยากจะถ่ายรูปกับเขามาก แล้วเหมือนกับกลางเวทีระหว่างรับรางวัลผมก็เลยพูดว่าผมชื่นชอบมานานแล้ว ผมขอถ่ายรูปกับเขาหน่อยได้ไหม แล้วก็ถ่ายคู่กัน

นน ชานน นนกุล

นน ชานน นนกุล

       ต่อไปจะเป็นซีรีส์ที่ชื่อว่า “DIVE” แต่ว่ามันจะเป็นเกี่ยวกับนักกีฬากระโดดน้ำ มันมีวีคะนึงที่ขึ้นอันดับ 6 ของแพลตฟอร์มก็ถือว่าโอเคเลย ส่วนอันดับ 3 ที่ประทับใจก็คือภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” เพราะมันเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสไปทำงานต่างประเทศ เหมือนกับไปเดินสายรับรางวัลครับ

นน ชานน นนกุล

นน ชานน นนกุล

       อันดับ 4 คือซีรีส์จีนเรื่องนึงผมไปถ่ายงานกับเขา แล้วเหมือนพระเอกรู้จักกับ “ยุนอา SNSD” เขาก็เลยขอให้ “ยุนอา” ส่งแก้วพร้อมลายเซ็นมาให้ผมหน่อยได้ไหม แล้วเขาก็ส่งมาจริงๆ ผมก็เลยชอบมาก เพราะผมชอบยุนอาอยู่แล้ว สุดท้ายคือผมมีวาดรูปเหมือนให้คุณแม่ เป็นวันเกิดปีที่แล้ว ผมมีความสามารถวาดรูปนิดหน่อยก็เลยพยายามวาดรูป

นน ชานน นนกุล

       สำหรับคนที่อยากจะได้ไปทำงานในต่างประเทศผมมองว่าพูดตรงๆ เลยมันคือความบังเอิญ เพราะว่าเราไม่รู้หรอกว่าภาพยนตร์เรื่องไหนที่มันจะเป็นที่นิยม บังเอิญว่าฉลาดเกมส์โกงมันเป็นที่นิยมค่อนข้างในหลายประเทศเราก็เลยได้มีโอกาสไปตรงนั้น ถ้าถามว่าจะไปได้ยังไง ผมรู้สึกว่าก็ต้องตั้งใจทำงานของตัวเองทำไปเรื่อยๆ

นน ชานน นนกุล

Q : อัปเดตผลงาน?

A : สำหรับปี 2021 ที่ผมมีร่วมงานกับ GMM TV ก็คือ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” จะเล่นกับ “พี่ใบเฟิร์น, พี่ออฟ จุมพล,พี่มายด์, พี่เจนนี่ ปาหนัน” บทจะเป็นตลกเฮฮาๆ โบ๊ะบ๊ะๆ หน่อย เล่นพอได้เพราะเคยมีประสบการณ์ด้านซิตคอมอยู่ครับ

นน ชานน นนกุล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาโบยบิน! “วิคเตอร์ ชัชชวิศ”หมดสัญญา GMMTV ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่มอบโอกาสและเมตตาเสมอมา

สาวแฉอีกโชว์แผล ถูกนักแสดงหนุ่มกระทืบทำร้ายร่างกาย ลั่นเป็นผู้ถูกกระทำ

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

มีแต่รักเพิ่มขึ้น! “นีโอ ตรัย” ไอจีทะลุ 2 ล้านฟอล แฟนคลับยินดีเพียบ

ถ้าชอบก็กดไลค์ ถ้าใช่ก็กดฟอลโลว์! “ภูวินทร์” ไอจีปังทะลุ 2.9 ล้าน 3 ล้านก็แค่เอื้อม!

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

ขอให้เธอเป็นที่รักของทุกคน แฟนๆ ร่วมยินดี “แจนเฮ” ไอจีทะลุ 2 ล้านฟอล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments